Nàng đồng tử hơi co lại, cảm giác toàn thân máu đều dũng hối tới rồi hạ thân.
Cùng thời gian, Chivas rút ra đừng ở trên eo Mộc Thương, không chút do dự xoay người triều sau khai một Mộc Thương, ấm áp máu tươi bắn tung tóe tại nàng trên mặt, nàng cả người còn có chút cứng đờ.
Không gian nội lại truyền đến một trận có tiết tấu tiếng bước chân, nàng lại sờ soạng một phen trên mặt huyết, như là còn chưa thế nào phản ứng lại đây.
"Nguyên lai là tránh ở cái này mặt, trách không được mấy ngày không thấy người," Gin cười lạnh từ cầu thang thượng đi xuống tới, nhìn đến nàng tâm thần không yên bộ dáng sau, đốc nàng liếc mắt một cái, "Không có việc gì đi."
Chivas lắc lắc đầu, lấy ra khăn giấy chà lau trên mặt máu, rất là ghét bỏ.
Nàng cùng Gin xem xong rồi cái này tầng hầm ngầm ký lục một ít thực nghiệm số liệu, phát hiện cái này Matsutani Ken giáo thụ cũng vẫn luôn ở ngầm làm thực nghiệm trên cơ thể người, cái này tầng hầm ngầm có thể nói là hắn phòng thí nghiệm.
Những cái đó pha lê lu bên trong thực nghiệm thể, hẳn là vẫn là người sống thực nghiệm, có chút là tứ chi dị dạng, thậm chí còn có người mặt thú thân, phỏng chừng là dùng người cùng động vật sinh sôi nẩy nở ra tới thực nghiệm thể.
Gin dạo qua một vòng những cái đó pha lê lu từng cái xem qua một lần, sau đó đi trở về tới nhìn chằm chằm nàng như suy tư gì.
"Ta nhớ rõ có một năm ta ở đuổi giết một cái bị tổ chức xử lý nam nhân thời điểm, ngươi làm ta lưu hắn một hơi, sau đó ném ở cái kia hải đảo thượng tự sinh tự diệt, hiện tại hắn nên sẽ không cũng bị như vậy phao, đãi ở chỗ nào đó pha lê lu đi."
Chivas: "......"
"Đa tạ cất nhắc, bất quá ta cũng không có loại này nghiên cứu đam mê."
Đến cuối cùng, Chivas dùng một phen hỏa, đem cái này mặt sở hữu đồ vật hợp với căn nhà này cùng nhau thiêu hủy.
Trở lại Kudo trạch, phòng khách cùng phòng cũng không có người ở, Chivas đi hướng thư phòng.
Thư phòng không bật đèn, lại từ bên trong lộ ra một tia ánh sáng.
Akai Shuichi ngồi xuống ở màn hình máy tính trước, xuyên một kiện quạ màu đen áo sơ mi, mặt trên nút thắt cũng không có hệ hảo, cổ áo tùy ý rời rạc khai, cổ áo tiếp theo nói xương quai xanh ẩn ẩn.
Cổ tay áo vãn khởi, lộ ra đường cong lưu sướng cánh tay.
Cầm lấy bình rượu hướng trong ly rót rượu, màu hổ phách chất lỏng theo khối băng róc rách chảy vào pha lê ly.
Hắn một tay đỡ cằm, ưu nhã mà uống Bourbon rượu, nhìn màn hình, không biết suy nghĩ cái gì.
Nàng lập tức đi vào.
Ngửi được trong không khí nùng liệt yên vị, trong lúc lơ đãng nhìn đến kia gạt tàn thuốc tràn đầy đầu mẩu thuốc lá.
Chivas rút ra trong tay hắn pha lê ly, ngửa đầu một ngụm rót đi xuống.
Ngay sau đó, nàng liền cúi người hôn lên Akai Shuichi môi, không nhanh không chậm, mang theo Bourbon Whiskey nồng đậm ngọt lành.
Eo bị một cái lực đạo nhẹ nhàng mang quá, thân thể trọng tâm bản năng xuống phía dưới trầm xuống, cánh tay đắp hắn vai, mặc hắn đỡ chính mình vòng eo, hai chân chi ở hắn hai sườn.
Hắn ngón tay cọ qua nàng một bên gương mặt, động tác cực nhẹ mà hủy diệt vừa mới bị nàng xem nhẹ chà lau đến vết máu, giống như vô tình mà dò hỏi: "Đi làm cái gì nhiệm vụ, như thế nào bắn đến như vậy nhiều máu."
Nghe hắn như vậy nhắc tới khởi, Chivas lại nghĩ tới ở tầng hầm ngầm khi, xốc lên bố liền đối thượng kia cụ ngâm mình ở pha lê lu thi thể sưng to mặt, cùng với trong nháy mắt kia pha lê lu chiếu rọi ra tới, đột nhiên xuất hiện ở nàng phía sau nam nhân, nàng mím một chút môi, có chút không vui mà nhíu nhíu mày: "Tiêu hủy để lộ bí mật tư liệu, ám sát một cái y học giáo thụ. Người nọ biến thái giống nhau ở trong nhà lộng cái tầng hầm ngầm phóng thực nghiệm qua đi đại thể, còn sấn ta xem thi thể thời điểm đột nhiên xuất hiện ở ta mặt sau, làm ta sợ nhảy dựng."
Akai Shuichi ôn nhu vỗ nàng vai lưng trấn an nàng, thấp giọng nói: "Hôm nay tiến sĩ Agasa mang theo Conan bọn họ đi bên ngoài cắm trại, trong lúc lại gặp gỡ án kiện, đám kia tiểu hài tử tất cả đều bị quan tiến nhà gỗ, sau đó bị phạm nhân thả một phen hỏa, may mắn Haibara Ai kịp thời biến trở về Sherry bộ dáng dùng rìu chém đứt khoá cửa mới đem cho bọn hắn cứu ra tới. Bất quá những cái đó hài tử chụp tới rồi Sherry video phát tới rồi Mori trinh thám văn phòng trên máy tính, bị trộm lẻn vào đi vào Bourbon thấy được, cho nên ta vừa mới đen kia máy tính."
Cho nên đây là gạt tàn thuốc xuất hiện như vậy nhiều đầu mẩu thuốc lá nguyên nhân đi, hắn tại vì thế mà phiền não, tự hỏi kế tiếp nên như thế nào bảo vệ tốt Sherry, cùng với hẳn là lấy Bourbon làm sao bây giờ.
Chivas dựa gần hắn, bắt tay hoàn đến hắn trên cổ, ỷ lại mà cọ cọ hắn: "Như vậy nói, kế tiếp ta lại có đến vội."
Quả nhiên Conan gia hỏa này, cùng cái Tử Thần giống nhau, xuất hiện ở địa phương nào, nơi nào liền sẽ phát sinh án kiện, hắn nếu có thể tiến tổ chức a, không ra một năm thời gian, tổ chức người đều có thể bị hắn cấp khắc đến không sai biệt lắm, tổ chức có thể đóng cửa.
Từ Shuichi nơi này được đến Sherry đã bại lộ tình báo, nàng cũng không kinh ngạc. Tổ chức nhãn tuyến trải rộng, Sherry chỉ dựa vào một mặt mà trốn tránh là trốn không được nhiều thời gian dài, trừ phi có thể có cái nhất lao vĩnh dật biện pháp, chỉ có nàng người này ở trên đời này biến mất, tổ chức liền sẽ không như thế chú ý một cái người chết.
"Gin, ngươi nói Sherry còn sống, hơn nữa sắp tham dự Suzuki đoàn tàu tốc hành thượng hoạt động, tình báo chuẩn xác sao?"
Nàng xuyên giày cao gót cao hơn tới một con dấu, đủ đến vai hắn, liền bắt tay đáp ở mặt trên, cùng hắn nói nhỏ.
Gin không để ý đến nàng động tác, đem mũ kéo thấp một ít, che khuất nửa bên mặt: "Tình báo là Bourbon điều tra ra tới, rốt cuộc có phải hay không một lát liền có thể biết được."
Bất quá hắn tương đối để ý chính là, vừa mới Vodka nói phía trước Vermouth kia nữ nhân từ hắn kia cầm đi đại lượng còn thừa bom chuyện này.
Mà cùng lúc đó bên kia trạm đài thượng, xuất hiện một đạo hùng hùng hổ hổ thanh âm, thanh âm chủ nhân trung khí mười phần.
"Các ngươi hết thảy cho ta nghe rõ ràng, chờ đoàn tàu đến đồng thời liền lập tức nhảy vào thùng xe nội, dùng điện quang hỏa thạch tốc độ cho ta đem giết người phạm trói gô, lại đưa đến lão phu trước mắt tới. Như thế nào không đáp lại! Đáp lại a!"
Đài ngắm trăng thượng một cái hoành râu trung niên nhân hướng về phía chung quanh một vòng lớn nhi người ra lệnh.
Hắn phía sau một cái thưa thớt mấy cây tóc cái đỉnh đầu nam nhân biểu tình xấu hổ, lòng bàn tay hướng ra ngoài làm ra cự tuyệt động tác, mở miệng nói: "Xin lỗi, Suzuki cố vấn, thỉnh ngươi không cần tùy tiện đối ta bộ hạ hạ đạt mệnh lệnh hảo sao? Nơi này liền trực tiếp giao cho chúng ta Aichi huyện cảnh sát thì tốt rồi."
Kế tiếp vị kia cảnh sát đối mặt vị kia đại thúc tiến đến trước mặt kêu gọi nước miếng công kích, yên lặng mà lấy ra khăn tay chà lau mặt.
Bọn họ đứng ở cây cột phía sau, Vodka nghiêng đi thân mình hỏi thăm bên kia đoàn người động tĩnh, hứng thú bừng bừng triều Gin hội báo: "Xem ra đoàn tàu đã xảy ra không thú vị giết người sự kiện, phụ gia phẩm chính triều hướng chúng ta mà đến đâu, đại ca."
Gin cầm lấy di động, mặt trên vừa lấy được một phong tân tin tức.
"Không sai, cái kia thiết xà hoàn toàn không tính toán trên đường ngừng mặt khác trạm, sẽ một đường vận chuyển đến chúng ta trước mắt, ta vừa mới chỉnh hợp thu được Vermouth tin tức, hắn nói đã xác nhận Sherry người liền ở kia chiếc đoàn tàu bên trong."
"Nói cách khác, hiện tại Vermouth cùng Bourbon hẳn là đã đem kia nữ nhân cấp...... Hừ, bọn họ muốn giết kia nữ nhân, vẫn là bắt sống kia nữ nhân, đều cùng ta không quan hệ, trọng điểm ở chỗ kia nữ nhân rốt cuộc còn ở đây không xà dạ dày trung, nếu nàng đã bị xà cấp cắn nuốt, như vậy Sherry, Nagoya trạm chính là ngươi trạm cuối."
Nhìn đến Gin kinh điển cười lạnh, Chivas tiến lên một bước thuận thế vãn thượng hắn khuỷu tay, ánh mắt nhìn phía bên kia quỹ đạo.
Shuichi cũng thượng kia chiếc đoàn tàu, không biết có thể hay không ở chỗ này gặp gỡ.
Nơi này chính là bố trí rất nhiều bom tới đón tiếp bọn họ.
Không biết tại đây thổi bao lâu phong, Gin rốt cuộc nhận được Vermouth đánh tới điện thoại.
"Cái này ngươi xác định sao? Vermouth."
"Hừ, cho nên mới sử dụng bom sao? Nếu bên trong xe đã xảy ra nổ mạnh sự kiện, đoàn tàu liền thế nào cũng phải mau chóng đình sử không thể."
Hắn cắt đứt điện thoại, không vui mà khép lại di động, sắc mặt thập phần tối tăm. Dựa vào bên cạnh hắn Chivas tự nhiên cũng nghe tới rồi điện thoại nội dung, đuôi lông mày nhẹ dương.
"Như thế nào? Nghe được Sherry nơi thùng xe cùng nhau bị tạc hủy tin tức không cao hứng sao."
Gin mặt vô biểu tình liếc nàng liếc mắt một cái, chưa nói cái gì, xoay người liền đi rồi, Vodka vội vàng đuổi kịp.
Sách, nam nhân chính là khẩu thị tâm phi, Chivas nhún vai, chậm rãi đi ra nhà ga.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiết
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Ăn viên bánh trôi Tình trạng: Hoàn Tổ chức không người không biết quan trọng nòng cốt thành viên chi nhất Chivas trường một trương vũ mị quyến rũ mỹ...