38. Vết sẹo tú vừa ra tràng

24 2 0
                                    

Này Beika công ty bách hóa quầy chuyên doanh đẹp quần áo còn rất nhiều.

Chivas một bên xoát tạp vừa nghĩ.

Kỳ quái một chút là, như thế nào cái này tầng lầu các nơi đều đặt một cái màu đỏ túi.

Bất quá trong chốc lát, những cái đó màu đỏ trong túi mặt đột nhiên toát ra khói đặc, đám người bắt đầu hoảng loạn lên.

"Ngượng ngùng, thỉnh trước lưu tại cái này tầng lầu." Nhân viên hướng dẫn mua sắm tiểu thư một bên kêu một bên gian nan mà duy trì trật tự.

Không có tác dụng gì là được.

"Đại gia bình tĩnh!"

Một cái uy nghiêm trung niên nam tử thanh âm truyền ra, lực chấn nhiếp vẫn là so với kia vị nhân viên hướng dẫn mua sắm tiểu thư cường một ít.

Những người đó đều ngừng lại, không có lại tán loạn.

Cách đám người, Chivas thấy được người kia bộ dáng.

Lại là cái kia Mori Kogoro cùng kia tiểu hài tử ở.

Nghe hắn tới xem, là có cái bom phạm ở chỗ này thả này đó bom, là vì tìm được tầng lầu này trung người nào đó, ở người kia không có bị tìm ra trước, có ai rời đi tầng lầu này, hoặc là ý đồ báo nguy nói, liền sẽ kíp nổ này đó bom.

Bất quá không cần lo lắng, có kia tiểu hài tử cùng kia Mori Kogoro ở, sự tình hẳn là thực mau liền sẽ giải quyết.

Nàng vẫn là đi trước mặt khác quầy chuyên doanh nhìn xem còn có cái gì gần nhất tân đưa ra thị trường tân phẩm đi.

Lại đâu một vòng trở về thời điểm, Chivas thấy được cái kia trên người trói mãn bom nam nhân quỳ trên mặt đất, làm ra sám hối bộ dáng, liền biết sự tình đã giải quyết.

Sau đó nàng liền ở trong đám người, thấy được cái kia mang theo mũ, trên mặt có vết sẹo nam tử.

Còn có cái kia gặp mặt một lần hồng nhạt tóc nam nhân.

Nàng ánh mắt một đường đi theo cái kia vết sẹo nam tử, nhìn đến hắn xuống lầu sau, theo đi lên.

Tạm thời xem hắn muốn làm gì.

Vừa mới nàng liền chú ý tới, Chianti liền ở đối diện đại lâu thượng ngắm bắn, Gin Porsche 356A cũng ngừng ở phía dưới.

Quả nhiên, cái kia FBI Jodie, ở nhìn đến cái kia lớn lên giống xích giếng vết sẹo nam nhân muốn đi ra ngoài cửa sau, một đường đi theo hắn phía sau, thần sắc hoảng loạn mà kêu Akai Shuichi tên.

Mắt thấy liền phải đuổi theo hắn ra cửa khẩu thời điểm, cái kia hồng nhạt tóc nam nhân đột nhiên xuất hiện, cùng Jodie đánh vào cùng nhau.

"Thực xin lỗi, ngươi không quan trọng đi."

"Bất quá, muốn nói khuyết điểm nói, chúng ta là một người một nửa đi, không có chú ý xem bốn phía ngươi, cũng có không đúng địa phương."

Jodie nghe xong hắn nói có điểm lăng, sau đó duỗi tay đã bị nam nhân kia kéo lên.

Chivas xem diễn dường như nhìn chăm chú vào bọn họ.

Thật đúng là giản dị tự nhiên nhắc nhở a, cũng không biết nữ nhân kia nghe minh bạch không có.

Bất quá nhìn nàng vẫn là này phó nhìn đông nhìn tây khẩn trương bộ dáng, quả nhiên không nghe hiểu a.

Akai Shuich thiền ngoài miệng, "fifty fifty"

Ngẫm lại thật đúng là lệnh nhân đố kỵ a, nàng xoay người hướng tới cửa đi đến.

Bọn họ ở bên nhau thời điểm, hai người đều là không có mục đích.

Thuần túy nhất tự do yêu đương a.

Đúng lúc này, những cái đó các khách nhân, đột nhiên hoang mang rối loạn chạy về đại lâu.

Chivas nghịch dòng người đi ra ngoài, khai Porsche một bên cửa xe, kết quả thấy được Kir.

"Ngươi đến phía trước đi."

Ngồi vào đi sau, nàng ôm chặt Gin cánh tay, kề tại trên người hắn, "Ô ô ô Gin, ta thật là khó chịu a."

Gin nhìn thoáng qua nàng mang lên một đống túi mua hàng, đem nàng thân mình phù chính, "Vừa mới xoát ta tạp thời điểm, ngươi cũng không phải là như vậy tưởng."

"......"

Quên mất.

Phía trước Mizunashi Rena nhìn đến bọn họ hai cái hỗ động, tròng mắt đều mau trừng ra tới.

Mà Vodka tỏ vẻ đã thói quen.

Đại ca cùng Chivas cho tới nay đều như vậy ở chung, đại ca quả thực tựa như dưỡng tiểu hài tử giống nhau.

"Các ngươi mênh mông cuồn cuộn một đám người tới nơi này làm gì?"

Gin hừ lạnh một tiếng, "Còn không phải cái kia chuyên quyền độc đoán gia hỏa, làm một vở diễn tới thử những cái đó FBI, làm chúng ta cũng một chuyến tay không."

Chivas đại khái đoán được, hắn nói chính là Bourbon.

Rốt cuộc vì không bại lộ thân phận, Bourbon chính là độc lai độc vãng, biến thành một cái giống Vermouth như vậy bí mật chủ nghĩa giả.

Mà Gin là ghét nhất bí mật chủ nghĩa giả.

Vì Bourbon bi ai ba giây đồng hồ.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ