Suốt đêm suốt đêm suốt một đêm vẫn luôn bận rộn đến bây giờ, rốt cuộc hoàn thành nhiệm vụ Chivas cải trang biến thành Akimoto Rina sau, cùng Amuro Tooru cùng nhau đi ở trên đường, tính toán đi Poirot quán cà phê uống trước ly cà phê đề đề thần.
Đi qua một cái chỗ rẽ chỗ sau, thấy được phía trước cách đó không xa ven đường dừng lại Okiya Subaru cùng Haibara Ai.
Bọn họ dựa lưng vào mặt sau màu đỏ Subaru 360 xa hoa hệ liệt xe con, đang nói lời nói.
Chivas vãn thượng Amuro Tooru cánh tay, bất động thanh sắc mà từ phía sau bọn họ đi qua đi.
"Thật đúng là không quá đáng tin cậy kỵ sĩ đâu."
"Ngươi thật đúng là nghiêm khắc a," Okiya Subaru ngẩng đầu cười vài tiếng, "Cho dù dùng tánh mạng trao đổi, ta cũng sẽ bảo hộ ngươi, ta công chúa."
Chivas:???
Hắn đang nói cái gì!
Bảo hộ mặt khác nữ nhân liền tính, cư nhiên còn dám xưng hô nhân gia vì công chúa!
A a a a -
Hắn xong rồi!
Amuro Tooru chịu đựng cánh tay truyền đến đau nhức, bộ mặt dữ tợn mà mở miệng, "Uy, ngươi làm gì, đừng lấy tay của ta hết giận a."
Chivas thở phì phì liền lôi túm mà lôi kéo hắn đi rồi.
Chậm rãi đi trở về đến Poirot quán cà phê sau, bên ngoài sắc trời đã hoàn toàn ám xuống dưới.
Chivas mãnh rót một ngụm Amuro Tooruu đưa lên tới cà phê, nhu mị trên mặt biểu tình còn táo giận, nhấp khẩn môi, gắt gao mà nhìn chằm chằm phía trước.
Bưng cà phê đi tới nàng trước mặt Amuro Tooru, nhìn đến nàng này phó biểu tình, hoảng sợ, hỏi.
"Uy, ngươi rốt cuộc làm sao vậy, ta cảm thấy ngươi hiện tại có thể tạc cái này quán cà phê."
Chivas liếc mắt một cái trừng mắt nhìn trở về, "Ta cảm giác ta đồ vật phải bị người đoạt đi rồi."
"Gì? Ta không nghe lầm đi, cái nào gia hỏa không muốn sống nữa dám đoạt ngươi đồ vật." Amuro Tooru có chút vui sướng khi người gặp họa, uống một ngụm cà phê, "Người kia còn sống sao?"
Đang muốn dỗi hồi hắn khi, Chivas đốc tới rồi bên ngoài góc một bóng người, một cái nghiêng người liền ấn xuống Amuro Tooru tay, gần sát lỗ tai hắn, nghiến răng nghiến lợi, "Còn sống hảo hảo đâu, ở trước mặt ta tung tăng nhảy nhót!"
Từ bên ngoài tới xem, góc độ này tựa như bọn họ hai cái ở hôn môi giống nhau,
Nhưng kỳ thật lúc này Amuro Tooru nội tâm hoạt động là: Nói chuyện thì nói chuyện, ngươi không cần lại đây a!
Nói xong câu đó sau, Chivas đem trong ly dư lại cà phê uống xong rồi, sau đó từ Amuro Tooru trước người vòng đi ra ngoài, đẩy ra quán cà phê đại môn.
Làm bộ lơ đãng mà đi đến chiếc xe kia chung quanh thời điểm, quả nhiên trên mặt mang theo thần bí tươi cười Okiya Subaru xuất hiện ở nàng trước mặt, cho nàng mở ra cửa xe.
"Sắc trời không còn sớm, làm lẻ loi một mình nữ hài tử chính mình trở về có chút nguy hiểm nga."
Chivas liếc hắn một cái, liền lên xe, toàn bộ hành trình cũng không nói với hắn lời nói.
Tới rồi chỗ ở sau, Chivas đi xuống xe, quay đầu lại đối hắn nói: "Vì cảm tạ Okiya Subaru tiên sinh, muốn hay không tiến vào uống chén nước đâu."
Đợi cho Okiya Subaru vào cửa sau, nàng xuất kỳ bất ý mà hướng tới hắn bụng ra một quyền.
Phía sau cửa có sung túc không gian, hoàn toàn có thể chống đỡ bọn họ hai người đánh lên tới.
Không nghĩ tới chính là, hắn trực tiếp liền tới đây ôm nàng vai, một chút trốn tránh ý tứ đều không có, tự nhiên là ngạnh sinh sinh mà tiếp được kia một quyền.
Mỏng lạnh mềm mại môi ôn nhu phúc hạ, nhu nhiệt hô hấp quấn vào nàng môi lưỡi.
Bởi vì biết lấy hắn thân thủ, hắn có mười phần nắm chắc có thể né tránh, cho nên kia một quyền Chivas cũng không có thủ hạ lưu tình.
Cho nên nàng tự nhiên là biết kia một quyền lực đạo có bao nhiêu trọng, trong lúc nhất thời không khỏi có chút khẩn trương.
Lẫn nhau hôn môi càng thêm hỗn loạn nhiệt liệt, môi lưỡi chi gian còn như có như không tham kẹp chút huyết tinh tràn ngập.
Hắn bỗng nhiên buông ra nàng, nhẹ nhàng một cái hôn dừng ở nàng khóe miệng, thấp giọng, "Ngươi luôn là như vậy, ta một chút cảm giác an toàn đều không có."
Hắn khôi phục nguyên thanh, liền như vậy nhìn nàng, biểu tình có chút ủy khuất.
???Rõ ràng hẳn là nàng trước muốn hưng sư vấn tội đi!
"Ngươi chỉ chính là Bourbon, vẫn là Gin." Nàng không chút để ý hỏi câu.
Vừa dứt lời, liền tài đến hắn ôm ấp trung đi.
Hắn cả người giống không có gì sức lực dường như, thuận thế như vậy mệt mỏi dựa ở nàng, cúi đầu, cằm để ở nàng đầu vai, không nói gì.
Bất quá nàng lại có thể cảm nhận được hắn u oán.
Akai Shuichi vừa hiện ở thật sự giống như một con ủy khuất ba ba, hướng về phía chính mình làm nũng đại miêu miêu.
"Làm rõ ràng, ta còn không có tìm ngươi tính sổ đâu, ngươi trước tới oán trách khởi ta tới." Chivas có chút buồn cười.
Nàng ủng một chút hắn sống lưng, hắn hư hư mà dựa vào nàng, hắn hơi thở từng đợt phất phơ, nàng lỗ tai đều sinh ngứa.
Nàng lại thoáng rải khai, duỗi tay, nhẹ phúc ở vừa mới xuống tay vị trí sờ sờ, hỏi hắn, "Như thế nào không né khai."
"Không nghĩ trốn."
Hắn ôm lấy nàng eo, đem nàng ôm vào trong lòng ngực, dịu ngoan mà cọ xát nàng hõm vai, "Ta thấy được, ta cố ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...