51. Suối nước nóng

33 2 0
                                    

Sherry ở tổ chức dưới mí mắt bị nổ chết lúc sau, tổ chức liền thu hồi đối nàng chú ý, phiền toái một chút là, Bourbon ở kia chiếc đoàn tàu thượng gặp được hư hư thực thực Akai bóng người, hơn nữa đối "Akai chi tử" sinh ra hoài nghi, đối này một lần nữa triển khai điều tra.

"Shuichi, làm Bourbon như vậy điều tra đi xuống thật sự không thành vấn đề sao?"

Chivas uống Yukiko sĩ thân thủ phao chanh hồng trà, dò hỏi ngồi ở một bên Akai Shuichi.

Akai Shuichi vừa thấy nàng ôn thanh mà cười: "Yên tâm, làm hắn tra đi, hắn cũng không coi như là địch nhân."

Nghĩ đến mới vừa biết được Shuichi tử vong tin tức khi, Bourbon kia khó có thể tin biểu tình, cùng lúc sau liều mạng tìm ra Shuichi còn sống chứng cứ điên cuồng cử động, hẳn là nhất thời không tiếp thu được cái này hắn coi là đối thủ nam nhân liền dễ dàng như vậy bị giết chết đi.

"Vậy được rồi." Chivas cuối cùng thở dài, chỉ phải gật gật đầu. Không biết cuối cùng biết được Akai còn sống chân tướng Bourbon, có thể hay không cao hứng mà tại chỗ thăng thiên đâu.

Có điểm chờ mong làm sao bây giờ.

Lại phát hiện hảo ngoạn sự tình.

Lạnh thấu xương hơi thở áp xuống tới, mang theo trên người hắn độc hữu mùi thuốc lá, một bàn tay chống ở nàng bên cạnh người trên sô pha, cúi đầu, tới gần nàng:

"Ngươi suy nghĩ ai?"

Nàng nhất thời chột dạ: "Bourbon......"

"Ngươi gần nhất giống như cùng Bourbon đi được rất gần," hắn nheo nheo mắt, biểu tình dần dần nguy hiểm, "Là cùng hắn cộng sự sao?"

Nàng vô tội mà chớp chớp mắt, không dám nói lời nào.

Kỳ thật là bởi vì Bourbon lớn lên còn rất không tồi, nàng thích tới gần sở hữu đẹp sự vật.

Tiếp theo nàng thò lại gần nhẹ nhàng mà mổ một chút hắn khóe môi, kiều mềm mà hô thanh "Bảo bối".

Akai Shuichi cũng liếc nhìn nàng một cái, mang theo vài phần bất đắc dĩ ý cười.

Thật là không có biện pháp a.

"Răng rắc"

Camera thanh âm truyền đến.

Bọn họ hai người nghi hoặc mà đồng thời quay đầu xem qua đi, phát hiện là Yukiko sĩ trên tay chính cầm đài camera, đối diện bọn họ điên cuồng mà ấn hạ màn trập.

"Vừa mới cái kia đối diện siêu có cảm giác nga! Có thể bắt giữ đến kia một màn thật sự là quá tốt."

Nàng lật xem một chút vừa mới chụp được hình ảnh, hướng về phía bọn họ hai cái chớp một chút đôi mắt, tươi cười xán lạn.

Chivas tò mò mà thò lại gần nhìn một chút.

Ảnh chụp trung nàng mới vừa thân xong Shuichi, cười đến giảo hoạt, mà Shu vừa thấy ánh mắt của nàng toàn là sủng nịch.

"Ta rất thích này bức ảnh," Akai Shuichi thanh âm từ phía sau truyền đến, "Có thể đem nó tẩy ra tới sao?"

Một cái ấm áp ôm ấp, từ phía sau ôm chặt nàng.

"Chính là......" Nàng chần chờ, "Ảnh chụp trung ta và ngươi đều không có trải qua dịch dung, vạn nhất không cẩn thận bị người khác thấy được......"

"Yên tâm, ta sẽ hảo hảo thu hồi tới."

Bọn họ ở bên nhau tới nay, bởi vì lẫn nhau thân phận mẫn cảm, chưa bao giờ sẽ chủ động lưu lại chính mình hình ảnh.

Đây là bọn họ đệ nhất tấm ảnh chụp chung.

Hắn tưởng lưu lại.

Nếu Shuichi thích, Chivas cũng không nói cái gì nữa, thuận theo hắn ý nguyện.

"Đúng rồi, Rina không phải tính toán cùng Akai tiên sinh đi phao suối nước nóng sao? Ta đã vì các ngươi phối hợp hảo quần áo nga."

Vừa mới đã lên lầu Yukiko sĩ đột nhiên xuất hiện, trong tay còn cầm mấy bộ quần áo, này phối hợp liếc mắt một cái có thể nhìn ra là tình lữ trang.

--

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ