MIKAEL'S POV:
It's already 6am and nakahanda na kami ni Aya para sa pagalis. Hinihintay na lamang namin yung mga kaibigan niya at kaibigan ko para sabay sabay na kami umalis.
Private plane na nga rin ang sasakyan namin para mabilis. Ang alis namin ay mga 8 kaya medyo madami pang time.
Maya maya ay isa isa na ring nag si datingan ang mga kaibigan ko at kaibigan ni Aya.
Pumunta na rin naman kami sa Van para makaalis na.
"Staku baby, ako na sa luggage mo hehe" rinig ko naman na sabi ni Jholo sa nililigawan nito.
Inilagay ko naman ang mga luggage namin ni Aya sa van, nung una siya nalang daw pero mapilit ako eh. Ganon din naman ang ginawa nila Cody at Gwen sa kaibigan ni Aya. Nako nako pumoporma nanaman.
AYASHA'S POV:
"Princess treatment tayo malala sa mga magtrotropa na to ah" sabi naman ni Stacey. Tumawa nalamang kami rito.
"Oo nga pala ate Aya, Update sainyo?" Tanong ni Sheena.
"Update saan?" Tanong ko naman dito.
"Gusto mo na ba siya?, mahal ganon?" Sabi nito.
"Ano bang sinasabi niyo, syempre hindi." Saad ko. Umiling naman ang mga to
"Kilala ka namin Aya" sagot naman ni Mhaloi.
"Hays oo na, nafafall? Hindi pa ako sigurado." Sabi ko rito. Kahit alam ko sa sarili ko na hulog na talaga ako.
-Time Skip-
MIKAEL'S POV:
Nandito na kami sa labas ng airport. tinulungan ko naman si Aya sa pagbaba ng luggage namin.
"Ang sweet mo naman bro" sabi ni Jholo.
"Wag mong sabihing nafall ka na kay Aya ah, if oo edi mabuti hahaha" tawang sabi nito.
"Tinulungan lang na fall na agad? Saad ko rito
"Wag mo na kasi I deny, halata naman na eh" sagot nito. Halata ba ako?
"Oo na, masaya ka na?" Sabi ko naman dito.
"Edi umamin ka rin, hayaan mo andito lang kami" kindat na sabi ni Jholo, baliw.
Lumapit naman na ako kay Aya para magpaalam
"Ah Aya hintay na lang kayo dun sa priv plane, may aayusin lang ako para makaalis na" sabi ko rito.
"Samahan na kita" saad naman nito.
"Hindi na Aya, mabilis lang ako. kumain ka na din dun sa priv plane, hindi ka pa kumakain eh" sabi ko rito.
"Osige" saad naman nito. Ngumiti naman ako at umalis.
Pagkatapos ko naman ayusin ang dapat ayusin, may nakita akong coffee shop. Umorder naman ako ng walo para saamin. Balak ko lang sana ay si Aya bibilhan, kaso baka asarin ako ng mga kupal.
Pagkapasok ko sa plane, binigay ko na sakanila ung mga kape.
"Wow naman galante si boss Miks" sabi ni Sheena.
"Plus points ka samin dito ha para kay Aya" kindat na sabi ni Stacey. Na ikinatawa ko.
"Pano ako baby may plus points din ba ako sayo?" Ngiting sabi ni Jholo.
"Hays manahimik ka nga dyan Jho" irap na sabi nito na ikinatawa namin.
"Kael dito kana umupo sa tabi ko" sabi ni Aya. Tumango naman ako at umupo na rin. Maya maya lang din ay nag take off na ang eroplano.
Author's Note:
Hello po, thankyou po sa almost 1k readers po ng story nato, I really appreciate po🤍. Trip ko lang naman po kasi maggawa ng story kasi bored and walang magawa. Diko naman expect na may mag babasa talaga. Thanks a lot po
Hindi ako nakaupd kasi magdamag pong walang power. at ngayon din po 9:11 am wala paring power pero gumagawa nanpo ako ng chaps:))
Ignore my grammatical errors and typos
YOU ARE READING
Hiding The Billionaire's Twins
Fanfictionwhat will happen to ayasha (🐶) after their marriage contract with mikael (🦊) ended? Knowing that she's pregnant with the billionaire? This story are made with pure imagination of mine only, please separate fiction from reality. Ship responsibly...