83. Đại kết cục ( hạ ) - Mất mà tìm lại

85 5 0
                                    

Trận này trên danh nghĩa vì rửa sạch hiện trường khai quật hành động tổng cộng giằng co ba ngày nhiều, thực đáng tiếc hiện trường đã bị tạc đến dập nát, chỉ có thể phát hiện bộ phận nhân thể tổ chức cùng một ít máy móc mảnh nhỏ.

Này ba ngày thời gian Akai Shuichi nhất nhất thẳng canh giữ ở hiện trường, cơ hồ không như thế nào chợp mắt, mà bị một hồi mưa to xối đến thân thể rốt cuộc khiêng không được té xỉu trên mặt đất thời điểm, mới bị FBI người đưa đến bệnh viện trị liệu.

Chivas giao cho Akai Shuichi USB bị trở thành quan trọng vật chứng đưa lên tòa án quốc tế, tổ chức BOSS cùng quan trọng cao cấp thành viên Gin, Chivas, Rum đám người bị nhận định đã ở kia tràng nổ mạnh trung bỏ mình, kế tiếp chính là đối mặt khác thành viên tiến hành bao vây tiễu trừ rửa sạch hành động.

Cái này bao phủ không ít với nửa cái thế kỷ vượt quốc phạm tội tổ chức thế lực rốt cuộc bị đả kích tiêu diệt, rời đi không được những cái đó mai danh ẩn tích trong bóng đêm cõng gánh nặng đi trước nằm vùng nhóm sở trả giá đại giới cùng nỗ lực.

Ở kế tiếp nửa năm thời gian, hiệp trợ hoàn thành rửa sạch công tác FBI thăm viên ở nhiệm vụ hoàn thành sau đều lục tục về tới nước Mỹ.

--

Lúc này đã đêm khuya tĩnh lặng, ở bệnh viện trắng bệch trên vách tường, uổng phí xuất hiện hai cái lén lút hắc ảnh.

Kurosawa Jin quay đầu đi, lạnh lùng mà nhìn nàng một cái, mang theo trào phúng: "Đều qua đi nửa năm, nhân gia không chuẩn đã sớm đã quên ngươi."

Kawaba Muji tức giận mà đụng phải hắn một chút, bất mãn mà hừ hừ: "Ai làm ngươi lúc trước dự lưu thời gian như vậy đoản!"

Bọn họ lúc trước đã kế hoạch hảo, làm Hiroki cắt đứt cái kia lão đầu nhi đối theo dõi hệ thống cùng an toàn hệ thống khống chế lúc sau, đồng thời kíp nổ vốn dĩ liền tồn tại với tầng hầm ngầm tự hủy trang bị, sau đó bọn họ lại từ dự lưu mật đạo đi ra ngoài.

Chỉ là không nghĩ tới Gin dự lưu thời gian là căn cứ chính hắn thân thể tố chất tính ra tới, nàng căn bản chạy không được nhanh như vậy ra tới, bị Gin đào ra sau, ở trên giường bệnh nằm hơn ba tháng mới tỉnh lại!

Chờ đến nàng tỉnh lại, Gin nói cho nàng, bọn họ đã là bị nhận định vì tử vong, cho nên vừa vặn dùng hồi trước kia cũ thân phận, hơn nữa hắn nghe được FBI người cơ bản đều hồi nước Mỹ.

Đáng tiếc khi đó thân thể của nàng vẫn là thực suy yếu, không rảnh lại đi thu thập càng nhiều tình báo, tùy thân mang laptop cũng bị nàng lưu tại Kudo trạch.

Vẫn là hiện tại nàng thân thể khôi phục đến không sai biệt lắm, sử dụng máy tính phát hiện Akai Shuichi nằm viện tin tức, hắn tựa hồ không có cùng FBI đại bộ đội trở về, cho nên đêm nay mới đến thăm thăm tình huống.

Gin liếc nàng liếc mắt một cái, hừ một tiếng.

Dù sao nàng đi vào, hắn liền lập tức chạy lấy người!

Ngốc tử mới có thể ở chỗ này chờ nàng ra tới.

Muji thấy phụ cận không có gì người đi lại, lặng yên không một tiếng động mà đi tới kia gian phòng bệnh cửa, nhẹ nhàng chuyển mở cửa bắt tay, lưu đi vào.

Phóng nhẹ bước chân tới gần, tránh cho làm trên giường đã ngủ nam nhân cảm thấy.

Mới nửa năm không thấy, hắn gầy ốm rất nhiều, gương mặt kia càng thêm góc cạnh rõ ràng, không biết có phải hay không sinh bệnh duyên cớ, sắc mặt cũng dị thường tái nhợt, mặc dù là trong lúc ngủ mơ, mày cũng là co chặt.

Muji nhìn hắn, đau lòng khoảnh khắc, khom lưng nắm lấy hắn mới vừa thua xong dịch tay thả lại đến trong chăn, tránh cho cảm lạnh. Xác nhận là hắn sau, nàng kỳ thật nghĩ là chờ đến ngày mai hắn thanh tỉnh thời điểm lại đến tìm hắn, chuẩn bị đứng dậy trước rời đi.

Đột nhiên, kia chỉ hơi mang lạnh lẽo tay, chế trụ cổ tay của nàng.

Nàng không đứng vững, thiếu chút nữa ngã quỵ ở trên giường bệnh, vừa nhấc đầu, đụng phải một đôi xanh sẫm đôi mắt.

Hảo đi, là nàng động tác dư thừa, thiếu chút nữa quên mất Akai Shuichi tốt xấu cũng là FBI vương bài thăm viên, không đến mức ở ngủ thời điểm cảnh giác tâm như vậy nhược.

Akai Shuichi kỳ thật ở khoá cửa có động tĩnh khi liền đã nhận ra có người tiến vào, hộ sĩ mới vừa cho hắn rút xong châm, theo lý mà nói hẳn là sẽ không lại có người tiến vào.

Mà đương người kia tới gần hắn khi, hắn nghe thấy được nữ nhân rất quen thuộc quả mùi hương, đặc biệt ở nàng chạm vào hắn tay khi, loại này đã lâu quen thuộc cảm đạt tới đỉnh núi,

Nhìn trước mắt cái này nửa năm nhiều tới nay, một lần đều không có ở trong mộng xuất hiện nữ nhân, hắn có điểm hoảng hốt, phân không rõ trước mắt đây là mộng vẫn là hiện thực.

Nếu là mộng nói, kia hắn tình nguyện vĩnh viễn đều không cần lại tỉnh lại.

Muji thấy hắn đều đã phát hiện chính mình, cũng không có lại ngượng ngùng, dứt khoát liền ở hắn mép giường ngồi xuống, vươn tay đi thăm hắn cái trán.

Giống như còn có điểm nhiệt.

"Ta xem ngươi nằm viện ký lục thượng viết chính là phát sốt hôn mê đưa hướng chạy chữa, như thế nào vẫn là như vậy sẽ không chiếu cố chính mình, phát hiện chính mình thân thể không đúng rồi hẳn là uống thuốc trước đã."

Nàng lải nhải quở trách hắn rất nhiều, phát hiện hắn vẫn là không nói một lời, không cấm thấu đi lên gần sát hắn mặt, biểu tình nghi hoặc: "Sẽ không cháy hỏng đầu óc đi?"

Vừa dứt lời, thanh đạm dễ ngửi cây thuốc lá mùi hương quay chung quanh trụ nàng, hơn nữa thử lại ôm chặt chút, như là vì xác nhận cái gì dường như, dừng ở cổ chỗ hôn một tầng tê tê dại dại, cùng với tinh tinh điểm điểm đau cảm.

Không cần xem cũng biết mặt trên khẳng định để lại vài đạo rõ ràng rõ ràng vệt đỏ.

Nghĩ đến chính mình cũng đã biến mất hơn nửa năm, hắn đều cho rằng chính mình đã chết, Muji phóng mềm thái độ, tiếp tục ôm hắn, tay nhẹ nhàng mà ở vỗ hắn phía sau lưng, giống hống tiểu hài tử giống nhau: "Trước nghỉ ngơi được không, ta lưu lại bồi ngươi, ngày mai buổi sáng ngươi tỉnh lại khẳng định còn có thể nhìn đến ta."

Akai Shuichi kỳ thật một chút cũng không nghĩ nhắm mắt, nhưng là đêm nay đánh nước thuốc cùng ăn xong đi dược đều phát huy tác dụng, chỉ chốc lát sau liền nặng nề mà đã ngủ, chỉ có tay còn vẫn luôn ôm nàng không bỏ.

Ngày hôm sau tỉnh lại kia một khắc, Akai Shuichi trong đầu hiện ra tối hôm qua một ít đoạn ngắn, hắn hít sâu một hơi, tưởng ngồi dậy xem một chút tình huống, không nghĩ tới quấy nhiễu tới rồi ngủ ở hắn bên cạnh nữ nhân.

Nàng hơi mang bất mãn mà đem chân đáp ở trên người hắn, lẩm bẩm thanh: "Ta buồn ngủ quá, bồi ta ngủ tiếp một lát nhi."

Nguyên lai tối hôm qua thật sự không phải mộng.

Vì nghiệm chứng, hắn vươn tay xoa nàng mặt, người sau đại khái là cảm thấy ngứa, cọ một chút liền đem mặt vùi vào trong chăn.

Akai Shuichi nhẹ liễm mặt mày, đem nàng chăn kéo hảo sau, tầm mắt liền vẫn luôn không từ trên người nàng rời đi.

Qua hai cái giờ, Muji rốt cuộc tỉnh ngủ, xốc lên chăn phát hiện Akai Shuichi nghiêm ở bên cửa sổ thượng đánh điện thoại, cảm thấy được nàng động tĩnh sau nhìn lại đây.

Nàng đứng dậy đi vào phòng vệ sinh, quả nhiên phát hiện nơi này có dự phòng bàn chải đánh răng cùng cái ly, chờ nàng rửa mặt xong đi ra ngoài thời điểm, hắn đã nói chuyện điện thoại xong, đứng ở tại chỗ.

Muji qua đi ôm lấy hắn, Akai Shuichi tướng nàng ấn ở trên vách tường, dựa lại đây hôn môi nàng khi, đã không có tối hôm qua cổ khí thế kia rào rạt kính nhi, ôn nhu lại nóng bỏng.

Chậm rãi, thân thể của nàng đều nổi lên phản ứng, bất quá tốt xấu cũng còn còn thừa một chút lý trí, thoáng buông lỏng ra hắn môi, đối thượng hắn đẹp đôi mắt sau chủ động chiêu ra tới: "Kỳ thật ta có từ một khác điều mật đạo chạy ra tới, bất quá chạy trốn chậm bị chôn một chút. Cho nên này nửa năm qua ta đều ở dưỡng thương,"

"Chúng ta theo sau ở hiện trường đào ba ngày, không có phát hiện ngươi." Hắn thở dài, có chút bất đắc dĩ.

Muji vô tội đến chớp chớp mắt, giải thích nói: "Cái kia mật đạo thông đi chính là một cái khác địa phương."

Phụ trách mật đạo người phòng ngừa chạy trốn ra tới sau lại bị địch quân phát hiện, cố ý đem mật đạo xuất khẩu thiết kế ở rời xa nhập khẩu ẩn nấp địa phương.

Akai Shuichi im lặng nhìn nàng trong chốc lát, lại cúi đầu hôn một chút cái trán của nàng.

Một tiếng tiếng đập cửa vang lên, phòng bệnh môn bị mở ra, Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei nhìn đến Akai Shuichi trong lòng ngực cư nhiên ôm cái nữ nhân khi, phản ứng đầu tiên là;

Tra nam!

Chờ nhìn đến nữ nhân kia mặt sau, Morofushi Hiromitsu trong tay ôm hoa đều thiếu chút nữa rớt trên mặt đất.

Mẹ gia, ban ngày ban mặt gặp quỷ!

Muji thực vừa lòng bọn họ này phó biểu tình, Akai Shuichi nhất chiêu hô bọn họ tiến vào sau, đơn giản hướng bọn họ giải thích một lần sự tình trải qua.

Morofushi Hiromitsu biểu tình có điểm tiểu rối rắm, một bên đem hoa một chi chi bỏ vào bình hoa một bên hỏi: "Kia Chivas, ngươi có phải hay không đến một lần nữa xử lý quá thân phận tin tức?"

Muji đem ngón trỏ phóng tới trên môi, triều bọn họ vứt cái mị nhãn: "Chivas không phải đã chết ở kia tràng nổ mạnh trúng sao, ta hiện tại chính là Kawaba Muji."

Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu ngầm hiểu, gật gật đầu, nhìn đến Akai Shuichi tình huống không tồi sau, cũng không có lại quấy rầy bọn họ, tiếp tục trở về đi làm.

Thua xong cuối cùng mấy bình nước thuốc, Muji đi theo Akai Shuichi hồi đến hắn ở Beika-cho tân mua tòa nhà.

Một chân bước vào huyền quan chỗ, trong phòng liền truyền đến Andy hơi mang hưng phấn máy móc âm.

"Chủ nhân chủ nhân, ngươi rốt cuộc đã trở lại! Ta đã lâu chưa thấy được ngươi."

Muji đi đến trên sô pha ngồi xuống, xoay đầu xem hắn: "Ngươi còn đem cái này tiểu gia hỏa trang bị ở nhà ngươi."

Vào cửa kia một khắc, Andy đã vì bọn họ mở ra phòng khách đèn, Akai Shuichi vừa mở ra tủ lạnh trước nhìn nhìn, lấy ra tới hai vại cà phê đen.

"Ân, ta hỏi Anna như thế nào đem Andy hệ thống trang bị ở trong nhà, sau đó phụ thân nói cỡ nào nhiều năm qua cũng thói quen có Anna làm bạn, tưởng cùng nhau mang Anna đi nước Mỹ, lấy được cái kia tiểu gia hỏa đồng ý sau khiến cho hắn mang đi."

Nàng nhìn nhìn chỉnh gian nhà ở trang hoàng cùng vật phẩm bày biện, ý thức được giống như có cái gì không thích hợp địa phương, như có cảm giác mà đứng lên nơi nơi đi đi, thẳng đến đi vào trong phòng ngủ nhìn quanh một vòng, mở ra tủ quần áo nhìn đến bên trong treo đầy nàng váy, cùng hắn quần áo đặt ở cùng nhau.

Cái này trong phòng nơi chốn lưu có nàng dấu vết, liền phảng phất nàng vẫn luôn ở nơi này giống nhau.

Quay đầu lại, Akai Shuichi liền đứng ở phòng ngủ cửa nhìn nàng động tác, nàng chạy tới ôm chặt hắn eo hờn dỗi nói: "Nếu là bọn họ tới nhìn đến ngươi trong phòng này đó bố trí, còn tưởng rằng ngươi tinh thần xuất hiện vấn đề đâu."

Akai Shuichi vừa nhớ tới phụ thân, mẫu thân, Shukichi cùng Sera lần đầu tiên tới tham quan hắn này tòa tòa nhà thời điểm, xác thật là một bộ muốn nói lại thôi biểu tình, bất quá bọn họ cũng không nói gì thêm. Shukichi nói sẽ lưu tại Nhật Bản bồi bạn gái, về sau khả năng sẽ nhiều tới quấy rầy hắn, bất quá cũng may lần này hắn phát sốt té xỉu ở nhà thời điểm, cũng là Shukichi cùng hắn bạn gái lại đây khi phát hiện, mới đem hắn đưa đi bệnh viện.

Hắn không có giải thích, cúi đầu ở nàng môi thượng lạc tiếp theo hôn.

"Tủ lạnh không có gì đồ ăn, đêm nay cùng đi siêu thị đi."

🎉 Bạn đã đọc xong (Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết 🎉
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ