72. Trường sinh bất lão

21 1 0
                                    

Đêm nay Akai Shuichi làm bữa tối có lúa đình mì Udon cùng cua thịt sầu riêng tương phô mai hấp cuốn, thủ công chế tác mì sợi thô, vị có lực lại hoạt thuận, nồng đậm phô mai vị phối hợp cua thịt ngọt thanh, làm nàng gần đoạn thời gian ra nhiệm vụ tới nay chỉ ăn qua cơm hộp dạ dày được đến cực đại thỏa mãn.

Ăn qua cơm chiều sau, Chivas lấy còn không có ăn no vì từ, lại quấn lấy Akai Shuichi nấu cơm sau điểm tâm ngọt, hơn nữa đệ nhất lựa chọn chính là phía trước Scotch đã làm một khoản caramel sữa đặc pudding.

Mồm to kính cái ly khuôn đúc cái đáy ngưng kết một tầng trước đó chuẩn bị tốt caramel, đã đun nóng xử lý quá tơ lụa dày đặc sữa đặc đảo đến caramel trung, lại đơn giản xử lý một chút bên trên phù mạt phao phao sau, ở nướng bàn trung gia nhập số lượng vừa phải nước ấm đưa vào lò nướng, đắp lên một tầng giấy bạc.

"Đinh" một tiếng, giả thiết hảo lò nướng thời gian.

Mà Chivas sớm tại hắn bắt đầu làm pudding cái thứ nhất bước đi khi liền cộp cộp cộp chạy tới trên lầu, sấn hiện tại nhàn rỗi thời gian, hắn theo thang lầu đi đến phòng.

-- không ai.

Trong phòng tắm truyền đến loáng thoáng tiếng nước, tựa hồ là nghe được tiếng bước chân, phòng tắm môn nhẹ nhàng mở ra một cái tiểu phùng, bên trong sương mù hôi hổi mà bay ra.

"Bảo bối, ta quên mang quần áo vào được."

Akai Shuichi chợt tắt mắt, mặt mày buông xuống xem phòng tắm cửa chính pha lê chiếu ra mông lung thân ảnh, thong thả ung dung mà nói: "Không mặc như vậy ra tới cũng là có thể."

"Không được, nhanh lên đi giúp ta lấy lại đây." Câu lấy vòng quanh kiều nhuyễn thanh điều, giống làm nũng dường như.

Hắn cong cong khóe môi, hỏi: "Ngươi tưởng xuyên nào một kiện?"

"Tân mua. Liền đặt ở phòng trước máy tính cái kia trên ghế." Hơi nước vựng nhiễm một bên bồn rửa tay thượng hình tròn kính mặt, chiếu ra nữ nhân tuyết trắng nhỏ nhắn mềm mại đường cong.

Akai Shuichi vừa đi về phòng, đơn giản nhìn quét liếc mắt một cái, quả nhiên nhìn đến lẳng lặng đặt ở trên ghế trang hảo quần áo túi.

Chivas mơ hồ là nhớ rõ chính mình đem quần áo xoa thành một đoàn nhét vào túi cái đáy khu vực, cũng không biết hắn lấy thời điểm có thể hay không giúp nàng kiểm tra có hay không lấy xong quần áo.

Một trận túi tất tốt rung động thanh âm, chỉ thấy nam nhân khớp xương rõ ràng ngón tay tiến dần lên tới một cái túi xách tử, nàng thô sơ giản lược qua liếc mắt một cái.

-- không có bị phiên động quá dấu vết.

"Ngươi chạy nhanh đi xuống nhìn xem ta pudding hảo không có." Nàng tiếp nhận túi, tiếng nói mang theo vài phần kiều tiếu, "Ta muốn ăn băng một chút."

Hắn cũng không thể vẫn luôn ngốc tại phòng tắm cửa.

Sẽ hư nàng chuyện tốt.

Akai Shuichi xoa xoa giữa mày, biểu tình rất là bất đắc dĩ.

Cho đến nghe được giày da đạp lên thang lầu thượng trầm ổn hữu lực tiếng bước chân, Chivas lông mi khẽ nhúc nhích, nhịn không được có điểm tiểu nhảy nhót.

Pudding đã nướng hảo, Akai Shuichi tướng nó đặt ở nước đá ngâm làm lạnh sau, bỏ vào tủ lạnh ướp lạnh.

Ở lên cầu thang trong quá trình, hắn không khỏi phỏng đoán trên lầu vị kia tiểu yêu tinh đêm nay lại tưởng chơi cái gì tiểu hoa chiêu.

Trên người nàng luôn có một cổ độc đáo mị lực, hấp dẫn hắn không ngừng đi khai phá thăm dò.

Vô dụng dài hơn thời gian liền đi tới cửa thang lầu, phòng tắm đèn đã đóng lại, hành lang bốn phía thực an tĩnh, chỉ có phòng ngủ ẩn ẩn lộ ra một ít ánh sáng, Akai Shuichi vừa chậm hoãn đi hướng phía trong.

Đãi thấy rõ trên giường hình ảnh sau, nam nhân hô hấp cứng lại.

Nàng nằm ở hắn giường, phân cánh khai khâm khinh bạc thấu sa đai đeo váy ngủ vẫn luôn chạy đến phần eo phía trên, lỏa lồ ra tinh tế trơn bóng chân mặt, tinh tế ren khiến cho tuyết trắng thân | thể như ẩn như hiện.

Đầu giường tiểu quất đèn nửa trản, ánh đèn tản mạn hạ mạn diệu đường cong ẩn ẩn phác họa ra tới.

Akai Shuichi vừa đi gần hai bước, tầm mắt dừng ở nàng môi.

Chivas giơ tay, khảy khảy lược hỗn độn tóc ngắn, hỏi hắn.

"Đẹp sao?"

"Người vẫn là quần áo?"

"Đương nhiên là hỏi quần áo."

Nàng cong lên mắt, ý vị không rõ mà câu hạ đuôi mắt.

Nam nhân cúi người lại đây, đầu ngón tay gợi lên nàng làn váy một sợi lụa mỏng ở lòng bàn tay ma | sa, phát ra rất nhỏ sàn sạt tiếng vang.

Hắn từ từ giương mắt, mỉm cười nói: "Bae, gần nhất lại phát sinh chuyện gì?"

Trước kia nàng mỗi lần làm cái gì chuyện trái với lương tâm sau, đều sẽ như vậy bồi thường hắn.

Hiện tại cũng là.

Ấm áp lòng bàn tay nhợt nhạt lướt qua trên đùi làn da thăm đi vào, ngón tay như có như không gây xích mích.

"Ân?"

"Ngươi hảo phiền......"

Theo nàng mềm mại vòng eo phập phồng chìm, khoái ý như hải triều mãnh liệt mênh mông, cơ hồ làm nàng nói không nên lời hoàn chỉnh nói tới.

"Ta cùng Gin...... Đi nước Mỹ......"

"Còn có đâu?" Hắn tăng thêm lực đạo.

"Đôi ta một lần nữa đáp chắn...... Ngô...... Chỉ là tạm thời......"

Hảo đi, cuối cùng một câu tại đây loại thời điểm nói ra không bỏ sót là hỏa thượng thêm du, còn không bằng không nói.

Bị ôm đi phòng tắm tắm xong sau, Chivas nằm ở trên giường lười nhác không nghĩ động, chăn mỏng hờ khép, trên người xuyên điều tùy tiện từ tủ quần áo nhảy ra tới tơ lụa váy ngủ. Đến nỗi tân mua cái kia váy ngủ, đã thành dùng một lần đồ dùng, không nhớ rõ là khi nào đã bị vô tình mà ném trên sàn nhà.

Akai Shuichi cũng không có nhàn rỗi, trong tay bưng đã ướp lạnh tốt caramel sữa đặc pudding, dùng tinh tế nhỏ xinh bạc muỗng từng ngụm mà uy tiến miệng nàng.

Sữa đặc hương vị phi thường nồng đậm, mỗi một ngụm đều là nhu nhu sữa đặc hương, tơ lụa dày đặc, cùng Scotch năm đó làm không hề thua kém.

Cuối cùng một ngụm pudding xuống bụng, Akai Shuichi vừa kéo trương đặt ở đầu giường khăn giấy cho nàng chà lau khóe miệng, sau đó đem mâm bắt lấy lâu rửa sạch hảo đặt ổn thỏa.

Akai Shuichi vừa đi xa sau, Chivas ghé vào trên giường kiều cẳng chân quơ quơ, tưởng lắng đọng lại một chút suy nghĩ.

Ngoài cửa sổ bóng đêm dày đặc, bên cửa sổ thượng sái lạc đầy đất mông lung sáng tỏ ánh trăng, yên tĩnh mà lại tường hòa.

Bỗng nhiên lại nghe được tiếng bước chân, từ xa tới gần, phía sau một trận cây thuốc lá hơi thở phụ lại đây, không đợi hắn có điều động tác, nàng liền xoay người hai điều cánh tay thuận thế ôm lên hắn cổ, làm nam nhân trọng tâm hoàn toàn đè ở trên người nàng.

"Bảo bối, ngươi tin tưởng có người thật sự có thể làm được trường sinh bất lão sao?"

"Có lẽ đi," hắn một tay chưởng nàng eo, hơi hơi nheo lại mắt, "Bất quá đến cuối cùng là uổng phí tâm cơ thôi."

Sinh lão bệnh tử, tự nhiên chi lý. Mặc dù nhân loại thông qua nhân vi phương thức thực hiện vĩnh sinh, trên thực tế cũng là vi phạm thiên nhiên quy luật, có lẽ từ sinh mệnh diễn biến góc độ tới nói, làm như vậy bản thân tức là sai lầm, có một câu ngạn ngữ kêu "Thiên mệnh không thể trái", hắn cho rằng, cùng với tìm kiếm vĩnh sinh, không bằng vẫn là nắm chắc lập tức.

Chivas cười cười, này xác thật cùng nàng ý tưởng nhất trí.

"Như thế nào, bên cạnh ngươi xuất hiện có thành công ví dụ sao?"

"Một nửa một nửa."

Ngón tay vói vào hắn hơi cuốn phát gian, ấn hắn cái ót tự nhiên mà hôn lên hắn môi.

Không nghĩ làm hắn hỏi càng nhiều.

Ở nàng còn không có biết rõ ràng Michael cùng vị kia đại nhân chi gian hợp tác nội dung, cùng với Michael đến tột cùng là dùng cái gì thủ đoạn mới làm vị kia đại nhân bảo trì hiện tại trạng thái phía trước, không thể làm cho bọn họ hành động thiếu suy nghĩ rút dây động rừng.

(Conan ĐN) Hôm nay cũng là câu hệ mỹ nhân nhân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ