CHAPTER 42

7.2K 189 23
                                    

MIKAEL'S POV:

Ngayong araw ko nga naisipan na i-surprise na si Aya sa bahay na pinagawa ko. Gusto ko rin sana na dito na kami tumira, sama sama para hindi narin abala sa mga magulang ni Aya sa bahay nila.

Papunta naman na ako ngayon sa bahay nila Aya para sunduin ang mga ito.


AYASHA'S POV:


Binibihisan ko naman na ngayon ang kambal, dahil nag chat na ang dada nila na papunta na ito ngayon.


Hindi ko nga alam kung saan kami dadalhin ni Kael, pero ang sabi niya eh igagala niya raw ang kambal at may surprise siya para saamin mamaya.


Maya maya lang din ay dumating na si Kael.


Agad naman na tumakbo ang dalawa sa dada nila.

MIKAEL'S POV:


"Dada where are we going po?" Tanong ni mavis ginulo ko naman ang buhok nito.

"What about amusement park ba? what do you think mavis, Madi hmm?" tanong ko sa mga ito.


"Yes dada!, amusement parkk" sigaw naman ni Madi na ikinatawa ko.


Lumapit naman ako kay Aya, "Hello love, you look so beautiful today" kindat ko rito.


"Sus tantanan mo nga ako Kael, bolero" irap na sabi nito saakin na ikinatawa ko


"Hindi ako bolero no, lahat ng yun totoo, ang ganda ganda kaya ng Asawa ko" ngiting sabi ko rito. Umiling lang naman ito saakin.


-Time Skip-


Andito na kami ngayon sa amusement park at tuwang tuwa naman yung dalawa.


"Dada let's try this!" Takbong  turo saamin ni Madi sa carousel.


"Madi don't run!'' bawal ni Aya rito, agad din naman namin itong sinundan at binuhat si Mavis.


Binuhat ko na rin muna si Madi habang namimili ng ticket si Aya.



Ilang minuto lang din eh bumalik na si Aya, kasama yung mga binili niyang ticket.



"dada mommy let's go" aya saamin nung dalawa, napatawa naman kaming dalawa ni Aya dahil sa ka cute-an ng mga ito.


Agad na rin naman namin sinakay yung dalawa, binabantayan ko si Mavis kay Aya naman si Madi.



"That was so fun!" Sabi ni Mavis, napangiti naman ako rito.


"What's next naman hmm?" Tanong namin ni Aya sakanila.


"It's kuya's turn to pick na" sabi ni Madi. Natuwa naman kami ni Aya sa pagpapaubaya nilang mag kapatid sa isa't isa.



Hiding The Billionaire's TwinsWhere stories live. Discover now