39. Sờ cá thứ ba mươi chín ngày

28 1 0
                                    

Quán cà phê cửa chỗ chuông cửa lại lần nữa leng keng rung động, một người dáng người tinh tế lả lướt thiếu nữ đi vào quán cà phê, ánh mắt ở trong phòng khắp nơi băn khoăn tìm không vị.

Nữ hài gương mặt thanh thấu như bạch ngọc, tua cảm u lục lệ tích mặt dây lộ ra thục nữ khí chất, váy trang nghiêng tài lá sen cuốn biên cùng phồn hoa điểm xuyết, nhu hòa lệnh nhân tâm toái tư thái tản ra mê người mị lực.

Nàng nhìn quán cà phê trước đài một vị phục vụ sinh liếc mắt một cái, ngay sau đó đường kính đi hướng một góc ngồi xuống.

Chỉ chốc lát sau, vị kia đạm kim sắc tóc phục vụ sinh bưng lên một ly cà phê, đối nàng chớp chớp mắt, "Đại tiểu thư, đây là ngài muốn cà phê."

Chivas nhìn tươi cười xán lạn Bourbon, trong mắt lộ ra một tia lo lắng, "Amuro, ngươi một người đánh như vậy nhiều phân công, thân thể còn chịu nổi đi."

Amuro Tooru khóe miệng vừa kéo, liền biết miệng nàng nói không nên lời cái gì lời hay.

"Ngươi còn không biết xấu hổ nói, xem thói quen ngươi trước kia bộ dáng, ngươi này một bộ nhu nhược tiểu bạch hoa bộ dáng, ta nhìn đều sợ hãi."

Hiện tại quán cà phê khách nhân rất ít, cho nên Amuro Tooru dứt khoát cũng tại đây cùng nàng trò chuyện lên, thuận tiện bí mật giao lưu hắn gần nhất hành động cùng hiện tại tổ chức tình huống.

Ở nghe được hắn vì hoàn thành nhiệm vụ đi tiếp cận Mori Kogoro, hơn nữa đã bái hắn vi sư sau, Chivas thẳng hô trong nghề.

Từ Mori Kogoro làm thiết nhập điểm tiến hành điều tra, thật là trực tiếp lại thẳng thắn.

"Ngươi đi trước vội đi, thoạt nhìn thủ nghệ của ngươi cũng không tệ lắm, ta về sau sẽ thường tới thăm."

Nhìn đến lục tục có khách nhân tiến vào sau, Chivas cùng hắn trao đổi một ánh mắt sau, bắt đầu đuổi người.

Cà phê tinh khiết và thơm tỏa khắp với không khí, ánh mặt trời xuyên thấu qua pha lê chiếu xạ tiến vào, đem quán cà phê mặt đất phân chia vì âm u ghép nối hai khối.

Chivas chú ý tới, mới vừa tiến vào vài vị khách nhân trung, liền có Mori Ran cùng cái kia kêu Conan tiểu hài tử, mặt khác hai cái phía trước chưa từng thấy, hẳn là nàng đồng học đi.

Bất quá tựa hồ các nàng đã nhìn đến nàng.

Chivas thở dài một hơi, đầu ngón tay ma ma ấm áp ly cà phê khẩu.

Nên sẽ không lại muốn gặp phải cái gì án kiện đi.

Chờ nàng lấy lại tinh thần khi, Mori Ran các nàng đã chạy tới nàng trước mặt ngồi xuống, vừa vặn quán cà phê không có gì không vị.

"Thật tốt quá, cư nhiên có thể ở chỗ này đụng tới Rina," sau đó liền nhiệt tình mà đem nàng giới thiệu cho mặt khác hai cái đoản tóc nữ sinh, "Sonoko, Sera, vị này chính là Akimoto Rina tiểu thư, nàng họa họa chính là phi thường xuất sắc đâu!"

Chivas nhìn một chút ngồi ở bên người nàng cái này giống giả tiểu tử giống nhau, tóc ngắn nữ sinh, tổng cảm thấy nàng có chút quen thuộc.

Đặc biệt là cặp kia màu lục đậm tròng mắt, tổng làm nàng liên tưởng đến một người khác.

"Oa, đây là Ran ngươi nói kia phúc rất đẹp sao trời đồ họa gia sao!" Sonoko nói.

Mà Sera Masumi đôi mắt không ngừng ngắm hướng nàng ngực, có chút khó hiểu.

Cái này nữ sinh thoạt nhìn như vậy nhu nhược, vì cái gì trước ngực nơi đó vẫn là phình phình!

"Ngươi hảo, ta là Sera Masumi, là Ran đồng học."

"Các ngươi hảo a."

Chivas xuyết uống một ngụm cà phê, lạnh lẽo nãi vị ngọt ở môi răng gian tản ra, nàng giữa mày nhíu lại, một phen kéo lại cấp Ran bọn họ thượng xong đồ vật sau, tưởng trộm trốn đi Amuro Tooru.

"Thân ái Tooru, ngươi cho ta này một ly cà phê quá ngọt nga!"

Amuro Tooru ngượng ngùng cười gượng một tiếng, "Đại tiểu thư, ngươi liền buông tha ta đi, ta cũng không biết ngươi muốn uống cái gì khẩu vị."

Nghe được Amuro Tooru tỏ vẻ phải cho nàng một lần nữa thượng một ly sau, Chivas mới thả chạy hắn, sau đó đối thượng mấy song bát quái đôi mắt.

Ran nghe được bọn họ xưng hô, như là phát hiện cái gì tân thiên địa, "Oa, Rina, Amuro tiên sinh cư nhiên xưng hô ngươi vì đại tiểu thư gia, các ngươi có phải hay không nhận thức a!"

"......"

"Chúng ta xem như rất quen thuộc bằng hữu đi."

Có lẽ là Bourbon gần nhất đầu óc động kinh cũng nói không chừng.

Chivas nhấp một ngụm Amuro Tooru một lần nữa đưa lên tới cà phê, trong lúc lời nói không nhiều lắm, bên môi nhưng vẫn treo nhàn nhạt ý cười, ngẫu nhiên đáp lại Ran các nàng đề tài vài câu.

Nếu còn không rõ ràng lắm, cái kia hồng nhạt tóc nam nhân chính là Akai Shuichi nói, kia nàng định vị tin tức liền bạch tiêm vào.

Hơn nữa theo nàng điều tra phát hiện, hắn hiện tại liền ở tại Sherry sở chỗ ở phương cách vách Kudo Shinichi trong nhà, chỉ sợ chết giả dịch dung thành Okiya Subaru cái này thân phận, chính là vì âm thầm bảo hộ Sherry đi.

Lần trước hắn mới vừa hồi Nhật Bản khi, liền phát hiện hắn ở bảo hộ Sherry, hiện tại hắn chết giả, lại là vì âm thầm bảo hộ Sherry!

Này cũng quá làm người khó chịu đi.

"Rina, ngươi làm sao vậy?" Ran tự nhiên chú ý tới nàng biểu tình biến hóa, nghi hoặc mà mở miệng.

Chivas lập tức khôi phục xưa nay ôn nhu, lắc lắc đầu, "Không có việc gì, nghĩ tới một ít không thế nào vui sướng sự tình."

Sợ nàng gợi lên cái gì không tốt hồi ức, Sonoko lập tức mở miệng chuyển dời đến một cái khác đề tài thượng, bắt đầu liêu khởi gần nhất lưu hành quần áo.

Nàng dùng cái muỗng giảo cà phê, sau đó nhìn nguyên bản phân tầng rõ ràng cà phê ở bạc muỗng hạ toàn ra một cái nùng đục lốc xoáy.

Nếu nàng nếu là đối Sherry ra tay nói, hắn sẽ như thế nào làm đâu?

Chivas gần như điên cuồng mà nghĩ.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ