33. Dung túng

33 1 0
                                    

Kir tại hành động trung cùng bọn họ mất đi liên hệ, thả rơi xuống không rõ.

Cái này làm cho tổ chức rất coi trọng, đã phái nhãn tuyến đi các bệnh viện.

Chivas ngồi ở Gin bên cạnh nghe bọn hắn kế hoạch, chơi trong tay bật lửa, như suy tư gì.

Bố khống xong sau, theo Gin rời đi, những người khác lục tục đi ra ngoài.

Chivas ngồi ở tại chỗ không nhúc nhích, Vermouth liền thong thả ung dung kéo ra nàng bên cạnh ghế dựa ngồi xuống, thấy nàng một bộ lười biếng, thực không tinh thần bộ dáng.

"Quả nhiên, đi tìm ngươi lão tình nhân ôn chuyện?"

Lúc này nơi này chỉ còn lại có hai người bọn nàng, bằng các nàng cảnh giác tính, nói chuyện xác thật không gì cố kỵ.

Chivas nhướng mày, gật đầu. Ý bảo nàng tiếp tục.

"Ngươi nói, ngươi hiện tại như vậy trắng trợn táo bạo mà cùng FBI vương bài dây dưa ở bên nhau, Gin như thế nào còn không có đưa ngươi một viên đạn đâu?"

Đây là Vermouth trước mắt mới thôi cảm thấy nhất không thể tưởng tượng địa phương.

Gin đối nàng quá đặc thù, quá mức với dung túng.

Lúc trước Akai Shuichi thân phân bại lộ khi, liền bởi vì trùng hợp đề cử hắn nhập tổ chức Miyano Akemi đều bị giải quyết.

Tuy nói trực tiếp nguyên nhân là nàng muốn mang muội muội Miyano Shiho thoát ly tổ chức, nhưng này cũng thuyết minh Gin trời sinh tính đa nghi.

Nhưng là, Chivas lúc ấy cùng Akai Shuichi quan hệ như vậy chặt chẽ, bằng nàng thấy rõ lực cùng sức quan sát, không có khả năng một chút cũng không có phát hiện manh mối, thậm chí cuối cùng còn có thể nói là thả chạy hắn.

Đối này Gin lại một chút phản ứng đều không có, còn dung túng nàng rất nhiều không hợp lý hành vi, này có thể nói là đối nàng tuyệt đối tín nhiệm.

Không hợp lý, này quá không hợp lý.

Chivas cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì, tay cầm kia hộp thuốc, ngón tay kích thích, khai một chút, lại hợp nhất hạ.

Rút ra một chi yên, bậc lửa. Màu trắng xanh sương khói chậm rãi ở trước mắt đằng khai, cách tầng này yên khí, cùng nhìn chằm chằm vào nàng Vermouth đối diện.

"Ta tưởng, cho dù có một ngày ta phản bội tổ chức, phỏng chừng hắn cũng sẽ giúp ta đem phản bội dấu vết cấp lau sạch." Nàng cảm thấy có chút buồn cười, ngữ khí nửa thật nửa giả.

Vermouth kinh ngạc nhìn nàng, hơi hơi trừng viên mắt, trên mặt toàn là kinh hãi.

Hơn nửa ngày nhi mới hoãn lại đây, nhất thời cũng phân không rõ nàng rốt cuộc có phải hay không ở nói giỡn.

"Ngươi tốt nhất có khác phản bội tổ chức hành vi, bằng không ta sẽ không chút do dự đăng báo cấp vị kia đại nhân."

"Đừng như vậy khẩn trương sao, ngươi nếu là thật muốn biết nói, vẫn là chính miệng đi hỏi Gin tương đối hảo."

Chivas thở ra một ngụm yên khí, nhẹ nhàng mà cười cười, mang quá trận nhu phong, liền từ nàng trước người rời đi.

Vermouth nhìn chằm chằm một lát nàng bóng dáng, như suy tư gì, cũng rời đi.

Ở không có được đến Kusuda Jundo truyền quay lại tin tức, tổ chức lập tức biết được Kir ở đâu gia bệnh viện.

Bệnh viện trung ương Haido trong phòng bệnh, Jodie hối hận không thôi, bởi vì đem Kusuda Jundo giải quyết rớt, cũng gián tiếp bại lộ kir nơi bệnh viện, đối diện trên lầu đã có hoạt động quá dấu vết.

Akai Shuichi tỏ vẻ, lúc này đây xác thật là FBI sai lầm.

Jodie nhìn Akai Shuichi vừa ly khai bóng dáng, đối với James nói, "Shuichi gia hỏa này gặp được hắc y tổ chức liền hưng phấn lên, thật không biết là tốt là xấu."

"Nói hắn không vui nhất định là gạt người đi, nếu có thể cùng cái kia tổ chức chính diện giao phong nói, hắn liền có thể vì phụ thân báo thù, nói không chừng còn có thể nhìn thấy nữ nhân kia."

Conan đối bọn họ theo như lời nữ nhân kia tới hứng thú, nghe xong James tự thuật, cũng đại khái đã biết năm đó Akai Shuichi là như thế nào ở tổ chức đứng vững gót chân đạt được tình báo, cùng với toàn thân mà lui.

Tuy nói Haibara Ai từng làm bằng hữu vì hắn tiến tổ chức đẩy một tay, nhưng là trong đó nhất có tác dụng, vẫn là cái kia danh hiệu vì Chivas nữ nhân.

Tuy rằng xong việc hắn cũng muốn cho FBI tìm kiếm đến các nàng hai tỷ muội âm thầm bảo vệ lại tới, nhưng là bởi vì các nàng dọn gia, vô pháp tra được hành tung, mà Miyano Akemi cũng bởi vì muốn mang muội muội thoát đi tổ chức mà bị diệt trừ.

Akai Shuichi một mình ở sân thượng, từ trong túi lấy ra một cái thực giản lược tinh xảo nhẫn.

Nhan sắc ngân bạch, đường cong hình đường cong, nguyệt quế diệp quấn quanh ở một chút bồ câu huyết hồng kim cương vụn hai sườn.

Bên cạnh kỳ thật còn khắc lại mấy cái không dễ bị người nhận thấy được tiếng Anh chữ cái, Akai.

Là nàng thân thủ thiết kế chế tác.

Conan đi lên sân thượng, thấy được dựa vào tường lâm vào trầm tư Akai Shuichi, trong lòng không khỏi cảm khái.

Thật là không nghĩ tới Akai tiên sinh cư nhiên sẽ cùng tổ chức một nữ nhân ràng buộc như vậy thâm.

Này hẳn là sẽ thực mâu thuẫn đi.

Bởi vì bọn họ thân phận, trước sau đều là đứng ở mặt đối lập.

Bất quá Conan vẫn là đi ra phía trước, cùng Akai Shuichi nhắc tới ra hợp tác, hắn đã đem sở hữu tình tiết đều an bài hảo.

Liền chờ có thể thực thi cái này kế hoạch người.

Gin bắt đầu hành động, lập tức chế tạo tam khởi sự cố.

Bệnh viện trung ương Haido kín người hết chỗ, còn thông qua Kusuda Jundo tình báo, thông qua bất đồng chuyển phát nhanh công ty hướng đại lượng người bệnh đưa ra "Viên đạn bọc đường", vì thế còn riêng làm ra một cái nhất rõ ràng bom hẹn giờ tới nhắc nhở FBI.

Chờ đến đông đảo FBI đều cơ bản gỡ xong bom khi, thiết tiến hợp thành Mizunashi Rena khang phục tiếp thu phỏng vấn TV tín hiệu.

Những cái đó FBI chấn động, toàn dũng hướng kir nơi cái kia phòng bệnh, mà trang bị ở trong tay bọn họ bom thượng gởi thư tín khí, đã đem kir cụ thể phòng bệnh vị trí biểu hiện ra tới cấp tổ chức.

Chivas ngồi ở xe thượng, nhìn đang ở trừu yên Gin, không thể không nói.

Hắn đã thực tốt dự kiến tới rồi FBI hành vi thói quen, này nhất chiêu chỉ đông đánh tây, làm FBI tự rối loạn đầu trận tuyến, mà chính hắn người ở trong xe ngồi, tình báo bầu trời tới.

Thật đúng là đi thật xinh đẹp một nước cờ.

Gin nhận thấy được ánh mắt của nàng, lạnh lùng mà phiết liếc mắt một cái, "Hiện tại bắt đầu, về sau tác chiến, đặc biệt Akai Shuichi ở đây khi, đừng hướng ta bên người thấu."

"Đừng sao, thời khắc mấu chốt ta phải bảo hộ ngươi a," nàng cười ngâm ngâm mà bắt tay đáp ở trên vai hắn, "Tỷ như thế ngươi chắn đỡ đạn linh tinh."

Gin không dao động, thậm chí trào phúng mà câu một chút môi.

Chianti bọn họ đã đem FBI phái ra tam chiếc xe tình huống truyền tống lại đây, hơn nữa Akai Shuichi Chevrolet đi theo 2 hào xe phía sau, cùng với phát hiện các nàng người sau đột nhiên gia tốc.

Bọn họ đều cảm thấy kir ở 2 hào bên trong xe, bất quá Gin lại không cho là như vậy.

"Lấy Akai cá tính, sẽ không như vậy khoa trương mà siêu việt mặt khác xe, đem địch nhân ánh mắt đều đầu chú ở chính mình muốn hộ vệ xe thượng, hắn sẽ không phạm loại này sai, đây là gia hỏa kia dụ dỗ chúng ta thiết hạ bẫy rập."

"Đúng không, Chivas."

Chivas cười gật gật đầu, lại khép lại mắt.

Làm cho bọn họ chơi đi, ai biết này hết thảy có thể hay không lại là một cái thỉnh quân nhập úng cục đâu.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ