Tính, ai làm chính mình lúc trước nhìn đến hắn ánh mắt đầu tiên khởi liền thấy sắc nảy lòng tham, ỡm ờ mà đem người cấp ngủ, hiện tại hắn mẫu thân biến thành hiện tại này học sinh trung học bộ dáng còn có thể cùng bị thương nàng đánh nhau một trận, sau đó đem nàng đánh thành trọng thương.
Nhân quả tuần hoàn.
Thật là thiếu nhà bọn họ.
Nghĩ như vậy, Chivas đột nhiên liền có chút phiền muộn, dứt khoát nhắm mắt lại mặc hắn mân mê.
Phảng phất là qua đã lâu, thân thể thượng không biết khi nào đã không có hắn tay xúc cảm, trong phòng tắm tĩnh đến đáng sợ, nửa ngày đều cảm giác bồn tắm bên cạnh không có động tĩnh.
Nàng chậm rãi mở to mắt, hắn vừa mới ngồi địa phương trống không, đã sớm không có bóng người.
Thật đúng là ném nàng tại đây đi rồi a.
Chivas không thể nói là phẫn nộ vẫn là mất mát, nàng sửa sang lại một chút suy nghĩ, suy nghĩ nửa ngày cũng không biết Akai Shuichi đêm nay là làm sao vậy, chính mình lại không có khác tìm tân hoan, chính là cùng Bourbon đơn giản ra cái nhiệm vụ mà thôi.
Đang nghĩ ngợi tới, lại nghe được tiếng bước chân.
Hắn cầm một bộ nàng quần áo lại đây, chuẩn bị cho nàng thay, Chivas còn có chút ủy khuất tức giận, rụt một chút thân thể, một chút cũng không chịu phối hợp.
Không tiếng động mà đối diện trong chốc lát sau, hắn nhàn nhạt mà bỏ xuống một câu:
"Đưa ngươi đi bệnh viện."
"......" Nàng còn ở cáu kỉnh, đem mặt đừng quá một bên không đi xem hắn, "Ta không có việc gì, mới không cần đi bệnh viện! Cái kia hòm thuốc bên trong có một loại cái kia pha lê quản dược tề là có thể trị liệu nội thương."
Còn tưởng rằng hắn sẽ lại lần nữa bị kích lúc đi, một con hơi mang lạnh lẽo tay, bỗng nhiên liền vặn quá nàng mặt, súc lực rào rạt hôn liền tạp xuống dưới, cạy ra nàng môi răng tiến quân thần tốc.
Không ngừng nghỉ cường ngạnh đoạt lấy, nàng bị hắn hôn đến cơ hồ thở không nổi, nhất thời có chút ý loạn thần mê.
Sợ liên lụy đến nàng miệng vết thương, Akai Shuichi vừa ly khai Chivas bên môi, lòng bàn tay ôn nhu vuốt ve nàng bị hôn đến hơi hơi sưng đỏ môi, lẩm bẩm tự nói:
"Ngươi vẫn là cùng trước kia giống nhau làm người không bớt lo."
Thanh âm thực nhẹ, thực nhẹ, cơ hồ tế không thể nghe thấy.
Chung quanh yên tĩnh phi thường, Chivas vẫn là bắt giữ tới rồi, hơi hơi ngưỡng mặt, do dự luôn mãi sau vẫn là nhẹ nhàng mà mở miệng: "Kỳ thật ta eo trên bụng nội thương vẫn là mụ mụ ngươi đánh đâu."
Về sau có lẽ còn sẽ gặp mặt, vẫn là đánh đòn phủ đầu nói ra đi, làm hắn trước có cái chuẩn bị tâm lý, đến nỗi hắn mẫu thân đối nàng ấn tượng đầu tiên việc này.
Về sau sự tình về sau lại nói.
"......" Akai Shuichi nhất nhất lăng.
Trách không được nàng trên vai miệng vết thương có xé rách dấu vết, cảm tình là đi chọc hai sóng nhân mã.
Akai Shuichi hoàn toàn không có nại: "Ngươi đều biết chính mình bị thương còn đi trêu chọc nàng làm gì."
Hắn phiên phiên hòm thuốc, rốt cuộc ở một góc thấy được nàng miêu tả pha lê quản, lấy ra một lọ mở ra nút bình cho nàng uy hạ, sớm đoán được nàng sẽ không như vậy ngoan ngoãn mà đi bệnh viện, cho nên hắn trước đó bị hai bộ quần áo, màu nguyệt bạch tơ lụa áo ngủ cổ tay áo triển khai, giống cấp tiểu hài nhi thay quần áo giống nhau, đem nàng một cái cánh tay tắc đi vào.
"Ta chính là đề ra một miệng nếu Akai Tsutomu có thể nhìn đến nàng hiện tại bộ dáng nói, sẽ cao hứng đến sống lại, ta cũng chưa nói sai a."
Nói, Chivas cũng có chút chột dạ, thanh âm càng ngày càng nhỏ.
Hảo đi, tuy rằng lý do thoái thác là có chút quá mức khoa trương, bất quá muốn chính là loại này thật thật giả giả, giả giả thật thật hiệu quả.
Akai Shuichi cho nàng hệ nút thắt động tác một đốn, đột nhiên ngẩng đầu, môi hé mở, cuối cùng lại cái gì cũng chưa nói, đem nàng dư lại nút thắt hệ xong.
Ngay sau đó, trực tiếp nàng chặn ngang chặn ngang bế lên, hướng trong phòng ngủ đi đến.
Đương Chivas nguyên tưởng rằng hắn sẽ đem nàng nằm thẳng đặt ở trên giường khi, hắn lại tại mép giường biên ngồi xuống, ôm nàng ở chính mình chân mặt, đem cằm nằm ở nàng đầu vai, có chút xót thương mà mở miệng:
"Chivas, ta muốn nghe xem chuyện của hắn, hắn vẫn luôn là ta ngưỡng mộ đối tượng, thậm chí ta đi nước Mỹ lưu học là vì gia nhập FBI tới điều tra hắn nguyên nhân chết."
Không cần phải nói ra tên gọi cũng có thể biết hắn muốn hỏi chính là về Akai Tsutomu sự tình, Chivas cắn cắn môi, còn không có tưởng hảo muốn hay không nói với hắn, nên nói như thế nào.
Mềm mại tay khẽ vuốt thượng hắn gương mặt, lòng bàn tay ở hắn cằm tuyến vuốt ve một lát sau, môi dán ở bên tai hắn, thực nhẹ giọng mà nói câu: "Người còn chưa có chết đâu, ngươi nhưng đừng chú hắn."
Lẫn nhau dán sát đến tương đối gần, nàng có thể cảm thụ hắn thân thể run rẩy, ôm nàng lực độ khẩn chút.
Chivas từ hắn vành tai đến bên gáy kia viên chí phụ cận lưu luyến, lại hôn đến hắn cằm chỗ, mới thoáng buông hắn ra, nhấc lên bên cạnh chăn cuốn đi vào trở mình, không nghĩ lại lộ ra càng nhiều tình báo cho hắn.
Một lát sau nhận thấy được phòng đèn đã đóng lại, trong bóng đêm một khối nóng bỏng thân thể triền lại đây từ phía sau nhẹ nhàng ôm chặt nàng, đầu cọ nàng.
Chivas theo hơi thở, xoay người lại ôn nhu mà hôn hôn hắn, ý cười ôn hòa: "Bảo bối, cấm làm nũng. Trước ngủ, đã khuya."
Akai Shuichi cúi đầu nhìn trong lòng ngực an an tĩnh tĩnh người, nàng như là thật sự ngủ rồi. Hắn lòng mang một viên kích động tâm, nhắm mắt lại lại như thế nào cũng ngủ không được, mãn đầu óc đều là phụ thân còn sống tin tức.
Đã lâu lắm không có cùng mẫu thân liên hệ, liền hắn cũng không biết tình huống của nàng như thế nào. Từ biết Sera đi vào Nhật Bản khởi, hắn liền trực giác nàng khả năng cũng không phải một người đi vào Nhật Bản, tuy rằng không biết Chivas là như thế nào biết được Akai Mary tin tức, nhưng chiếu trước mắt tình huống tới xem, ít nhất đã xác nhận mẫu thân an nguy.
Hơn nữa chỉ cần phụ thân còn sống, như vậy hết thảy đều sẽ biến tốt.
Akai Shuichi thôi miên chính mình, trằn trọc đến mau trời đã sáng mới ngủ, buổi sáng Chivas lên khi ngắn ngủi mà tỉnh một chút, sau đó lại tiếp tục ngủ tới rồi chạng vạng.
Tỉnh lại khi sắc trời đem vãn, Chivas đang đứng ở phía trước cửa sổ không biết cùng ai đánh điện thoại, nói cười yến yến, đầu ngón tay bốc cháy lên một chút màu đỏ tươi, sương khói lượn lờ.
Hắn đi qua đi, từ sau ôm chặt nàng, cằm để ở nàng bả vai chỗ, chính đại quang minh mà nghe lén nàng trò chuyện nội dung, mơ hồ có thể nhận biết ra là Bourbon thanh âm.
Chivas duy trì vừa rồi gọi điện thoại tư thế bất biến, xoay tròn nửa nghiêng người, quay đầu lại hôn hắn một chút.
Treo điện thoại.
Chivas sửa sang lại một chút vừa mới Bourbon cung cấp tình báo tin tức sau, tầm mắt vẫn luôn dừng lại ở ngoài cửa sổ xuất thần.
Ở đoàn tàu tốc hành sau Bourbon một lần nữa điều tra "Akai chi tử", hiện tại cho nàng hồi quỹ chút tiến triển, hắn đi bệnh viện trung ương Haido điều tra tổ chức phái nhãn tuyến, mất đi liên hệ Kusuda Jundo, thông qua liên hợp từ Sở Cảnh sát Đô thị được đến về Kusuda Jundo tình báo tin tức, từ giữa phát hiện một ít vi diệu liên hệ.
Bourbon đối Akai Shuichi thật đúng là chấp nhất a, phương diện này liền nàng đều hổ thẹn không bằng.
"Như vậy luyến tiếc, vừa rồi như thế nào không nhiều lắm liêu vài phút."
Một đạo nóng cháy hô hấp, dừng ở nàng cổ chỗ.
"Ghen tị?"
Chivas chuyển qua tới, thấy hắn rũ mắt, biểu tình quyện đạm bộ dáng, doanh doanh mỉm cười.
"Yên tâm lạp bảo bối, chúng ta chính là trò chuyện một chút công tác, hơn nữa vẫn là về ngươi nga," nàng cố tình dừng một chút, quan sát hắn biểu tình, tiếp tục nói, "Bourbon đã điều tra Kusuda Jundo, ngươi cần phải làm ngươi bên kia người đề cao điểm cảnh giác, đừng bị dụ nói ra."
Akai Shuichi chút đầu, đem tay nhẹ nhàng đặt với nàng bụng bị thương vị trí chỗ, ôn nhu mà vỗ về: "Nội thương thế nào, muốn hay không đi tranh bệnh viện."
"Không có gì vấn đề, chính là mặt ngoài nhiều nhất còn phải tiêu một chút sưng," tuy nói đối nàng tới nói này không phải cái gì thương, bất quá tốt xấu là hắn mẫu thân ra tay, thảo luận lên tổng cảm giác có chút không được tự nhiên, thay đổi cái đề tài hỏi, "Đêm nay ăn cái gì? Hôm nay một ngày cũng chưa như thế nào ăn cái gì."
Biết nàng cố ý thiên mở lời đề, Akai Shuichi dốc hết sức nói cực nhẹ mà kháp hạ nàng vòng eo, chọc đến nàng một trận run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
Hayran KurguThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...