Trước mắt là một mảnh hư không, bóng người đong đưa.
Đông, đông, đông.
Hắn nghe được hắn tim đập ở kịch liệt nhịp đập.
Có thể rõ ràng nghe được Chivas không ngừng lặp lại vấn đề, còn có bên cạnh Kir thống khổ kêu rên.
Bỗng chốc, hắn bụng truyền đến một trận xuyên tim thấu cốt đau nhức.
So với hắn phía trước chịu quá sở hữu đao thương cùng Mộc Thương thương đều phải đau đớn khó nhịn, giống có thanh đao tử ở bên trong quấy.
Đau đến mức tận cùng, tư duy đều không thể ngắm nhìn, hắn đại não hoàn toàn mà phóng không.
Thậm chí hắn đều không nhớ rõ, ở hắn thần chí không rõ, tư duy tan rã một đoạn này thời gian, đối mặt Chivas khảo vấn, hắn rốt cuộc nói chút thứ gì.
Hoảng hốt gian, hắn ngẩng đầu nhìn đến một phát viên đạn nghiêng sát bắn vào đèn treo đáng tin, mài ra ngôi sao ánh lửa, giây lát lướt qua, đèn treo linh kiện rơi rớt tan tác.
Thình lình xảy ra ngoài ý muốn, trong nháy mắt liền phân tán Gin lực chú ý.
Bourbon cắn răng, bắt lấy chủ đèn bị đèn treo linh kiện đâm diệt nháy mắt, dùng Kir dây thép cạy ra còng tay, dùng còn thừa lý trí cùng sức lực thoát đi cây cột kia.
Mãn phòng lâm vào trong bóng tối.
"Làm sao vậy, sao lại thế này? Đèn điện bị......"
"Kir, Bourbon, không được nhúc nhích!"
Vermouth nhanh chóng thắp sáng màn hình di động, xem xét hiện trường trạng huống, lại phát hiện cây cột thượng chỉ còn lại có Kir một người, trên mặt đất còn có một bộ đã bị phá hư còng tay.
"Bour, Bourbon không thấy, là chạy trốn sao?"
"Đáng giận, như thế nào làm!"
Gin đứng yên tại chỗ, kho hàng môn đột nhiên bị mở ra, bên ngoài ráng màu đến trên người hắn, hắn nhìn mắt ngoài cửa: "Truy."
Này không phải còn dư lại một cái sao.
Nhìn đến có người đuổi theo sau, Gin không lại để ý tới chạy thoát Bourbon, cầm Mộc Thương đi đến Kir trước mặt, một Mộc Thương đỉnh đầu.
"Ngượng ngùng, Kir, không có thể làm ngươi nhìn đến cái kia phản đồ thi thể, nhưng là ngươi cũng sẽ không tịch mịch, ta sẽ lập tức đưa Bourbon đi gặp ngươi, vĩnh biệt, Kir."
Tấm cực điện khấu động, chỉ cần thoáng dùng sức, Kir liền sẽ bị một Mộc Thương bạo đầu.
"Gin, chờ một chút!"
"Không thể nổ súng, đây là Rum mệnh lệnh!"
Gin mắt lạnh nhìn về phía trạm ngừng ở cửa Vermouth, nghe nàng cùng điện thoại bên kia người đối thoại.
"Rum giống như thu được Curacao phát ra tin nhắn, nói này hai người là trong sạch."
Vermouth xoay người, bay thẳng đến hắn đến gần vài bước.
"Curacao khôi phục ký ức sao?" Hắn đạm thanh hỏi.
Kir vọt tới bên môi nói, bị nữ nhân một tiếng cười khẽ trước một bước đánh gãy: "Gin, muốn xác nhận thu được tin nhắn, hay không thật là từ Curacao gửi đi trực tiếp nhất phương pháp, chính là đem Curacao đoạt lại, như vậy chúng ta liền không cần ở chỗ này lãng phí thời gian đi."
Toàn bộ hành trình, Chivas ánh mắt đều lạc định ở Gin trên người, cũng không có ra tiếng quấy nhiễu hắn quyết sách.
Như vậy phát triển, cũng không có thoát ly nàng mong muốn hiệu quả, tuy rằng trên đường xuất hiện biến số, nhưng nói tóm lại vấn đề không lớn.
Bất quá nàng còn cần thêm chút lửa.
"Không cần lo lắng," Gin từ áo gió nội túi lấy ra di động, bát thông điện thoại, chỉ chờ bên kia người chuyển được điện thoại, "Nếu ta không đoán sai nói, bọn họ hẳn là bắt đầu áp dụng hành động."
Trên cao nhìn xuống tư thái hạ, điện thoại chuyển được.
Bốn mắt tương đãi, Gin nhìn chằm chằm còn bị còng tay trói buộc vẻ mặt không cam lòng nữ nhân, vừa lòng mà cười lạnh một tiếng: "Làm kia giá phi cơ đợi mệnh, đây là thí nghiệm này tính năng cơ hội tốt. Đây là Rum mệnh lệnh, không hảo hảo hoàn thành nhiệm vụ không thể được a."
Điện thoại cắt đứt kia một khắc, Kir cả người rung động, tràn đầy đột nhiên lên rùng mình.
Mà đương Vermouth đang muốn khuyên can hắn khi, đuổi theo Bourbon Vodka cũng vội vàng chạy vào, cấp Gin hội báo tình huống: "Đại ca, không được a, làm hắn chạy thoát."
"Không quan hệ, Kir cùng Bourbon lưu đến mặt sau lại làm xử lý, chúng ta trước đoạt lại Curacao."
"......"
Vermouth vi lăng, đem sở hữu hết thảy nối liền lên, đột nhiên bừng tỉnh.
"Gin, ngươi nên không phải là, đã sớm đoán được sẽ như vậy, cho nên mới làm cái kia bố cục!" Vermouth không thể tưởng tượng hỏi.
Gin lập tức đi ra kho hàng, không có trả lời nàng vấn đề, phân phó Vodka lái xe.
Chivas liếm liếm môi, khóe miệng hơi gợi lên một tia độ cung --Gin đối mặt phức tạp tình thế kia cao nhân nhất đẳng sức phán đoán cùng tùy cơ ứng biến năng lực đã bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Nhất quán bày mưu lập kế.
Tới Đông Đô thủy tộc quán khi, đã là bóng đêm rã rời, bất quá vẫn là trước sau như một náo nhiệt ồn ào náo động, bài trừ hết thảy nhân vi quấy nhiễu nhân tố, cơ hồ có thể xác định hành động ở mười lăm phút sau bắt đầu, hiện nay nhìn lượng đèn sau độc đáo hoa mỹ bánh xe quay, Chivas thậm chí cảm thấy có chút tiếc hận.
Ở lãng mạn bài Tarot trung, có một trương bài, trên mặt bài là ở luân chuyển bánh xe quay hạ ôm nhau người yêu, này trương bài cũng xưng là bánh xe vận mệnh. Trong tình huống bình thường, nó xuất hiện là "Hết thảy sắp xuất hiện biến hóa nghiêng trời lệch đất" dấu hiệu.
Thức cục giả sinh, phá cục giả tồn, chưởng cục giả thắng.
Gió đêm tiệm khởi, nàng cong con mắt, tóc ngắn hỗn độn mà phất ở mặt tế, bánh xe quay trên không bốc lên nở rộ pháo hoa long trọng lộng lẫy, giống đầy trời sao băng rơi xuống đất, giống một đoàn bụi vũ trụ sinh sôi.
Pháo hoa chiếu rọi xuống, lơ đãng một nhìn qua, nàng phát hiện bánh xe quay đỉnh đĩa quay thượng nhân ảnh đong đưa, thường thường lại dây dưa vặn đánh vào cùng nhau.
Giống nhau người thường là không có khả năng đứng ở bánh xe quay đĩa quay thượng đánh nhau, có thể làm ra loại sự tình này, phỏng chừng đầu óc cũng không tốt lắm sử.
Chivas từ trong túi lấy ra tổ chức mới nhất chế tác, có hi vọng xa phóng đại công năng siêu mỏng thấu kính, khẽ chạm bên cạnh thượng một chỗ hơi đột hiện cơ quan, nhắm ngay bánh xe quay đỉnh, phóng đại nơi đó tình hình thực tế, thấy rõ bên trên hai người.
Tóc vàng phiêu dật Bourbon cùng một thân hắc cõng hộp đàn Akai Shuichi.
"......"Chivas trầm mặc mấy giây.
Tại đây loại thời khắc mấu chốt, hai bên nổi lên nội chiến đánh lên tới liền tính, còn đem bánh xe quay đĩa quay đỉnh làm chiến trường, đây là tưởng giết hại lẫn nhau vẫn là đồng quy vu tận a.
Loại này chuyện ngu xuẩn, phàm là có điểm đầu óc người đều làm không được.
Cùng bọn họ đãi ở bên nhau lâu rồi có thể hay không ảnh hưởng chỉ số thông minh, Chivas nghiêm túc tự hỏi một chút vấn đề này.
"Ta hẳn là cùng ngươi đã nói đi, Amuro, không cần tìm lầm mục tiêu." Akai Shuichi ngăn ra tiệt quyền đạo tư thế tạo hình, cặp kia màu xanh lục đôi mắt thẳng đánh nhân tâm.
"Ta sẽ đem những cái đó gia hỏa tổ chức một lưới bắt hết, liền ở đánh ngã ngươi lúc sau."
Không đợi Akai Shuichi hồi đáp, Amuro Tooru đột nhiên đón đi lên, liên tiếp mấy cái ra quyền, Akai Shuichi phản ứng cực nhanh, dựa vào thân thể bản năng nhanh nhẹn phản ứng, thực mau lại đem Amuro Tooru lược đảo, cũng ý đồ thuyết phục hắn đình chỉ đánh nhau trước giải quyết Curaçao chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...