78. Tuyệt mật hành động

22 1 0
                                    

Tiến sĩ Agasa gia đêm khuya bắt cóc sự kiện trước mắt là hạ màn.

Đáng giá nhắc tới chính là, bọn họ có thể nhanh như vậy tìm tới nơi này, hoàn toàn là bởi vì nơi này phụ cận nào đó giao lộ gần đoạn thời gian thường xuyên phát sinh liên tục theo đuôi sự kiện, bởi vậy giao thông bộ bên kia Tân An trang một cái loại nhỏ cameras, vừa lúc bắt giữ tới rồi này chiếc xe bóng dáng.

Chẳng qua hổ ca xác thật là tổ chức nhân viên cái này thân phận làm cho bọn họ đoàn người đều cảm thấy có chút ngoài ý muốn chi hỉ, không nghĩ tới chuyện này sẽ như vậy trùng hợp.

Bắt cóc Haiara cùng tiến sĩ kia hai cái kẻ bắt cóc khẳng định là muốn giao cho cảnh sát, bọn họ ở đuổi tới nơi này khi cũng đã cấp Takagi cảnh sát gọi điện thoại thuyết minh bọn họ đã phát hiện bọn bắt cóc đặt chân mà, làm cho bọn họ chạy nhanh dẫn người lại đây bắt giữ phạm nhân.

Mà ở cảnh sát chạy tới phía trước, Okiya Subaru cùng Amuro Tooru đối hổ ca trước tiến hành một ít đơn giản đề ra nghi vấn, ý đồ đạt được càng nhiều tổ chức gần nhất hướng đi cùng tiềm tàng kế hoạch.

Từ hổ ca trong miệng biết được, gần nhất tổ chức phía trên người trong khoảng thời gian này tựa hồ trở nên dị thường mà bận rộn, hơn nữa thực thiếu người bộ dáng, tuyên bố ra mệnh lệnh tới làm cho bọn họ này đó tầng dưới chót thành viên ngày thường nhiều lưu ý bên người có hay không những cái đó không có con cái, chính mình sống một mình goá bụa lão nhân, đặc biệt là cái loại này nhân tế kết giao thiếu, vô cớ mất tích đều không có người sẽ quan tâm. Phát hiện đăng báo có ngợi khen, nếu là chính mình trực tiếp chộp tới nói khen thưởng còn sẽ phiên bội.

"Bọn họ muốn như vậy nhiều năm kỷ đại lão nhân có thể có ích lợi gì?"

Amuro Tooru trong khoảng thời gian ngắn tưởng biến rất nhiều loại lão nhân sử dụng sở hữu khả năng phương án, đều không có cái gì manh mối, lông mày đều nhăn ở cùng nhau.

Lão nhân hành động không tiện, lại không có khả năng thông qua huấn luyện biến thành sát thủ, tế bào sức sống cũng không tốt lắm, không tuổi trẻ không xinh đẹp, có gì nhưng đồ.

"Đương nhiên là dùng để làm thực nghiệm trên cơ thể người."

Gió đêm hạ, Haibara Ai tiếng nói mang theo hứa chút sâu kín thấp chậm, đi tới khi còn bởi vì quá mức khốn đốn ngáp một cái.

"Hẳn là tổ chức gần nhất có cái gì tân dược bị nghiên cứu chế tạo ra tới, sử dụng quần thể là lão nhân linh tinh."

Mỗi nghiên cứu chế tạo ra tới một loại dược vật, đều tất nhiên muốn thông qua lâm sàng thực nghiệm, chỉ dựa vào tiểu bạch thử số liệu là không đủ chuẩn xác, lúc này liền yêu cầu thực nghiệm trên cơ thể người. Nàng phía trước ở tổ chức phòng thí nghiệm khi, nhìn đến quá phòng thí nghiệm thực nghiệm thể giống nhau đều là tuổi trẻ cường tráng người trưởng thành, thượng tuổi cơ hồ không có, cho nên phỏng chừng chính là như vậy, bọn họ hiện tại mới bận rộn thu thập lão niên thực nghiệm thể đi.

Amuro Tooru cùng Okiya Subaru liếc nhau, thực hiển nhiên bọn họ đem chuyện này cùng ban ngày khi Vermouth trong lúc vô ý để lộ ra tới tổ chức trước mắt náo động tình huống đều liên tưởng ở cùng nhau.

Conan còn không biết tin tức này, đương nhìn đến bọn họ hai người đều một bức sắc mặt ngưng trọng bộ dáng khi, duỗi tay kéo kéo Okiya Subaru quần áo vạt áo dò hỏi: "Subaru tiên sinh, là Mizunashi Rena truyền quay lại tới cái gì tin tức sao?"

"Cũng không có," Okiya Subaru khẽ cười một tiếng, tầm mắt chuyển qua Amuro Tooru trên mặt, "Bất quá hôm nay tới một cái lão bằng hữu, lại nói tiếp hắn vẫn là cùng Amuro tiên sinh là cùng cái trường học tốt nghiệp ra tới bạn tốt đâu, nếu phương tiện nói, có thể làm hắn cũng ở lại sao?"

Nói lời này thời điểm, hắn nguyên bản nheo lại tới đôi mắt chậm rãi mở, lộ ra màu lục đậm con ngươi.

Conan nghe hiểu hắn lời nói ám chỉ, Amuro tiên sinh là Nhật Bản công an, từ cảnh giáo tốt nghiệp, Subaru tiên sinh là nước Mỹ FBI, có thể có được cộng đồng bạn tốt đan chéo điểm khẳng định là cùng nhau ở cái kia tổ chức nằm vùng trải qua.

Trách không được đêm nay sẽ nhìn đến Amuro tiên sinh cùng Subaru tiên sinh bình bình hòa hòa mà đãi ở bên nhau, trước kia bọn họ vừa thấy mặt liền đấu khẩu, cũng không biết ở so cái gì kính nhi.

"Có thể, ta ở trong điện thoại cùng Shinichi ca ca nói một tiếng thì tốt rồi, cái kia tòa nhà có rất nhiều phòng có thể ở người." Cơ hồ không cần tự hỏi, Conan lập tức liền gật đầu đồng ý cái này thỉnh cầu, này ý nghĩa bọn họ khả năng lại nhiều một vị cùng cái kia hắc y tổ chức đối kháng giúp đỡ.

Nói chuyện trong lúc, xe cảnh sát cũng tới nơi này, Takagi cảnh sát cùng Sato cảnh sát xuống xe cùng bọn họ chào hỏi sau, liền chỉ huy đem nghi phạm đều áp giải tới rồi xe cảnh sát thượng.

"Hảo Conan, hiện tại đã đã khuya, ngươi Ran tỷ tỷ sẽ thực lo lắng ngươi nga, ngươi cũng cùng tiến sĩ bọn họ cùng nhau đáp Takagi cảnh sát xe trở về đi, ta còn tưởng cùng người này trở về cùng ta bạn tốt cùng nhau ôn chuyện."

Amuro Tooru giơ lên một trương gương mặt tươi cười, nói xong liền không màng Conan giãy giụa đem hắn bế lên nhét vào Takagi chuẩn bị phát động trong xe, theo sau còn tri kỷ mà vì bọn họ đóng lại cửa xe, vẫy vẫy tay mỉm cười mà nhìn kia chiếc xe cảnh sát nghênh ngang bay đi.

"Xem ra chúng ta ý tưởng vẫn là bảo trì nhất trí," đang ở lái xe Okiya Subaru nhàn nhạt mà câu môi dưới.

"Nhìn ra được tới Conan chỉ cần một gặp phải về cái kia tổ chức sự tình liền sẽ dũng cảm quá mức, ta sợ hắn quá vội vàng ngược lại sẽ rút dây động rừng."

Trở lại Kudo trạch khi, toàn bộ nhà ở thật giống như không có người ở giống nhau im ắng, ở trải qua cái kia hành lang khi, Amuro Tooru ma xui quỷ khiến mà vặn khai phòng vệ sinh môn, quả nhiên đẩy mở cửa liền cùng ngồi ở trên nắp bồn cầu Morofushi Hiromitsu bốn mắt nhìn nhau.

Không rõ nguyên do Okiya Subaru cũng đi theo dò xét cái đầu lại đây.

Đối mặt hai song sáng ngời có thần đôi mắt, Morofushi Hiromitsu mạc danh có một loại bị vây xem thượng WC cảm thấy thẹn cảm.

Rõ ràng hắn cũng chỉ là trạm mệt mỏi vừa vặn ngồi xuống mà thôi!

"Hiro, ngươi như thế nào còn đãi ở phòng vệ sinh, không phải có thể đến phòng khách trên sô pha ngồi chờ chúng ta trở về sao?" Amuro Tooru nghiêng đầu nghi hoặc hỏi ra tiếng.

Morofushi Hiromitsu: "......"

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ