Trên đường trở về, Vermouth dăm ba câu, mới đem Mori Kogoro hiềm nghi chuyển dời đến đám kia FBI trên người.
Bình tĩnh trở lại sau, mới phát hiện trên xe thiếu một người, "Chivas đâu, không theo chúng ta đi sao?"
Gin không cho là đúng, "Không cần phải xen vào nàng, go fishing đi."
Đang ở lái xe Vodka không rõ nguyên do, "Hiện tại đi câu cá sao, thời gian này hẳn là rất nhiệt đi."
Gin cười nhạo một tiếng, không có giải thích.
Bất quá Vermouth nhưng thật ra nghe hiểu ý tứ, ý vị không rõ nở nụ cười.
Chỉ có Vodka còn ở mộng bức trung, không hiểu ra sao.
Bóng đêm dần dần đặc sệt.
Chivas thân ảnh giống quỷ mị giống nhau hoàn toàn đi vào trong bóng đêm, không xa không gần mà tiếp cận.
Akai Shuichi như là đã nhận ra nàng tồn tại, vào cửa trước hơi hơi nghiêng mắt triều nàng lược quá liếc mắt một cái.
Cho nàng để lại cái môn.
Vốn dĩ chỉ nghĩ trước thăm cái lộ, sau đó lại vô thanh vô tức mà rời đi, bất quá nếu đều bị hắn phát hiện, nàng cũng chút nào không ngượng ngùng.
Trực tiếp đi vào, giữ cửa khóa lại, nghênh ngang vào nhà.
Trong nhà chỉ khai một trản tối tăm đèn.
Hắn ngồi ở trung ương trên sô pha, đáp lại điện thoại bên kia người một vài.
Không có xem nàng, dung sắc trước sau như một đạm mạc.
Trong nhà hắn trên sàn nhà cũng phô một tầng thật dày thảm, mềm mại mao dẫm lên đi thực thoải mái.
Hắn càng không thèm để ý nàng, lúc này liền càng cào đến nàng trong lòng thượng hoả.
Chivas lắc nhẹ eo thon đi qua, thuận thế lười nhác dựa ở mềm mại bằng da sô pha trên tay vịn, buông xuống mắt liếc hắn.
Hắn vẫn như cũ không phản ứng, còn ở giảng điện thoại, dung sắc càng thêm lãnh đạm.
Nàng hơi cúi người, càng cả gan mà tới gần hắn, lẫn nhau hô hấp cơ hồ giao triền ở bên nhau.
Mềm mại môi nhẹ cọ hắn khóe miệng qua đi, nghiêng đầu giao cổ, thẳng hôn lấy hắn oánh nhuận lạnh lẽo vành tai, ngửi trên người hắn quen thuộc dễ ngửi mùi thuốc lá.
"Bang" mà một tiếng, di động bị đóng lại hợp nhau.
Hắn một tay ấn xuống nàng eo, cường ngạnh mà đem nàng kéo đến chân mặt, chăm chú nhìn nàng, bình tĩnh chất vấn, "Hiện tại lại nghĩ đến trêu chọc ta?"
Lẫn nhau ánh mắt đối diện, ám hoài mãnh liệt.
"Ta tương đối tưởng cùng ngươi lên giường," nàng câu môi nhìn hắn, "Ngươi có nghĩ thấy ta?"
Hắn không nói lời nào.
"Có nghĩ?" Nàng cười đến ngả ngớn, khiêu khích ý vị mười phần, kiều thanh cũng nhiễm một tầng u muội, nơi chốn làm tức giận.
Lại mị lại câu nhân.
Hắn một tay niết quá nàng cằm, mỏng lạnh mềm mại môi thật mạnh nghiền xuống dưới.
Chivas một tay tự nhiên mà câu lấy hắn vai cổ, nhiệt liệt mà, hôn trả hắn.
Trong bất tri bất giác, thẳng đến cảm thấy được chui vào tới một đạo lạnh lẽo.
Akai Shuichi hôn dừng dừng, đón nhận nàng thẳng thắn nóng rực tầm mắt, gằn từng chữ một hỏi, "Ngươi đây là, tương đối?"
"Xem ra Gin còn không thể thỏa mãn ngươi."
"Ngươi có ý kiến?" Nàng ngẩng đầu lên, nhìn thẳng hắn.
Đối thượng hắn thâm trầm ánh mắt.
Hắn ánh mắt quyện đạm, biểu tình cười như không cười.
Trong mắt còn có một tia thực rõ ràng, đố kỵ.
Chivas không dám lại cùng hắn đối diện, trực tiếp phủng trụ hắn mặt, lại đi hôn hắn.
Một cái tay khác cũng không nhàn rỗi, tiếp tục xuống phía dưới sờ soạng.
"Hảo bảo bối, đừng nóng giận lạp, ta thích nhất ngươi."
Nàng gương mặt rõ ràng treo tầng ửng đỏ, phiếm tầng kiều nhu vũ mị.
Đến nỗi hắn nhắc tới Gin, nàng còn không có thử qua.
Hắn rốt cuộc được chưa, hôm nào hỏi một chút Vermouth sẽ biết.
Không bao lâu, nàng liền không có sức lực, miêu nhi dường như bò ngã vào trên người hắn, "Bảo bối, ta mệt mỏi."
Nàng vẫn luôn ôm cổ hắn, làm nũng làm nịu.
Không biết qua bao lâu, nàng bò đến hắn ngực thượng, mơ màng sắp ngủ.
Akai Shuichi lôi kéo quá bên cạnh một cái chăn mỏng, bao lấy nàng thân mình.
Ôm lấy nàng ở chính mình trong lòng ngực, cằm để ở nàng ngạch đỉnh, thanh âm rất thấp, "Ngươi biết rõ ta không bỏ xuống được, còn muốn lại đến trêu chọc ta."
"......" Nàng mở to mở to mê ly mắt, vòng lấy hắn eo.
Nàng xác thật biết.
Gặp lại sau hai lần giằng co, hắn đánh viên đạn không có một viên là dừng ở trên người nàng.
Mặc dù là đi thế Gin che đậy yểm hộ khi, viên đạn cũng cố tình vòng qua nàng.
Cho nên nàng đêm nay mới dám như vậy không có sợ hãi mà đi theo hắn trở về.
Chivas vây quanh lại hắn eo, trong bất tri bất giác khốn đốn dị thường nhắm mắt lại, lại đã ngủ.
--Lại tỉnh lại, mông lung mà nhìn thoáng qua thời gian, đã mau 11 giờ.
Trên giường không một nửa, hắn đã rời đi.
Mép giường trên bàn đè nặng một trương giấy nhắn tin, còn có một phen chìa khóa.
Di động tĩnh đến cực kỳ, khó được không có vị kia đại nhân cùng Gin nhiệm vụ thông tri.
Nàng ăn Akai Shuichi cho nàng chuyên môn lưu lại cơm trưa, trước khi đi nhìn thoáng qua kia đem chìa khóa.
Nghĩ nghĩ, vẫn là đem nó ném vào quần áo trong túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...