75. Trước Whiskey ba người tổ gặp nhau

32 2 0
                                    

"Bởi vì đã lâu không ăn đến Rei ngươi làm đồ ăn, cho nên liền điểm Poirot quán cà phê cơm hộp tới thử thời vận."

Phía sau cửa đứng một cái xuyên màu lam áo khoác có mũ tuổi trẻ nam nhân, ôn nhu mà nhìn chăm chú hắn, trong thanh âm mang theo nhàn nhạt ý cười. Không cần xem mặt, riêng là bằng này ôn nhuận tiếng nói, hắn cũng đã vô cùng mà quen thuộc.

Lúc này Amuro Tooru trên mặt biểu tình còn không có tới kịp quản lý, đôi mắt cũng không dám chớp, ngơ ngác mà cùng đối diện người đối diện vài giây.

"Quả nhiên bị Akai nói trúng rồi."

Vốn dĩ đều chuẩn bị hỉ cực mà khóc người nghe thấy cái này tên nước mắt lập tức nghẹn trở về, ngược lại ghen tuông tràn đầy, nhăn cái mũi oán giận: "Hiro, ngươi như thế nào đã trở lại trước tìm tới người này nơi này."

Hồng nhạt tóc nam nhân nhàn nhã mà dựa ở huyền quan hành lang trên vách tường, thấy Amuro Tooru từ lúc bắt đầu mở cửa khi mặt vô biểu tình đến thấy Morofushi Hiromitsu khi vừa mừng vừa sợ, lại đến bây giờ bộ mặt dữ tợn một loạt biến sắc mặt quá trình sau, phủng trong tay hồng trà ly hơi hơi nhướng mày: "Uy uy, các ngươi hai cái thật sự muốn như vậy đứng ở cổng lớn ôn chuyện sao?"

Đại sảnh phục cổ sáng ngời ánh đèn hạ, Amuro Tooru dựa gần Morofushi Hiromitsu ngồi ở cùng nhau, Okiya Subaru ngồi ở bọn họ bên cạnh một cái trên sô pha, trên bàn bãi đầy ở Poirot quán cà phê điểm đồ ăn cùng đồ uống, phảng phất về tới năm đó còn ở tổ chức nằm vùng không nhiệm vụ khi, đãi ở bọn họ ba cái an toàn phòng trong vừa ăn Scotch làm mỹ thực bữa tiệc lớn biên cùng Bourbon đấu võ mồm nhật tử.

Morofushi Hiromitsu không xem nhẹ Amuro Tooru ở cửa khi lời nói, ngồi xuống sau tiếp tục liêu nổi lên vừa mới đề tài.

"Ta lại đây bên này sau, vốn là tính toán trực tiếp đi Poirot quán cà phê tìm ngươi, kết quả trên đường gặp được dịch dung thành Okiya Subaru bộ dáng Akai đem ta ngăn lại tới, ta lúc ấy thật đúng là hoảng sợ đâu." Hắn tạm dừng một chút, ngữ khí còn có chút nghĩ mà sợ, "Sau đó Akai nói ngươi chung quanh có hư hư thực thực tổ chức cao cấp danh hiệu thành viên tồn tại, ta như vậy tùy tiện qua đi thực dễ dàng bại lộ thân phận, cho nên ta liền trước đi theo hắn đi vào cái này tòa nhà"

Hơn nữa ở hắn vây bực kế tiếp nên dùng loại nào con đường tìm Rei thời điểm, Akai cho hắn chi cái chiêu, nói chỉ cần hắn ở chỗ này lấy Okiya Subaru cái này danh hào điểm một phần Poirot quán cà phê buổi tối cơm hộp, Rei khẳng định sẽ tự mình đưa tới nơi này, hiện tại xem ra quả nhiên bị hắn nói trúng rồi.

Này hai người như thế nào vẫn là cùng trước kia ở tổ chức khi giống nhau thích đấu võ mồm.

Amuro Tooru "Sách" thanh, tuy rằng không muốn thừa nhận, bất quá đối phương xác thật này nhất cử xác thật tốt lắm bảo hộ Hiromitsu, nếu không nói như vậy, chiều nay bọn họ rất có khả năng đã bị trùng hợp tới tìm hắn Vermouth đánh vỡ.

Nghĩ đến chiều nay từ Vermouth nơi đó hỏi thăm tới tổ chức tin tức, lúc này bạn tốt gặp nhau vui sướng cũng khó tránh khỏi hòa tan chút, hắn khó được nghiêm túc đứng đắn mà đem cái này tình báo ở chỗ này trực tiếp chia sẻ ra tới, mặc dù là nơi này còn có hắn nhìn không thuận mắt FBI ở đây, hiện tại dưới loại tình huống này cũng quản không được như vậy nhiều.

Nếu Vermouth theo như lời tình huống là thật nói, hiện tại hắc ám tổ chức phía trên đại nhân vật không biết xuất hiện cái gì vấn đề, hiện tại bọn họ này lòng có dị, tâm tư chưa từng có thân thiện bận rộn khuếch trương chính mình thế lực, bắt đầu bên trong tranh đấu.

Lúc này tất nhiên sẽ là bọn họ bắt đầu phản kích hành động thu ngư ông thủ lợi có lợi thời cơ.

Lớn nhất nghi ngờ liền ở chỗ, trước mắt tổ chức như thế đại động tác, hắn bên này lại là một chút tin tức cũng chưa thu được, làm tổ chức có danh hiệu tình báo nhân viên, hắn hiện tại ở tổ chức địa vị cũng không tính thấp. Huống hồ từ Akai Shuichi vừa nghe đến lúc đó ngưng trọng biểu tình tới xem, hắn trước đó cũng không có thu được quá tương quan tình báo.

Này rất khó không cho người hoài nghi, này có thể hay không là tổ chức tung ra tới dụ dỗ lão thử thượng câu mật ong bẫy rập.

"Akai, Chivas gần đoạn thời gian có hay không cùng ngươi đãi ở bên nhau?" Hiromitsu ấp ủ, vuốt cằm suy tư vài giây, quay đầu lại nhìn bạn tốt mặt khuyên, "Mặc kệ thế nào, chúng ta trước xác nhận cái này tình báo chân thật tính lại làm tính toán."

Amuro Tooru khen ngợi gật đầu, nghiêng đầu dù bận vẫn ung dung mà nhìn chằm chằm Akai, chờ nghe hắn trả lời.

Akai Shuichi bỗng nhiên bị hai người ánh mắt vây quanh, cắn sandwich, nghe vậy, nhai vài cái nuốt xuống bụng sau, cẩn thận hồi tưởng lần này Chivas thất liên thời gian, lắc đầu.

"Nàng đã có gần hơn một tháng không liên hệ quá ta."

Hành đi, Akai Shuichi mỹ nhân kế vô pháp thực thi, còn phải nghĩ biện pháp khác.

Trên bàn đồ ăn trong nháy mắt bị giải quyết hơn phân nửa, ba người nhằm vào cái này trạng huống đơn giản tham thảo ứng đối sách lược.

Akai Shuichi hồi đem cái này tình báo đăng báo cấp FBI biết được, yêu cầu tình báo là thật sau tổng bộ bên kia có thể phái ra nhân thủ tùy thời phối hợp hành động, Amuro Tooru uống một ngụm cà phê, do dự mà muốn hay không đem tình huống cùng công an bên kia thông báo một tiếng.

Như là đoán được hắn ở băn khoăn cái gì, Akai Shuichi bên dùng nĩa cuốn lên mấy cây mì Ý biên làm bộ lơ đãng hỏi: "Scotch năm đó nằm vùng khi đột nhiên công an thân phận ở tổ chức trung bại lộ cụ thể nguyên nhân tìm ra không có?"

Chuyện này đến bây giờ mới thôi vẫn là cái mê.

Rõ ràng không có lộ ra cái gì dấu vết, thậm chí đều không có một chút dự triệu, tổ chức ở bắt giữ hắn khảo vấn trước cũng đã trực tiếp tỏa định này công an thân phận.

Bọn họ vẫn luôn có điều hoài nghi là Nhật Bản cảnh sát phương diện xuất hiện để lộ bí mật, hơn nữa để lộ bí mật cấp bậc không tính cao, bằng không Bourbon cũng khẳng định đi theo bại lộ, tổ chức cũng sẽ không đến bây giờ còn không biết Scotch tên thật chờ thân phận tin tức.

Này liền giống vậy là chôn xuống một cái tai hoạ ngầm, một viên không biết khi nào sẽ nổ mạnh bom hẹn giờ.

"Ân, còn không có tìm được nguyên nhân." Amuro Tooru sau này một nằm, đem thân mình rơi vào sô pha.

Năm đó hắn làm Kazami trộm điều tra quá, hắn cùng Hiro mã hóa hồ sơ không có bị mở ra dấu vết, Sở Cảnh sát Đô thị nắm giữ nằm vùng danh sách cũng không có bị ăn trộm quá ký lục, vấn đề căn bản là không có ra ở hồ sơ thượng, bằng không hắn đã sớm bại lộ.

Có thể là tổ chức xếp vào ở Nhật Bản cảnh sát bên này thành viên trong lúc vô ý nhìn đến quá Hiro mặt, lại hoặc là ở tán gẫu trung ai trong lúc vô ý bại lộ nói ra tin tức, này liền tăng lớn bài tra khó khăn cùng phạm vi.

Trong lúc nhất thời không ai nói tiếp, ba người các hoài tâm sự trầm mặc hồi lâu, thẳng đến cửa ngoại vang lên tới một trận dồn dập tiếng đập cửa, hơn nữa còn mơ hồ cùng với chìa khóa cắm vào lỗ khóa động tĩnh.

Ba người mới giống như bị bừng tỉnh giống nhau, Morofushi Hiromitsu kinh hoảng thất thố mà lập tức nhảy dựng lên, ngẩng đầu nhìn chung quanh sau, nhất thời không có tìm được có thể ẩn thân địa phương, bị Amuro Tooru một phen lôi ra phòng khách, đẩy mạnh toilet "Phanh" một tiếng đóng cửa lại.

Bên này WC môn mới vừa bị kéo lên, đại môn đã bị người từ bên ngoài dùng chìa khóa mở ra, Conan thở hồng hộc mà chạy vào, chợt nhìn đến trước mắt hai người kịp thời dừng lại chân, nháy mắt biến thành đậu đậu mắt, ngơ ngác mà há to miệng, thiếu chút nữa liền buột miệng thốt ra hỏi một câu.

"Amuro tiên sinh như thế nào sẽ xuất hiện ở Subaru tiên sinh nơi này!"

Hơn nữa hai người vẫn là cùng nhau cuống quít đuổi cửa huyền quan chỗ xem xét tình huống, rất có loại làm cái gì chuyện trái với lương tâm cảm giác, là sấn hắn không ở đã xảy ra cái gì đặc biệt sự tình sao.

Bất quá hắn thực mau nhớ tới tới nơi này mục đích, nuốt xuống trong lòng nghi hoặc vội vàng mở miệng: "Subaru tiên sinh, không hảo! Haibara cùng tiến sĩ bị người bắt cóc!"

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ