MIKAEL'S POV:
Hindi ko pa rin maiwasan na isipin ang mga sinabi ni Sevi kahapon. Tama naman siya eh, wala ako sa tabi ni Aya nung ipanagbubuntis niya ang mga anak namin.
📱
Mikael: Xylo?
Cody: Miks alas kwatro palang ng hapon. Inom ka agad
Gwen: kaya nga, syaka may ginagawa pa kami ni Cody eh
Mikael: hindi kayo pwede?
Gwen: oo eh
Cody: oo eh bro bawi nalang ako
Mikael: Ikaw ba Jho?
Jholo: Basta libre mo
Mikael: tara na.
******
-Time Skip-
Andito na kami ngayon ni Jholo sa Xylo to drink. Agad na din naman kaming umupo sa stool bar at namili ng alak.
"Nag paalam ka ba sa gf mo?" Sabi ko rito. Tumango naman ito. "Oo, pumayag naman si staks, eh Ikaw ba? Nagpaalam ka ba kay Aya?" Sabi nito.
"Ah hindi, baka busy sa opisina nya, kaya hindi na" sabi ko rito.
Nagsimula na kaming uminom, at medyo lasing na rin ako. Si jholo naman ay onti palang ang naiinom.
"Okay ka lang ba Miks? Lasing kana agad ah" sabi nito. Tumawa naman ako at umiling.
"Open ka Miks, makikinig ako" sabi nito. Bumuntong hininga naman ako rito. "Tungkol ba yan sa nangyari kahapon?" Sabi pa nito.
Tumango naman ako. "Yea, Sevi's right naman sa sinabi niya eh. I was not there when my children was born. Wala ako sa tabi nila habang lumalaki sila. Onti pa nga lang alam ko sakanila eh haha" sabi ko rito sabay inom ulit ng alak na hawak ko.
"Miks bata pa yung kambal, madami ka pang milestones nila na masasaksihan. Syaka alam naman nating walang may gustong malayo sayo ang mga anak mo" sabi nito.
"Syaka wag ka ng mag paapekto kay Sevi, may pamilyang nag hihintay sayo" sabi nito. Tumango naman ako rito. "Right thank you Jho" sabi rito. Tinapik niya naman ang balikat ko.
"Nga pala anong nangyari Kay Sevi?" Tanong nito. "Nasa hospital" sabi ko rito. "Hindi niyo ipapakulong?" Sabi pa nito.
Umiling ako. "Ayaw ni Aya. Dahil naawa rin naman daw siya Kay Sevi and si Sevi yung tumutulong sakanya noon sa Canada." Sabi ko rito.
"Anong mangyayari ngayon nyan?" Tanong nito. "Hindi na makakalapit si Sevi kay Aya at sa mga anak ko" sabi ko rito. Tumango naman siya.
YOU ARE READING
Hiding The Billionaire's Twins
Fanfictionwhat will happen to ayasha (🐶) after their marriage contract with mikael (🦊) ended? Knowing that she's pregnant with the billionaire? This story are made with pure imagination of mine only, please separate fiction from reality. Ship responsibly...