77. Rốt cuộc được cứu trợ

26 1 0
                                    

Thực nghiệm trên cơ thể người.

Cái này nhận tri lập tức liền ở trong đầu nhảy lên, bởi vì chính mình từng là tổ chức nhà khoa học, đối phương diện này nội dung luôn là dị thường mà mẫn cảm, chỉ là nghĩ đến đây cũng đã bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

Làm sao bây giờ, bọn họ muốn đem tiến sĩ đưa đến cái kia hư hư thực thực tổ chức thành viên trên tay sao?

Haibara Ai đảo trừu một hơi, nếu bị đưa về đến tổ chức nói, kia tình cảnh liền sẽ rất nguy hiểm, căn bản chạy thoát không được. Sấn bên ngoài hai người tạm thời còn không có muốn vào tới động tác, nàng ổn định thân mình, thối lui đến ban đầu góc tường vị trí nằm hảo, đồng thời đầu óc ở nhanh chóng mà vận chuyển.

Cái này địa phương rừng núi hoang vắng cơ bản dân cư thưa thớt, phụ cận sẽ không có người có thể cầu cứu, huống hồ hiện tại bên ngoài rơi xuống mưa to, kia hai người liền ở ngoài cửa thủ. Vừa mới nàng kiểm tra qua, nơi này duy nhất cửa sổ đã bị đóng đinh khai không được, cái này nhà ở diện tích cũng tiểu trống rỗng, căn bản không có có thể ẩn thân chỗ.

Lại còn có đến mang lên hành động không phải thực linh hoạt tiến sĩ, tự cứu hy vọng quá xa vời.

Cũng không biết Edogawa hiện tại tiếp thu đến nàng gửi đi vị trí tin tức không có.

Phòng trong ngoài phòng cân bằng cũng không có duy trì bao lâu, ở dưới mái hiên trốn vũ hiệu quả cũng không có như vậy hảo, nước mưa thường thường mà bị gió thổi đến khuynh chiếu vào, nhiều trạm trong chốc lát trên quần áo đều lây dính hơi nước. Hắc gầy nam nhân trực tiếp xoay người vặn mở cửa bắt tay.

Theo "Kẽo kẹt" một tiếng cửa phòng mở, trong phòng trong lúc nhất thời tắc hạ bốn người, không khí phảng phất đều trở nên loãng lên.

Hắc gầy nam nhân rũ mắt nhìn chằm chằm trong một góc còn gắt gao nhắm hai mắt tiểu nữ hài, trang đến còn rất giống, nếu không phải vừa mới mở cửa trong nháy mắt trong lúc vô ý thấy được nàng mí mắt hơi hơi nhảy lên vài cái, hắn thật đúng là phải bị lừa bịp đi qua.

Bất quá cũng là cái tiểu hài tử mà thôi, sợ hãi không dám trợn mắt cũng bình thường, thanh tĩnh, nếu là đánh thức khóc lớn đại náo cũng là cái phiền toái.

Thời gian một phút một giây mà qua đi, bên ngoài vũ còn tại hạ, nhìn không ra có chuẩn bị muốn đình xu thế.

Nam nhân tùy ý tìm khối địa phương một mông ngồi xuống, đánh giá này cường mưa xuống đối lưu thời tiết mưa xuống thời gian, tính toán chờ vũ thế tiểu một chút lại lái xe rời đi nơi này, ở một chỗ ngưng lại quá dài thời gian đối bọn họ tới nói nguy hiểm cực cao.

Hiện tại chân trời còn thường thường minh lôi tia chớp, cũng không thích hợp lập tức gọi điện thoại, trong chốc lát trên đường thời điểm lại thông tri hổ ca cho hắn đưa cá nhân qua đi.

Đáng chết này quỷ thời tiết, động thủ phía trước như thế nào liền tưởng không tới trước xem một chút dự báo thời tiết.

Ngồi xổm ở nam nhân bên cạnh mập mạp rõ ràng cảm nhận được một cổ áp suất thấp, vài lần quay đầu nhìn thấy lão đại sắc mặt không tốt sau, rụt rụt thân mình lấy cầu hạ thấp chính mình tồn tại cảm.

Thậm chí cũng không dám dễ dàng mở miệng đáp lời.

Trong phòng không khí lâm vào tĩnh mịch, đương không gian cực độ an tĩnh khi, thính giác liền sẽ trở nên dị thường nhanh nhạy. Ở tiếng mưa rơi che giấu hạ, không biết từ nơi nào truyền ra một trận giống muỗi kêu giống nhau lệnh người bực bội tạp âm.

Chậm đợi ba phút sau, mập mạp thật sự chịu đựng không được, đột nhiên đứng lên, bắt đầu ở trong phòng đâu tới chuyển đi mà ý đồ tìm ra muỗi âm thanh nguyên chỗ.

Bị này động tĩnh phiền nhiễu hắc gầy nam nhân xốc xốc mí mắt, liếc mập mạp liếc mắt một cái, đôi mắt toàn là không kiên nhẫn, trầm giọng hỏi: "Ngươi còn muốn hoảng tới khi nào?"

Mập mạp tìm đến cùng cái ruồi nhặng không đầu giống nhau xoay quanh: "Đại ca, thanh âm này ta nghe được khó chịu, không giải quyết rớt ta này tâm tựa như có mấy ngàn chỉ miêu trảo tử cào giống nhau."

Nam nhân dứt khoát nhắm mắt lại, tính toán nhắm mắt làm ngơ.

Đương mập mạp tiếng bước chân dần dần tới gần Haibara Ai khi, nàng hô hấp hơi xúc, tâm đều huyền lên, cầu nguyện mập mạp không cần phát hiện, chạy nhanh đi địa phương khác tìm.

Chỉ tiếc trời cao nghe không được nàng nguyện vọng.

"Tìm được rồi, nguyên lai là nơi này."

Haibara Ai quần áo đột nhiên bị người dùng lực lôi kéo đi phía trước một túm, nàng đầu co rụt lại, bỗng chốc mở mắt ra, nhìn đến nguyên bản đừng ở trên vạt áo thiếu niên trinh thám đoàn huy chương đã chuyển dời đến mập mạp trên tay. Ngay sau đó, "Bang" một tiếng, mập mạp trực tiếp đem thiếu niên trinh thám đoàn huy chương tạp rơi trên mặt đất, giày da cao cao nâng lên liền thật mạnh dẫm đi xuống, còn phát tiết thức nghiền vài cái.

Huy chương linh kiện toái đến chia năm xẻ bảy, muỗi âm cũng đã biến mất.

"Hiện tại tiểu hài tử món đồ chơi thật đúng là phiền nhân." Hắn lẩm bẩm đi trở về nghỉ chân địa phương.

*
Conan bên kia kiểm tra đo lường tới rồi Haibara Ai thiếu niên trinh thám đoàn huy chương phát ra tín hiệu sau, thông qua truy tung mắt kính biểu hiện này trước mặt vị trí, liền bằng mau tốc độ xe chạy tới mục tiêu địa.

Truy tung mắt kính biểu hiện hôi nguyên bọn họ vị trí vẫn luôn ở vào yên lặng trạng thái không có di động, chẳng qua là nơi đó ở rừng cây chỗ sâu trong, cái này rừng cây địa hình phức tạp, đi vào lúc sau có rất nhiều đường nhỏ, còn có rất nhiều mê hoặc người đi đến một nửa mới phát hiện đi không thông tử lộ, thật sự khó tìm đến đi ngang qua đi.

Bất quá là chạy gần hai phần ba lộ trình, màn hình tinh thể lỏng thượng tín hiệu lại đột nhiên biến mất.

Conan một lần nữa ấn vài lần dây anten mau quan đều không có lại lần nữa tiếp thu đến Haibara Ai thiếu niên trinh thám đoàn sóng vô tuyến điện, rũ xuống tới tay một chút mà nắm chặt thành quyền đánh vào phía dưới ngồi mềm tòa thượng, rồi sau đó liền đem thân thể vô lực mà rơi vào chỗ ngồi.

"Nam hài, ngươi hẳn là còn nhớ rõ đại khái phương vị đi." Okiya Subaru xem hắn phản ứng biết đại khái tình huống có biến, nói chuyện thanh âm trước sau như một bình tĩnh.

"Ân."

Conan nhìn về phía bên ngoài, cửa sổ xe chiếu chiếu ra một trương tràn đầy lo lắng mặt.

Tiếng mưa rơi đã thu nhỏ rất nhiều a!

Chờ bọn họ chạy đến tín hiệu gửi đi mà phụ cận khi, tiếng mưa rơi tiệm nhược, Amuro Tooru tâm mạc danh trầm hạ, chuyển động một vòng sau rốt cuộc ở Tây Nam phương thấy được bị cây cối che khuất mái hiên một góc.

Chờ bọn họ chạy tới nơi khi, nhà ở bên ngoài trống rỗng, không có dừng lại xe con bóng dáng. Conan chạy vào nhà, từ bên trong trên sàn nhà nhặt lên thiếu niên trinh thám đoàn huy chương mảnh nhỏ, thuyết minh cái này nhà ở xác thật là bọn bắt cóc vừa mới nơi đặt chân.

Bọn họ đến chậm một bước.

"Đáng giận!"

"Cũng không xem như không hề thu hoạch." Okiya Subaru đi đến một chỗ địa phương nửa ngồi xổm xuống, nơi đó trên mặt đất có một cái tương đối rõ ràng lốp xe ấn, dọc theo trước mặt một cái đường nhỏ hoãn lại qua đi.

*

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ