Akai Shuichi nháy mắt nháy mắt, cười khẽ: "fifty fifty"
"Bất quá thật đúng là làm người rất khó có thể tin a."
Cái kia cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi, cũng bị uy hạ dược vật APTX4869, biến thành tiểu hài tử. Bất quá từ nam hài phía trước chủ động lên sân thượng tới tìm hắn đưa ra muốn hợp tác thời điểm, hắn cũng đã biết cái này nam hài bề ngoài nhìn như tiểu hài tử, kỳ thật trí tuệ lại vượt qua thường nhân, cho nên cái này phát hiện cũng không phải như vậy khó có thể tiếp thu.
Mà bên kia, đã chế phục này khởi án kiện mặt trái ba cái trộm cướp phạm, giao phó cấp cảnh sát qua đi, Mori Ran các nàng mấy cái mới đột nhiên phản ứng lại đây, Akimoto Rina cư nhiên không biết khi nào liền biến thành Subaru tiên sinh bạn gái.
[ Rina tương là như thế nào cùng Subaru tiên sinh nhận thức ở bên nhau? Cảm giác hảo đột nhiên bộ dáng. ] Mori Ran có chút hoang mang, sau đó lại hồi tưởng nổi lên Akimoto Rina lúc ấy trên cổ những cái đó dấu vết, trên mặt không khỏi phiêu nổi lên hai mạt hồng.
Cho nên Subaru tiên sinh cùng Rina hẳn là đều là thực trực tiếp biểu đạt chính mình tình yêu người đi.
Mori Ran tâm sinh hâm mộ.
Shinichi, ta rất nhớ ngươi, ngươi chừng nào thì trở về.
Sonoko đã nhận ra nàng cảm xúc mất mát, tiến lên ôm lấy nàng cổ: "Ran, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không vừa mới đánh nhau thời điểm thương tới nơi nào."
"Không có không có, ta chính là nghĩ tới Rina, suy nghĩ nàng cùng Subaru tiên sinh tình yêu, thật là làm người có điểm ngoài ý muốn đâu."
Nàng cười rộ lên, vẫy vẫy tay, nói được có điểm nói năng lộn xộn, tưởng che giấu vừa mới trong nháy mắt cô đơn.
Sonoko cũng không có tưởng nhiều như vậy, theo nàng nói đi xuống: "Xác thật rất ngoài ý muốn, thật sự không nghĩ tới nàng cư nhiên cùng Subaru tiên sinh là người yêu gia, phía trước bọn họ hai cái sinh hoạt trong giới đều không thế nào xuất hiện đối phương dấu vết, đặc biệt là Subaru tiên sinh, một chút đều không giống như là có bạn gái bộ dáng."
"Bất quá vị kia Akimoto tiểu thư dáng người là thật sự rất không tồi, ta nếu là cái nam nhịn không được tưởng đem nàng cưới về nhà." Sera Masumi chỉ chú ý tới một cái chi tiết: Vị kia Akimoto tiểu thư ở phòng bếp ở phẩm rượu khi, cổ áo hoạt thấp, câu ra trước ngực một mảnh tuyết trắng.
Nàng bộ ngực rốt cuộc khi nào có thể phát dục hảo, trở nên giống Akimoto như vậy siêu có nữ nhân vị.
Hôm nào có thời gian đến đi hỏi một chút Akimoto ngày thường đều ăn chút cái gì, như thế nào bảo dưỡng, hấp thụ hấp thụ kinh nghiệm.
Bất quá các nàng không biết chính là, lúc này đề tài chủ nhân liền ở các nàng ly cách đó không xa Porsche 356A thượng.
"Như thế nào lâu như vậy."
Gin đầu ngón tay sương khói lượn lờ, cánh tay đáp ở cửa xe biên, từ kính chiếu hậu đánh giá nàng.
Chivas chọn mi, thân mình đi phía trước khuynh hạ, thong thả ung dung, dùng phía trước kính chiếu hậu bổ cái son môi.
"Này còn dùng hỏi sao, khẳng định là đi theo nam nhân pha trộn."
Gin cười nhạo một tiếng, quay đầu, lười đến lại phản ứng.
Nàng đem son môi toàn trở về, tùy tay ném vào áo gió áo khoác trong túi, "Đúng rồi, ta có cái nghi vấn thật lâu, lúc trước ngươi là như thế nào thông qua một cây rơi xuống sợi tóc, tới phán định Sheery tung tích, này thấy thế nào đều không giống như là một người bình thường có thể làm ra sự tình."
Người bình thường ít nhất đến đưa đi kiểm nghiệm một chút DNA hoặc là dùng mặt khác kiểm tra đo lường phương pháp tới phán đoán đi, nào có hắn như vậy cầm lấy tới xem một cái liền biết là Sherry tóc, lại còn có có thể tinh chuẩn đoán trước đến Sheery đang nghe nói sử dụng APTX4869 khi nhất định sẽ đuổi tới ly hộ tiệm cơm.
Này sức phán đoán quả thực siêu nhân nhất đẳng.
Gin kỳ quái mà nhìn thoáng qua nàng, tựa hồ là cảm thấy nàng hỏi ra vấn đề có điểm quá mức ngu xuẩn, nhưng vẫn là trả lời nàng vô nghĩa: "Đầu tiên, trong tình huống bình thường, không có người sẽ tùy tiện mà có mục đích lưu tiến ta ngừng ở ven đường Porsche, liền tính là tiểu hài tử bò tiến vào chơi, cũng tuyệt đối không thể sẽ phóng thượng một cái máy nghe trộm cùng gởi thư tín khí, phóng thứ này gia hỏa, nhất định là biết cũng hiểu biết tổ chức người. Hừ, không lâu trước đây liền có một cái chạy ra tổ chức nhà khoa học Sherry, hơn nữa nàng tóc chiều dài cùng màu tóc cùng ta lúc ấy phát hiện tóc giống nhau như đúc, là cá nhân đều có thể biết liền sẽ là nàng."
Chivas: "......"
Có bị mạo phạm đến.
"Cho nên, ngươi vì sao xuống xe còn không khóa cửa xe."
Cửa xe một khóa, gì sự không có. Giây tiếp theo, nàng quả nhiên liền nghe được Mộc Thương thượng bảo hiểm thanh âm từ Gin trong tay truyền ra tới.
"Hừ, ta đối phản đồ hơi thở nhất mẫn cảm, sớm hay muộn sẽ làm nàng biết cái gì kêu khủng bố, cùng nàng ở bên nhau nam nhân kia cũng giống nhau."
Cùng Sherry ở bên nhau nam nhân? Này nói nên sẽ không chính là cái kia tiểu quỷ đầu Conan đi? Ngẫm lại kia hình ảnh, quả thực thảm không nỡ nhìn.
Gin, ngươi trước trước tới ngẫm lại này rách nát bất kham tổ chức đi, ngươi một người mang theo nhất bang nằm vùng, tới đuổi giết một cái phản đồ.
Ôm ý nghĩ như vậy, nàng dựa vào phía sau ghế dựa thượng, tự hỏi Gin những năm gần đây bi thảm trải qua. Sau đó liền như vậy một đường trầm mặc đi tới rồi nhiệm vụ hiện trường.
Nhiệm vụ lần này, là làm cho bọn họ tiêu hủy bị truyền ra đi tư liệu, sau đó ám sát rớt kia một cái y học giới giáo thụ, hắn ở thời trẻ cũng đã bị tổ chức thu mua, cuồn cuộn không ngừng vì tổ chức cung cấp một ít tất yếu dược vật cùng thực nghiệm thiết bị, hơn nữa còn lợi dụng chức vụ chi liền đang âm thầm vì tổ chức thực nghiệm trên cơ thể người cung cấp rất nhiều thực nghiệm thể, xem như tổ chức phòng thí nghiệm một cái nhập hàng con đường.
Bất quá những năm gần đây, hắn tâm tựa hồ bị dưỡng càng lúc càng lớn, đã bành trướng đến làm không rõ ràng lắm chính mình hẳn là bãi ở một cái cái dạng gì vị trí thượng, làm ra đầu cơ trục lợi tổ chức phòng thí nghiệm tin tức tình báo hành vi, thật đúng là sợ chính mình nhật tử quá quá thoải mái, sống lâu lắm.
Nàng cùng Gin binh chia làm hai đường, nàng phụ trách đi cái kia giáo thụ thư phòng, phá giải hắn mật mã, tìm ra hắn lén thu thập đến tổ chức phòng thí nghiệm số liệu văn kiện, sau đó tiến hành tiêu hủy, mà Gin, chính là phải đợi cái kia giáo thụ sau khi trở về, dùng một viên đạn, đem hắn đưa lên Tây Thiên, hảo hảo đi theo hắn những cái đó chết đi các lão bằng hữu tán gẫu.
Bọn họ đã ở chỗ này liên tục ngồi canh mấy ngày, nhưng là căn nhà kia thật giống như là một tòa phòng trống giống nhau, vẫn luôn không gặp có người ra vào, hơn nữa buổi tối cũng không có lượng đèn, phỏng chừng cái kia giáo thụ là ra ngoài không ở nhà, bọn họ thừa dịp bóng đêm tiềm đi vào.
Chivas theo hành lang, tìm được rồi thư phòng vị trí, tay đặt ở then cửa trên tay, nhẹ nhàng ấn đi xuống, phát hiện môn không có khóa lại, nàng đẩy cửa ra sờ soạng đi vào.
Có thể thấy được thư phòng chủ nhân tính cách phi thường nghiêm cẩn, thư phòng nội thư tịch nghiêm khắc mà dựa theo mỗi một ngành học, phân loại mà bày biện ở riêng vị trí thượng, nàng đi vào trước máy tính, khởi động máy tìm được hắn sở che giấu tổ chức phòng thí nghiệm tư liệu, nhìn thoáng qua nội dung sau, động thủ cách thức hóa xóa bỏ sở hữu văn kiện.
Trong quá trình chờ đợi, Chivas chú ý tới giá sách thượng có một quyển sách bày biện vị trí phá lệ đột ngột, giống như vị trí hơi chút ra bên ngoài đẩy một chút.
Dời bước qua đi, vươn tay đem mặt trên kia quyển sách lấy ra tới, đã không có thư che lấp, ở vào giá sách nội một cái chốt mở hiển lộ ở nàng trước mặt.
Nàng quan sát một vòng phòng này bố cục, như suy tư gì, suy tính quá một phen sau, lấy ra di động đã phát một cái tin ngắn cấp Gin, sau đó ấn hạ cái kia chốt mở.
Bánh răng chuyển động thanh âm ở trong thư phòng vang lên, giá sách chậm rãi xoay tròn mở ra, một cái u ám nhỏ hẹp cầu thang xuất hiện ở giá sách phía sau, đi thông phía dưới âm lãnh không biết lĩnh vực.
Đi xuống giống mê cung giống nhau khúc chiết cầu thang, nghênh diện mà đến, là một loại đến từ dược tề phát ra nùng liệt mà gay mũi hương vị, một cái tầng hầm ngầm xuất hiện ở nàng trước mặt.
Trên đỉnh đầu sáng lên một trản tối tăm chiếu sáng đèn, nhấp nháy nhấp nháy, nơi này có một ít y học dụng cụ thiết bị cùng dược tề, bốn phía dựa tường chỗ dựng đứng mấy cái hình trụ hình rót thủy trong suốt phong kín pha lê lu, bị bố bao trùm trụ.
Chivas đi đến trong đó một cái pha lê lu trước mặt, kéo xuống bao trùm ở mặt trên che lấp bố, một trương bị ngâm bệnh phù mặt bỗng nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt, tuy là đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là bị hoảng sợ. Bên trong phao chính là một khối đại thể, tựa hồ là bị lấy tới làm cái gì thực nghiệm, vẻ ngoài có chút kỳ quái.
Phía sau truyền đến rất nhỏ động tĩnh, nàng trước mặt pha lê lu chiếu bắn tới xuất hiện ở nàng sau lưng một trương người mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...