CHAPTER 43⚠️

14.4K 212 25
                                    

MIKAEL'S POV:


Kinabukasan din ay pinalipat na namin ang mga gamit nila Aya dito sa bago naming bahay. Nagpatawag na rin kami ng pari para ma pa house blessing ang bago naming bahay.

Tutulungan ko naman ngayon si Aya na ayusin ang mga gamit namin. Kakadating lang din namin. Hinatid kasi namin ang mga bata sa school, kaya kaming dalawa lang ni Aya sa bahay ngayon.

Pag ka pasok naman namin ng bahay ay agad kong niyakap si Aya sa likod nito at hinalikan ang kanyang batok.

"Love wala yung mga bata ngayon baka pwede?" Sabi ko rito.

"Kael ano kaba, maglilinis pa tayo ng gamit natin." Hampas na sabi nito saakin.

"Pwede naman mamaya 'yan love, quickie lang please" pag mamakaawa ko rito. Desperado na ako dahil miss ko na talaga siya.

"Tayo na muna mangunang mag house blessing sa bahay natin" sabi ko rito.

"Puro ka talaga kalokohan" sabi nito saakin.



This is a warning ⚠️. So if you are not comfortable with these kinds of scenes and themes. Don't read it.⚠️🔞



AYASHA'S POV:

Pinaharap ako ni Kael sakanya at sinimulang halikan ang aking leeg. Hindi ko naman mapigilang mapadaing sa sensasyon na nararamdaman ko ngayon.

"K-Kael naman" bawal ko rito, dahil baka kung saan pa mapunta 'to.

"Please love, ang sakit na ng puson ko" sabi nito nakita ko naman ang gitna niya na parang gusto ng kumawala sa kanyang pants.

Sinimulan naman ako nito halikan sa mga labi at unti unti ko namang nararamdaman ang init sa aking katawan.

Kahit na ayaw ko ay tila trinatraydor ako ng aking katawan at hinayaan na lamang si Kael sa kanyang ginagawa saakin.

Maya maya lang din ay binuhat na ako ni Kael papuntang kwarto namin. Marahan niya naman akong inihiga saaming kama.

Sinimulan naman akong hubaran ni Kael at parang ilang segundo lang ay naalis niya na agad ang aking mga damit.

Sinumulan niya naman akong halikan sa leeg at hinimas ang aking dibdib.

"K-Kael" hindi ko mapigilang ungol dito.

"Baby sundan na natin yung kambal" sabi nito at sabay alis sa kanyang pants.

Nakita ko naman ang malaki niyang alaga na saludong saludo nanaman saakin.

Napalunok naman ako ng sinimulang itutok ni Kael ang kanyang alaga saaking bukana.

Hinawakan ko naman ang tyan nito para pigilan ito.

"Bakit?" Tanong nito. "Mamaya na 'yan Kael, hindi pa ako basa" hiyang sabi ko rito. Nakita ko naman na ngumisi ito.

Agad naman itong yumuko at sinunggaban ng halik ang aking kababaihan.

"H-hmm, u-hh" ungol ko rito, at lalo pa nga netong binilisan ang kanyang pag Dila saaking gitna.

Hiding The Billionaire's TwinsWhere stories live. Discover now