4. Nghiệm hóa

59 2 0
                                    

Chivas đối Rye năng lực thực vừa lòng, hơn nữa hắn xuất chúng dung mạo, khó tránh khỏi đối hắn nhiều vài phần kiên nhẫn.

Rye cũng không có bởi vì Chivas bình dị gần gũi mà thả lỏng cảnh giác, mặc dù nàng mặt ngoài thoạt nhìn là cỡ nào nhu mị vô hại, rốt cuộc tuổi còn trẻ là có thể ở tổ chức có thể hỗn thành cùng Gin địa vị trình tự không sai biệt lắm nữ nhân, tuyệt đối không đơn giản.

Huống chi hắn có thể đơn giản phân biệt ra, ở cái này an toàn trong phòng đại sảnh vị trí, có không ít với năm cái ẩn hình máy theo dõi, huống hồ tuyệt không phải ở chính mình tới lúc sau mới trang bị, mà là nguyên bản liền có.

Một cái đối chính mình an toàn phòng đều đặt số lượng nhiều như vậy máy theo dõi, lòng nghi ngờ sẽ không so Gin nhẹ nữ nhân. Đến nỗi nàng ngày đó theo như lời, muốn chính mình làm nàng tình nhân nói, có lẽ chỉ là thuận miệng vừa nói thôi.

Làm một cái vừa mới bắt đầu tiếp xúc không rõ chi tiết tân nhân dễ dàng mà trở thành chính mình tình nhân, hiển nhiên không quá phù hợp Chivas tính cách đặc điểm.

Rye nửa hạp mí mắt, suy tư kế tiếp nên như thế nào thu hoạch Chivas tín nhiệm, chậm rì rì mà cầm lấy trên bàn vại trang cà phê đen uống một ngụm.

Chợt toàn bộ nhà ở lâm vào hắc ám, quay đầu nhìn thoáng qua cửa sổ bên ngoài, toàn bộ đường phố đều là đen như mực, còn mơ hồ truyền đến một ít oán giận thanh.

Xem ra là cúp điện, cũng không biết bao lâu mới có thể khôi phục.

Hắn đơn giản nhắm lại mắt, nằm vào sô pha.

Không biết qua bao lâu, ngoài cửa có một ít động tĩnh.
"Cùm cụp"

Là khoá cửa khai thanh âm, có người mở cửa vào được, tiếng bước chân đang không ngừng mà tới gần sô pha.

Căn cứ tiếng bước chân, hắn có thể phán đoán đến ra tiến vào chính là buổi chiều đi ra ngoài làm nhiệm vụ Chivas, đột nhiên không kịp dự phòng, một cái lạnh như băng quản trạng vật thể để thượng hắn bên hông.

Không nghĩ tới lại tới này ra Rye theo bản năng mà cứng còng phía sau lưng, không dám nhúc nhích, sau đó đôi tay giơ lên làm ra yếu thế tư thái.

"Chivas, biệt lai vô dạng." Nam nhân tiếng nói từ từ, phảng phất vừa rồi hắn trong nháy mắt kia cứng đờ không còn nữa tồn tại.

Chivas nghe được có chút quen thuộc thanh tuyến, nỗ lực từ trong trí nhớ nhảy ra tới đối ứng người. Nguyên lai là vừa phân phối đến trên tay nàng tân nhân a, ngô, giống như còn là nàng tình nhân tới.

"Rye, này tối lửa tắt đèn, ngươi không thanh không sắc mà đãi ở trên sô pha, thật đúng là làm ta tưởng cái nào không biết sống chết gia hỏa tại đây mai phục ta đâu."

Men say hoàn toàn thượng đầu, nàng kiều mị tiếng nói ở trong bóng đêm phá lệ triền miên, trên eo lạnh băng vật thể dời đi, không đợi Rye buông ra một hơi, một khối mềm mại thân thể liền thò qua tới treo ở trên người hắn, nữ nhân trên người thanh hương vị cùng rượu hương dung ở cùng nhau, phá lệ mị hoặc câu nhân.

"Hôm nay ta đi quán bar vì thu thập hai cái tập thể giao dịch tình báo, uống lên suốt một cái buổi chiều Chivas Regal Whiskey, thật là loại chuyện này không nên là tình báo tổ nên phụ trách sao."

Chivas bất mãn mà hừ lạnh một tiếng, bắt tay hoàn thượng hắn cổ, "Ngươi không có bởi vì bị ta ném xuống mà sinh khí đi."

Nàng toàn bộ thân mình đều quấn quanh đi lên, Rye cả người đều banh đến cứng đờ, thâm trầm một hô hấp, nỗ lực bảo trì bình tĩnh, duỗi tay nhẹ nhàng đỡ ổn nàng eo, để ngừa nàng lộn xộn.

"Không có."

Vừa dứt lời, nàng hơi thở ập vào trước mặt, đột nhiên hôn lên hắn môi, hỗn hợp dịu hòa quả hương cùng nhàn nhạt mùi thuốc lá, trằn trọc cọ xát.

Đôi môi tương tiếp kia một giây, Rye hô hấp cứng lại, tim đập nặng nề mà khiêu hai hạ, đỡ ở nàng trên eo thủ hạ ý thức mà buộc chặt.

Không đợi hắn có điều động tác, nàng liền một vừa hai phải mà dời đi, hơi nhiệt hơi thở quấn quanh cổ hắn lan tràn mà xuống.

Chivas lúc này cũng phân không rõ chính mình là say vẫn là thanh tỉnh, hết thảy đều tuần hoàn theo chính mình nội tâm ý tưởng tới hành sự.

Nếu là nàng người, kia làm chút cái gì cũng có thể đi.

"Lại nói tiếp ta giống như còn không nghiệm quá hóa đâu."

Nữ nhân cười đến hờn dỗi lại lười biếng, cả người mềm mại mà bám vào hắn, một tay tâm bàn tay đi xuống dán khẩn nhân ngư của hắn tuyến, sau đó hoạt vào hắn có chút tùng suy sụp lưng quần.

Không, ngươi đã nghiệm qua!

Rye có chút tuyệt vọng mà nghĩ, bỗng nhiên ý thức được nàng muốn làm cái gì, còn không có tới kịp, cặp kia mềm mại không xương tay đã phủ lên hắn.

Không kiêng nể gì.

Như là ở đùa bỡn một kiện tiện tay món đồ chơi giống nhau, Rye lại một chút không dám đi tùy tiện chạm vào nàng tay vị trí, khắc chế lại ẩn nhẫn mà kêu nàng: "Chivas, ngươi uống say."

Nữ nhân lại không chịu bỏ qua, thẳng đến hắn phòng tuyến muốn chuẩn bị sụp đổ, mới lại theo hắn hơi thở hôn lên hắn môi.

Rye: "......"

Hắn cảm thấy bình sinh sở hữu tự chủ đều dùng ở đêm nay.

Bỗng chốc.

Nhà ở trong nháy mắt sáng ngời, điện báo.

Hồ nháo một phen sau, Chivas cánh môi đỏ tươi, đuôi mắt hơi câu, ghé vào hắn trên ngực.

"Rye, ngươi tâm giống như nhảy đến rất nhanh."

Rye mặt không đổi sắc, đáy mắt tình dục dần dần tán cởi, chế trụ nàng một tay có thể ôm hết vòng eo, nói nhỏ: "Ngươi cảm thấy bình thường nam nhân dưới tình huống như vậy, sẽ không có phản ứng sao?"

Nàng sắc mặt đã là vài phần hơi say, khóe mắt lệ chí tựa hồ sinh động lên, ngữ khí hờn dỗi.

"Rye bảo bối, ngươi đêm nay cùng ta cùng nhau ngủ được không a."

Rye: "......"

Ta cảm thấy không quá hành.

Bất quá Rye cũng phát hiện, đối phương không thích có người ngỗ nghịch nàng, hơn nữa nàng thích loại hình tựa hồ là giống Gin cái loại này thành thục cẩn thận, đầu óc bình tĩnh nam nhân.

Mà hắn trước mắt hình tượng cũng vừa vặn phù hợp.

Hắn hạp trong chốc lát mắt, bình tĩnh một chút cảm xúc, rồi sau đó đem trong lòng ngực người ôm đi hắn phòng trên giường, mở ra tủ quần áo, cầm một bộ quần áo liền hướng phòng tắm phương hướng đi đến.

Đi vào phòng tắm đóng cửa lại, mở ra di động, do dự trong chốc lát sau, thuần thục mà đưa vào một chuỗi dãy số, đã phát tin ngắn.

Theo sau, xóa đi ký lục, không lưu một tia dấu vết.

Di động ánh sáng chiếu rọi đến trên mặt, quang ảnh minh hối hạ, cặp kia màu lục đậm đôi mắt thâm thúy sắc bén.

Rye mở ra tắm vòi sen vòi hoa sen, đem thủy ôn điều chế thấp nhất.

Tiếng nước vang lên, nước lạnh khuynh đầu tưới hạ, dần dần, bị nàng trêu chọc dựng lên, không chỗ phát tiết táo ý cũng một chút bị tưới diệt.

Hướng quá tắm từ phòng tắm ra tới sau, Rye nhìn đến trên giường nữ nhân vẫn hạp đôi mắt, ngủ nhan điềm tĩnh.

Hắn mặc vài giây, tắt đi đèn, xốc lên chăn nằm đi vào. Người bên cạnh có rất nhỏ động tĩnh, theo sau bên hông trên đỉnh quen thuộc lạnh lẽo đồ vật.

Rye động tác không ngừng, ôm quá nàng eo, liền như vậy lôi kéo nàng vào trong lòng ngực mình, nhẹ giọng mà: "Ngủ đi, nơi này hiện tại chính là ta phòng."

Hắn đánh cuộc thắng, để ở trên eo uy hiếp triệt trở về, Chivas mơ mơ màng màng mà thấu đi lên hôn hôn hắn, lại đã ngủ.

Hắn không tiếng động mà nhìn nàng.

Trên thực tế, ở tổ chức nằm vùng trải qua, hắn cũng không có khả năng giống một người giống nhau không hề phòng bị mà ngủ qua đi, mặc dù là trong lúc ngủ mơ cũng cần thiết đến bảo trì cảnh giác tính.

Huống chi hôm nay qua đi, giống như bây giờ tiếp xúc gần gũi khẳng định sẽ không thiếu.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ