19. Thẩm vấn, điều rượu 1.0

42 2 0
                                    

Chivas từ nước Mỹ trở lại Nhật Bản một chỗ an toàn của nàng phòng khi, đã là hơn phân nửa muộn rồi.

Rye cảm thấy chính mình vẫn là xem nhẹ tổ chức tính cảnh giác. Gần chỉ là bởi vì một cái râu ria nhiệm vụ mục tiêu nhân vật ngửi được nguy hiểm hơi thở, tổ chức bên này liền lập tức áp dụng hành động, không đến một giờ Gin liền tự mình mang theo người tới bọn họ đặt chân lâm thời an toàn phòng.

Bất quá tương so với Bourbon cùng Scotch phân biệt bị người mang đi, mà hắn trực tiếp liền dừng ở Gin trong tay loại này đặc biệt "Chiếu cố", có vẻ phá lệ xông ra.

Loại này bị trọng điểm khán hộ tình cảnh thực không ổn.

Mặc dù hắn biết rõ chính mình sẽ không cùng Nhật Bản cảnh sát có bất luận cái gì liên hệ, nhưng này đến làm trước mặt cái này trời sinh tính đa nghi nam nhân tin tưởng, Gin xử lý phản đồ thời điểm cũng sẽ không có chút do dự.

Đây là một gian nhà ở tầng hầm ngầm nội, còng tay đem hai tay của hắn gắt gao mà khảo ở một cây cây cột phía sau, làm hắn khó có thể tránh thoát. Hắn ngồi dưới đất âm thầm quan sát bốn phía hoàn cảnh, tủ bên trên bày biện đông đảo chai lọ vại bình cùng thực nghiệm thiết bị, nhưng thật ra nói rõ nơi này là một cái đơn giản phòng thí nghiệm.

Cái kia lãnh lệ thâm hiểm nam nhân liền ngồi ở cách đó không xa trên sô pha, ánh mắt đen tối mà nhìn chằm chằm hắn nhìn sau một lúc lâu, thỉnh thoảng lại lại giương mắt nhìn mắt trên tường đồng hồ treo tường, không kiên nhẫn mà sau này một ngưỡng lưng dựa sô pha.

Không bằng lâu ngày, bậc thang rốt cuộc truyền đến nhỏ vụn tiếng bước chân, đánh vỡ này một thất ám lưu dũng động.

Chivas hoảng eo đi tới sau liền trực tiếp ở Gin bên cạnh vị trí ngồi xuống, dựa lưng vào sô pha hơi thở phì phò, gương mặt hơi hơi đỏ lên. Một lát sau thư hoãn lại đây sau, nàng đứng dậy đi lên vài bước, cong lưng thô sơ giản lược kiểm tra rồi một phen đối phương thân thể trạng huống.

Bởi vì là hỗn huyết duyên cớ, lãnh điều đèn dây tóc quang hạ nam nhân màu da có vẻ càng thêm tái nhợt, áo sơ mi thượng mấy chỗ ám sắc.

"Ta không có hứng thú động người của ngươi." Gin đứng ở nàng phía sau, rõ ràng nàng tâm tư, "Đừng cọ xát, trực tiếp bắt đầu đi."

Thùng dụng cụ đã dọn xong mở ra ở thân thể của nàng một bên, bên trong nhan sắc khác nhau dược tề cùng ống tiêm rực rỡ muôn màu. Rũ mắt lơ đãng xẹt qua bên trên một chi không biết khi nào trà trộn vào đi màu hồng nhạt dược tề khi, nàng dừng lại một lát sau liền duỗi tay đem kia bình dược tề đem ra, nhẹ đạn vài cái, tay không bẻ ra miệng bình, dùng ống tiêm đem bên trong chất lỏng hút ra.

Này bình dược tề nhan sắc rõ ràng cùng bình thường phun thật tề kém cực đại, lại kết hợp nàng mới vừa rồi kia một cái chớp mắt do dự, Gin tịch lạnh ánh mắt liền hướng Chivas trên người liếc: "Này dược tề --"

Hắn chưa nói xong, Chivas cong môi hướng hắn so cái "Hư" thủ thế, ngữ khí tràn ngập nhẹ nhàng: "Ta nghiên cứu phát minh tân dược!"

Không có cố ý giải thích, Gin cũng không có lại tiếp theo đi xuống hỏi, chỉ là hồ nghi mà ninh hạ mi. Nàng ngày thường nhàn tới không có việc gì liền thích mân mê một ít lung tung rối loạn dược tề, đại bộ phận đều là ở những cái đó phản đồ cùng lão thử trên người tới thí dược, không nghĩ tới sẽ dùng ở nàng thủ hạ người trên người.

Vẫn là hắn đánh giá cao Rye trong lòng nàng vị trí?

Rye không nói một lời, nhấp khẩn môi, đôi mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nàng trong tay ống tiêm, hô hấp tạm dừng một cái chớp mắt, hắn chậm rãi hút khí, tim đập không tự giác gia tốc.

Nữ nhân cúi người lại đây, non mịn tay vỗ ở hắn cổ động mạch thượng, mềm mại môi cọ lại đây, mang theo xâm lược tính một chút mà cạy ra hắn khẩu thiệt.

Ngây người khoảnh khắc, lạnh băng lạnh lẽo kim tiêm đã đâm thủng làn da chui vào hắn phần cổ mạch máu.

Không có đại liều thuốc tiêm vào quá nhiều, nước thuốc chỉ đẩy mạnh một chút, dược hiệu lại rất mau phát huy tác dụng, thân thể hắn dần dần trở nên xụi lơ vô lực, thân thể độ ấm không ngừng bò lên, ngay cả hô hấp cũng theo sát dồn dập lên, một loại xa lạ dục vọng xâm nhập vào hắn bình tĩnh đại não đang không ngừng mà kêu gào.

Hắn đã đại khái có thể đoán được này cái gọi là tân dược là cái gì thành phần.

Chivas ngón tay vẫn như cũ đỗ ở hắn phần cổ mạch đập chỗ, lòng bàn tay có thể rõ ràng cảm nhận được làn da phía dưới nhảy lên tiên minh, này dược tề xác thật còn không có trải qua thí dược giai đoạn, nàng có chút lo lắng.

Không có trì hoãn thật lâu, nàng dựa theo dĩ vãng thẩm vấn thói quen hỏi chuyện, thanh nhu tiếng nói bí mật mang theo một tia mị hoặc: "Rye, nhiệm vụ lần này tình báo tiết lộ, có phải hay không cùng ngươi có quan hệ?"

"Không phải."

Gần trong gang tấc khoảng cách, lúc đóng lúc mở môi đỏ, cùng với trên người nàng phất phơ tới như có như không hương khí, trêu chọc nội tâm, làm nhân tâm say thần mê.

"Đêm nay nhiệm vụ ngươi phụ trách nhân vật định vị là cái gì?"

Mùi hương càng như là chất xúc tác, táo. Ý như nước | thủy ở máu trào dâng chảy xuôi, hắn mất khống chế muốn lập tức phóng thích trong lòng dã thú, bị khảo ở cây cột sau tay tránh động vài cái, đau đớn khiến cho hắn thần kinh vẫn duy trì ngắn ngủi thanh tỉnh.

"Tay súng bắn tỉa......"

Hắn thanh âm so dĩ vãng càng vì ám ách trầm thấp, vô pháp thỏa mãn với này đơn thuần vuốt ve đụng vào, muốn được đến càng nhiều......

Chivas nhìn hắn cả người da thịt dần dần nhiễm một tầng ửng đỏ, cặp kia sắc bén mặt mày lý tính đã bị nồng đậm dục sắc sở thay thế được, ngạch biên tóc bị mồ hôi ướt nhẹp dán gương mặt.

Loại này suy sút rời ra rách nát cảm thật làm người khó có thể chống đỡ.

Nàng ôn nhu mà phủng trụ hắn nhiệt năng mặt, trong miệng còn ở lặp lại mà gõ nhiệm vụ quá trình các phương diện chi tiết, ngón tay cũng đã hoạt tới rồi hắn áo sơ mi cúc áo thượng, không nhanh không chậm mà từ trên xuống dưới từng viên cởi bỏ, đường cong khẩn trí rắn chắc cơ ngực cơ bụng ở nàng trước mặt triển lộ không bỏ sót.

"Kêu ngươi tới là vì thẩm vấn hắn, không làm ngươi ở trước mặt ta tán tỉnh." Gin kéo hạ □□ Mộc Thương thuyên, Mộc Thương khẩu nhắm ngay nàng, tức giận mà muốn đánh đoạn nàng động tác, "Rụt rè điểm --"

Muốn đổi lại một người khác ở chỗ này, chỉ định đã bị dọa đến mất hồn mất vía, nhưng mà Chivas chỉ là hơi hơi chu lên môi, một tay vỗ ở nam nhân căng chặt cơ bắp thượng du tẩu.

"Ta hiện tại chính là ở bình thường thẩm vấn, chính là sợ hắn chịu không nổi nổ tan xác mà chết sao --"

"Đừng làm nũng, chạy nhanh thẩm."

Hắn ánh mắt u tĩnh mà vọng lại đây, Chivas động tác thu liễm không ít, biết trước mặt nam nhân ý chí đã luân hãm, biểu tình nghiêm túc mà nghiêng đầu gần sát hắn bên tai hỏi ra cuối cùng một cái mấu chốt vấn đề, ngữ điệu nhẹ nhàng chậm chạp: "Ngươi là ai?"

Bên hông một cái chớp mắt đau đớn, làm Rye hoảng hốt ý thức ngắn ngủi mà thanh minh một lát.

"... Moroboshi Dai."

Gin cảm thấy không có lại nghe đi xuống tất yếu, từ trên sô pha đứng dậy, lãnh liếc nàng liếc mắt một cái quay đầu xoải bước hướng tầng hầm ngầm xuất khẩu đi đến, đồng thời đem trong túi kim loại đồ vật móc ra hướng phía sau ném đi.

Động tác nhanh nhẹn mà tiếp được chìa khóa, nghe tầng hầm ngầm dần dần đi xa tiếng bước chân, Chivas không tiếng động mà thở ra một hơi, một bàn tay nắm nam nhân cằm thò lại gần hôn hắn môi.

"Bảo bối hảo đáng thương...... Ngô......"

Nam nhân đảo khách thành chủ lấy đem người nuốt ăn nhập bụng tư thế hôn sâu, môi lưỡi giao triền gian Chivas cơ hồ muốn thở không nổi.

Tình mê ý loạn gian không quên lấy ra vừa mới từ Gin nơi đó được đến chìa khóa, đem chính mình dán đến hắn trên người tới đủ hắn còng tay vị trí.

Sờ đến ổ khóa sau, tìm kiếm vài lần mới miễn cưỡng đem chìa khóa tạp đúng rồi địa phương.

"Cùm cụp" một tiếng, còng tay theo tiếng mà rơi, thân thể thượng đã không hề trói buộc, Rye một phen véo quá nàng vòng eo hướng trong lòng ngực mang.

Giây tiếp theo, Chivas không kịp đứng vững thân thể liền chợt bay lên không giá lên, thình lình xảy ra không trọng cảm làm nàng tim đập đều lỡ một nhịp, lấy lại tinh thần khi cả người đã dừng ở trên sô pha.

Trong nhà không khí dần dần trở nên chước. Nhiệt, hỗn độn trường tóc quăn che đậy tầm mắt, Chivas một bàn tay đem phía trước tóc sau này một liêu, nghe nam nhân khóa kéo động tĩnh, giờ khắc này nàng vô cùng may mắn chính mình hưởng lạc chủ nghĩa, liên quan đem tầng hầm ngầm sô pha đều đổi thành mềm da tài chất.

"Rye bảo bối......"

Bóng đêm trầm ám, mưa rền gió dữ khẩn tiếp mà đến, bão táp giằng co mấy cái giờ, hết thảy đều tới quá nhanh quá sâu, trắng đêm cuồng hoan không ngừng......

Đêm nay trò chơi, chú định là tràng đánh lâu dài.

--

Không biết khi nào, Rye tỉnh táo lại khi, đầu hôn mê, phòng nguyên nhân bên trong vì có che quang mành tồn tại, một mảnh ám sắc.

Hắn chống thân mình ngồi dậy, xoa xoa chính mình trướng đau huyệt Thái Dương, nhất quán mà tính cảnh giác làm hắn từ tỉnh lại kia một khắc liền đã nhận ra ngủ ở bên cạnh nữ nhân tồn tại, mà rạng sáng thời gian một ít ký ức đoạn ngắn dần dần rõ ràng lên, hẹp hòi sô pha, không ngừng biến hóa tư. Thế, cùng trên gương dấu tay......

Có lẽ là bị hắn đứng dậy động tĩnh nhiễu tỉnh, nàng bắt lấy chăn buồn đầu vui đùa tiểu tính tình: "Ta cả đêm không ngủ."

Mặc dù đầu óc còn không có phản ứng lại đây, thân thể đã trước một bước đem nàng vớt lại đây ôm tiến trong lòng ngực, to rộng bàn tay ở nàng bên hông có một chút không một chút mà nhẹ nhàng xoa bóp, dùng như là thân mật người yêu gian nỉ non ngữ khí thấp giọng dò hỏi.

"Còn đau không?"

Chivas khẽ hừ một tiếng, eo | mông mềm mại chủ động mà hướng trên người hắn cọ, đem chân treo ở hắn vòng eo, nóng cháy thanh thiển hô hấp dừng ở hắn bên gáy.

"Bảo bối, tối hôm qua ngươi hảo bổng......"

Nàng một lần nữa ở trong lòng ngực hắn tìm cái càng thoải mái tư | thế muốn tiếp tục ngủ.

"Bất quá ở không có điều tra rõ tình báo tiết lộ ngọn nguồn trước, ngươi tạm thời vẫn là không thể rời đi ta quản khống, hiện tại thời gian còn sớm, lại bồi ta ngủ nhiều trong chốc lát......"

/

Lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, bức màn khai nửa bên, cả phòng ánh sáng sung túc, thời gian cũng đã qua buổi chiều bốn điểm.

Buổi sáng khi đó nàng người còn không quá thanh tỉnh, hiện tại mới phát hiện bọn họ ngủ chính là liên tiếp tầng hầm ngầm nhập khẩu kia gian phòng ngủ, tựa hồ là tối hôm qua làm được một nửa thời điểm nàng ngại ở trên sô pha làm được không đủ tận hứng, làm Rye ôm nàng đi lên.

Nghĩ đến đây Chivas lại theo bản năng mà lấy ra di động, Gin xác thật đã phát một cái tin nhắn lại đây, nói cho nàng Rye trên người hiềm nghi tạm thời bài trừ.

Nàng tùy tiện trở về cái dấu chấm câu, lại đưa điện thoại di động ném về đầu giường.

Rye nghiêng đi mắt chăm chú nhìn nàng liên tiếp quán động tác, như suy tư gì mà ra tiếng: "Thật là không nghĩ tới, bọn họ cư nhiên sẽ làm ngươi đặc biệt trở về."

Chivas như là không phát hiện dựa ngồi ở trên sô pha nam nhân dường như, quyện lười mà xốc lên chăn, toàn thân tuyết trắng ở trước mặt hắn triển lộ không bỏ sót, nàng trần trụi chân đi đến tủ quần áo trước mặt, lo chính mình lấy ra một kiện màu trắng áo thun hướng trên người bộ.

"Có cái gì hảo kỳ quái. Ngươi là người của ta, chỉ cần ta không chết, tổ chức thượng đối với ngươi bất luận cái gì an bài, ta đều có tuyệt đối cảm kích quyền cùng quyền quyết định."

Rye ánh mắt ở nàng kia hai điều nhỏ dài lại bóng loáng trên đùi lưu luyến một lát, đãi nàng đi vào trong phòng vệ sinh rửa mặt sau, mới đưa chính mình di động từ trong túi đem ra, đốt sáng lên màn hình tạm dừng trong chốc lát, lại thả trở về.

Không thể nói hiện tại tâm tình là cái gì cảm giác, chỉ ý thức được chính mình tựa hồ là đi lên một cái thông thiên lối tắt.

Mặc dù con đường này khẩn trương mà lại tràn ngập kích thích cảm, dễ dàng bị lạc.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ