MIKAEL'S POV:
We're here at xylo na, naghanap na kami ng mauupuan at nag order na rin. They ordered Vodka tas ako Beer lang. Magdridrive pa ako pauwi mamaya.
"Sure kang okay ka lang sa beer bro?" tanong ni Cody. Tumango naman ako dito.
"Okay maiba, what's your thoughts about having a fiance? And soon to be wife?" Gwen started the conversation. I sighed
"I don't know" i repliedThey laughed naman. I just give them a death stare.
"You know miks marriage life means limitations" Jholo said
"Marriage life is like a prison" Cody added.
"Marriage life means annoying each other until you decided to get divorced" dagdag pa ulit ni Cody.
"Marriage life means-" dadagdag pa sana to ng magsalita ako. "Can you be quiet, will you?" I sighed
"Marriage life is not that bad naman, as long as you guys love each others" seryosong sabi ni Gwen.
"Yea kidding aside, even though this was a force marriage or contract whatever it is, make her feel like she can trust you." Jholo added.
"Kaya mo rin pala mag seryoso" iling na sabi ko dito.
"Pero you're right, babae parin naman siya" sabi ko. "Kahit na contract married to, I'll still treat her right like what she deserves. dagdag ko pa. Napatango naman tong mga kupal.
"Babae ka rin naman" sabi ni Cody
"Limited edition nga lang hahaha" sabi naman ni Jholo. mga siraulo talaga.
AYASHA'S POV:
Asan na kayo si Kael, pauwi na kayo yun? I-message ko nalang din siguro.
Ayasha: uhm Kael this Aya, anong Oras ka uuwi?
7:34 pmMikael: Oh hey Aya, pauwi na rin ako asikasuhin ko lang mga kaibigan ko:)
7:36 pmAyasha: Kaya mo pa ba mag drive? Sunduin nalang kita?
7:37 pmMikael: Hey no need na, besides i only drink beer, kasi magdridrive pa ako don't worry. Pauwi na rin ako
7:40 pmAyasha: Okay, drive safe Kael.
7:41pmNagpatuloy narin naman ako sa pagluluto para makakain na rin kami pagkauwi nito.
-Time Skip-
Nakauwi na si Kael at kumain narin kami.
Pagtapos kumain ay huhugasan kona ang mga maruming hugasin."Aya ako na dyan, you should rest na" saad naman ni Kael.
"Hindi na Kael ako na magpahinga ka nalang" sabi ko rito.
"I insist Aya" sabi naman nito. Kulit
"Osige na bahala ka Kael" sabi ko rito.
Pagtapos naman ni Kael ay umakyat na rin kami.
"Aya take the bed nalang, dito na ako sa sofa" sabi naman nito.
"Hindi na Kael ako na dyan, dito kana" sabi ko rito.
"Please Aya, I'm fine here let's rest na" saad naman nito. Wala na rin naman akong nagawa at natulog na rin ako.
AUTHOR'S NOTE:
Can't believe na may mag babasa talaga ng story na to🥺, thankyou guys and sa 200+ na nag view sa story ko na to. Gagawin ko po ung best ko para mapaganda pa to. Pero Give me your thoughts padin po para mapaganda pa natin tong story:). Ito na rin po siguro last upd ko today, may agendas po kasi ako today, bawi nalang ako tomorrow. Thanks a lott🤍
Ignore my grammatical errors and typos
YOU ARE READING
Hiding The Billionaire's Twins
Fanfictionwhat will happen to ayasha (🐶) after their marriage contract with mikael (🦊) ended? Knowing that she's pregnant with the billionaire? This story are made with pure imagination of mine only, please separate fiction from reality. Ship responsibly...