CHAPTER 27

5.2K 116 7
                                    

AYASHA'S POV:

It's been 1 week na. Lately medyo weird si Kael, laging umuuwi ng Hating gabi na tas aalis ng sobrang aga. Tinatanong ko naman kung may problema wala naman daw.


May schedule ako sa ob-gyn ko. Today malalaman ko if I'm having a twin or not, ewan ko ba kinakabahan ako. Kasama ko Pala si Mhaloi pupunta, hindi kasi pwede yung dalawa dahil busy sa trabaho.



Ilang minuto lang din ay dumating na si Mhaloi sa bahay para sunduin ako. "Are you ready na ba?" Sabi ni Mhaloi. Tumango naman ako. "Tara na" sabi ko.



-Time Skip-

Nag ultrasound na ulit, nakikita ko sa monitor ung baby pero hindi ko maintindihan. Nakita ko naman na ngumiti Ang doctor ko. "Congratulations Mrs Lim.  You're having a twins" sabi nito. Tumulo naman ang aking mga luha.


"Omg!! Twins, for sure matutuwa ung girls dito" sabi ni Mhaloi. Nag video call naman si Mhaloi sa dalawa.


📱

Sheena: Oh ate Mhaloi ano nang nangyari

Mhaloi: good news girls! Aya's having a twins!

Stacey:Omgg!?, hala dalawa na agad inaanak natin

Shee/Stacey: congrats Ate Aya

Ayasha: thank you girls

Stacey: Celebrate tayo, kain tayo sa labas

*******



Binigyan muna kami ni doc ng mga bilin lalo na saakin. Tinanong ko naman dito kung normal ba na nababahuan ako sa paborito kong ulam. "It's normal Mrs Lim, dahil sa hormones kaya may mga ayaw na tayong pagkain and minsan nag cracrave tayo sa mga weird na pagkain. Pagiging emotional kasama rin yan dahil sa hormones" paliwanag nito.



Sumangayon naman kaming lahat sa sinabi ni Stacey na kumain sa labas para mag celebrate. ngayon nasa restaurant na kami na kakainan namin.



"Wala ka talagang balak sabihin kay Miks, Aya?" Tanong ni Mhaloi. Napabuntong hininga naman ako, paano ko to sasabihin sakanya kung hindi pa siya ready. "Hindi ko pa alam loi, hindi pa siya ready eh, siguro hahanap nalang ako ng perfect timing" sabi ko rito.




MIKAEL'S POV:

1 week na simula nung umuwi ng pilipinas si Jaz, at 1 week na rin ako nitong ginugulo. Hindi na rin ako makapag focus sa trabaho, she's blackmailing me with our s*x video. Pero matagal na yung kuha na yun. She drugged me that time and force me to do that with her.



Cody asking me na rin what's my problem kasi nagaalala na raw saakin si Aya. I'm sorry love let me solve this problem first, para wala na tayong problema. Nasabi ko naman ung about dito kay Cody.



"Miks bat ba kasi hindi mo sabihin kay Aya yan? Maiintindihan niya naman siguro. Kesa naman mahuli ang lahat at iwan ka" sabi nito. Napailing naman ako.




"Cody, ayokong masaktan si Aya." Sabi ko rito. "Lalong masasaktan si Aya kung sa iba niya pa malalaman yan" seryosong sabi nito.




Hindi ko na alam gagawin ko. Naisipan ko naman na pumunta munang bar para makalimot man lang. Nagpaalam naman ako kay Aya baka hanapin ako eh.


-Time Skip-

At the bar medyo lasing na ako, pero I'm still sober pa naman. Pero biglang dumating si Jaz at lumapit saakin. Bigla itong umupo sa kandungan ko at sinimulan akong halikan.


Nagulat naman ako kaya agad ko tong tinulak palayo. "what the hell are you doing Jaz!! I'm fucking married! leave me alone. I'm happy with my wife already!". Sabi ko rito sabay umalis na rin. I cried out while driving. Tinawagan ko naman si Cody. Telling her what Jaz did.


Author's Note:

Uhm no comment, HAHAHA joke, I'll update ulit later guys! Hehe, its me time muna. Ako naman magbabasa ng ibang story ng authors🤍.

Ignore my grammatical errors and typos







Hiding The Billionaire's TwinsWhere stories live. Discover now