CHAPTER 17⚠️

17.4K 252 24
                                    

AYASHA'S POV:

nakabalik na ako sa room namin pero anong Oras na wala parin si Kael. Saan ba nagpunta yung mga 'yon bakit ang tagal. Habang nagiisip isip naman ako ay may nag text saakin. It was Gwen.

📱

Gwen: Aya are you still awake? Mikael is drunk kasi i need some help.
11:47pm

Ayasha: Huh drunk? bakit kayo uminom? akala ko ba may pupuntahan lang kayo.
11:48pm

Gwen: Miks is jealous to Sevi ba yun? you're friend. I don't know why. Please come here na, ang daming ng naiinom si Mikael.
11:50pm

Ayasha: papunta na ako.
11:51pm

_____

Pag ka send ko naman ng text na 'yon ay agad din naman ako pumunta na sa bar ng resort. I didn't know na nagseselos pala si Kael, kaya pala she's acting weird kanina. Hays.

Pagkadating ko naman dun ay nakita ko si Kael na nakaupo kasama ung tatlo. Agad naman akong lumapit para makauwi na ito.

"Oh Aya andyan kana pala" sabi ni Cody. Tumango naman ako rito. "Bakit niyo hinayaan yan uminom ng madami" sabi ko sa mga ito.

"Ayaw magpapigil eh, mataas naman daw Alcohol tolerance niya" sabi naman ni Cody. Tumango naman ung dalawa.

"Kael tumayo ka na nga d'yan, babalik na tayo sa room natin" sabi ko rito, hindi naman ito nagising. "Hays, Jho tulungan mo nalang ako kay Kael para makapag pahinga na rin to" sabi ko. Tumango naman ito.

-Time Skip-

Nasa kwarto na kami at nakahiga na si Kael sa kama. Naghahanda naman ako ng damit nito at ng tubig para malinisan ko ito, dahil amoy na amoy dito ang alak.

Habang hinuhubaran ko naman ito ng damit para linisan ay hindi ko maiwasang mapa lunok dahil unang beses ko palang ito makikita ng walang damit. Wala namang malisya dahil magiging magasawa narin naman kami. Aware naman ako sa ano niya pero hayss bahala na

Third Person Pov:

Habang pinupunasan naman ni Aya ang katawan ni Mikael ay napapatingin ito sa babang parte ng katawan ni Mikael. Nakikita nito na nakaumbok ang alaga nito sa boxer short ni mikael. Napapa lunok na lamang dito si Aya.

"Like what you seeing huh" bigla namang sabi ni Kael na ikinagulat ni Aya. "Huy hindi, gising kana pala, oh Ikaw na magpunas ng katawan mo" sabi ni Aya rito ng bigla siyang hinatak ni Kael pabalik at hiniga ito at pumaibabaw rito.

AYASHA'S POV:

Kanina pa kami nagtitigan naman kami ngayon ni Kael. Nang pinutol ko naman ang katahimikan. "Bakit ka uminom hm?" Tanong ko rito. Bumuntong naman ito. "Sorry, I was jealous kasi dun sa Sevi." sabi nito. At umupo.

Umupo rin ako at hinawakan ko ang dalawang pisngi nito at hinalikan. nang humiwalay ako ay sinabi ko na. "Hey don't be jealous to him na, ikaw lang love, Ikaw lang Kael" nakita ko naman na umamo ang mukha nito. Muli ko naman hinalikan ito at mas lalo pa nito diiniin ang aming mga halik.

This is a warning ⚠️. So if you are not comfortable with these kinds of scenes and themes. Don't read it.⚠️🔞

Nang humiwalay na ito dahil sa kinapos na kami sa hininga ay ilang minuto muna kami nagtitigan nang salita ito. "I want you Aya" sabi nito at agad na hinalikan ang aking leeg. Napaungol naman ako rito at humawak sa ulo nito. "Ahh, Take me Kael hmm" sabi ko rito.

Dahil nga kalahating hubad na si Kael ay ako nalang ako inaalisan nito ng damit. Nang maalis niya na ang pantulog ko ay natira nalang ang aking bra at underwear.

Tinignan ako nito na humihingi ng permiso kung papayagan ko ba siya. Tumango naman ako rito at agad niya rin namang inangkla ang aking bra at minasahe ito. She started sucking my right breast kaya napa ungol ako habang ang Isa naman ay pinaglalaruan nito.

Pababa naman ng pababa ang kamay nito at tumigil sa aking baba. Hinawakan ko naman ang kamay nito. "W-wait Kael" sabi ko rito. Nag angat naman ito ng tingin. At hinalikan ang aking noo at tinuloy na ang ginagawa. Inalis niya na rin ang aking underwear at sinumulan hawakan ang aking perlas. "Uhhh Kael" ungol ko naman dito habang ang aking ulo ay hindi mapakali.

"Are you sure about this naba Aya? you can stop me pa, pero pag nasimulan na natin to hindi ko na mapipigilan sarili ko." Sabi nito. Tumango naman ako rito, at nag patuloy narin.

Pinasok naman nito ang dalawang daliri nito saaking kalaliman, muntik na ako mapatayo sa sakit, nakita niya na naman na nasasaktan ako kaya dinahan dahan nito. Ginagawa niya ito para mahanda ako mamaya. "A-Ahh d-dont stop Kael" kaya naman binilisan nito ang paggalaw saaking kalaliman at Maya maya lang ay naramdaman ko na, na lalabasan ako "A-ahhh" naramdaman ko naman nilabasan na ako at tumigil na si Kael.

"I can't take this anymore" inalis niya ang boxer niya at nakita ko naman ang malaki niyang alagang handang handa na. Napalunok naman ako dahil dito. "W-wait Kael kasya ba saakin yan" sabi ko rito. "It will baby, trust me" sabi nito at itinutok naman nito ang kanyang alaga saaking baba.

Dahan dahan naman itong pumasok sa kalaliman ko at agad ko rin naman naramdaman ang hapdi, at maya maya ay sinagad na nito ang kanyang alaga saakin. "A-ah so tight Aya, why didn't you tell me na you're still a virgin" ungol na sabi nito. Napaluha naman ako dahil sa hapdi na dulot ng pagkakaisa namin. Tumigil naman ito para makapag adjust ako sa laki niya.

"Kael, please move na" sabi ko rito ng maramdaman ko na naka adjust na ako rito. Dahan dahan naman itong umulos sa kalaliman ko. "U-uhhh, A-Ahh, k-kael" ungol ko sa pangalan nito.

MIKAEL'S POV:

As I was thrusting harder in Aya naalala ko naman ang mga nangyari kanina, yung the way na makipag usap ung Sevi sakanya, nung niyakap siya nito. Lalo kong binilisan ang aking ulos. "A-akin ka lang Aya" sabi ko rito. "A-ahh Sayo lang ako, Kael teka lang m-masakit" hawak nito sa tyan ko para pabagalin ako. Nakita ko naman na nasasaktan ito kaya hinalikan ko ito sa noo "Sorry dadahan dahanin ko nalang" sabi ko rito at hindi naman na ito nakasagot dahil sa ungol lamang ito ng ungol.

"Malapit na ako Kael" sabi nito. Naramdaman ko naman na malapit na nga ito kaya naman binilisan ko na ang aking ulos at nilaro ang kanyang perlas. "A-ahh hmm K-kael" ungol nito. "Yes baby moan my name, a-ah" sabi ko rito.

"I'm cumming love" ungol na sabi ko rito at binilisan ang aking ulos "w-wag sa loob K-kael" pero it's too late na at nalabas Kona sa loob niya. Hingal naman ako umalis sa pagkakaibabaw sakanya at humiga sa tabi niya. Hindi naman siguro siya agad mabubuntis sa isang sex lang.

Para namang nawala ang lasing ko sa ginawa namin ngayon, nakita ko naman na napagod ko ata si Aya kaya nilinisan ko na ito. Pagkatapos ay natulog na kaming magkayakap, agad din naman itong naka tulog dahil na rin siguro sa pagod.

Author's Note:

Hala super late na ata ng upd ko pero yun, it's my first time writing steamy scenes so bare with me po. Btw what's your thoughts about this chapter po?

Thankyou po for almost 3k reads🤍

Ignore my grammatical errors and typos

Hiding The Billionaire's TwinsWhere stories live. Discover now