MIKAEL'S POV:
Halos isang buwan na simula nung nagsama kami ni Aya sa bahay ko, at ngayon naging close naman kami sa isa't isa.
Andito ako ngayon sa office ko may pinipirmahan na mga papeles ng pumasok ang mga kaibigan ko.
"Bro Miks nakita mo na ba ung article?" sabi ni Cody. Na kinanuot ng noo ko.
"Anong article?" Tanong ko rito. "About sainyo ni Ayasha" sabi naman ni Jholo.
"Na sinasabi na girlfriend mo siya Aya, may mga pictures pa kayo together pag papasok at pag nasa kotse." Sabi naman ni Cody.
"What?, nakita naba ni Aya yan?" Sabi ko naman dito.
"Ay wow si Aya agad concern?" sabi ni Jholo. Tumawa naman tong si Cody.
Naputol naman ang mga tawanan nila ng pumasok si Aya sa opisina ko.
"Kael, nakita mona?" Tanong nito saakin. "Sinabi lang saakin nila Jholo" sabi ko naman dito.
"Ah bro alis na kami ah, usap Muna kayo" sabi naman ni Cody. Tumango nalang ako at lumabas narin naman Ang mga ito.
"Mag papa press ako" sabi ko. "Okay lang ba sayo?" Dagdag na tanong ko naman kay Aya.
"Okay lang saakin Kael" sagot naman nito. "Sige ipaayos ko lang sa secretary ko" sabi ko naman dito.
"Pero ano sasabihin mo? Na girlfriend mo nga ako?" Tanong naman nito.
"Hindi ba?" Tawang tanong ko naman dito."Kael umayos ka nga" sabi naman nito.
Tumawa nalang ako sa reaksyon nito. "Fiance, okay lang ba sayo yun?" Tanong ko rito.
"Ano mo ba ako?'' tanong naman nito. "Fiance? Idk ikakasal ka naman na sakin ah" sabi ko naman dito.
"Bahala ka Mikael Jeyd" inirapan naman ako nito. Cute talaga.
-Time Skip-
N
akatayo na ako sa harap dahil andito na rin yung press con. Kasama ko rin si Aya naka upo malapit saakin.
"Let's start, I'm Mikael Lim CEO of the JLCG. I'm here in front of you guys to answer honestly all of yor questions." sabi ko.
"Totoo po ba na girlfriend niyo si Miss Ayasha Arceta? Na may ari ng ACG company?" Panimula naman ng isang reporter.
"Yes, she's not just my girlfriend, she's my fiance we're engaged." I replied"Since when pa po kayo nagkarelasyon?" Taning naman ulit ng reporters.
"Since last year we keep everything lowkey if that's what's your thinking" I said. I lied.
"Kailan po kayo nag proposed?"
"Last month" sagot ko naman.
"Kailan ang kasal niyo?"
"We're still planning pa about our wedding." I replied.
"May balak po ba kayo mag ka anak ni Miss Arceta?" Tanong naman nito, what the hell?
"Let's end this press, good bye" I said
Hinawakan ko naman ang kamay ni Aya ng paalis na kami at sumakay sa van.
Nagpauwi narin naman kami para makapag pahinga na kami.
"Kael dinner daw tayo kila lolo mo" sabi nito sakin, tumango nala mang ako.
AUTHOR'S NOTE
Helo po thankyou po sa 530 na nagbabasa🥺, hindi ko po alam if nagagawa ko ng maayos tong story kasi first time ko lang gumawa so bare with me guys.
Ignore my grammatical errors and typos
YOU ARE READING
Hiding The Billionaire's Twins
Fanfictionwhat will happen to ayasha (🐶) after their marriage contract with mikael (🦊) ended? Knowing that she's pregnant with the billionaire? This story are made with pure imagination of mine only, please separate fiction from reality. Ship responsibly...