-Flashbacks-
MIKAEL'S POV:
"Hey Cody?" Tawag ko rito. Lumingon naman ito saakin. "Ano yun Miks?" Sabi nito.
"Be my best woman?" Sabi ko rito. Ngumiti naman ang best friend ko at niyakap ako. "I would love to Miks, akala ko hindi mo ako tatanungin eh magtatampo na sana ako". Sabi nito.
"Pwede ba yun, Ikaw best friend ko" tawang sabi ko rito.
AYASHA'S POV:
"Mhaloiskie" tawag ko rito. "Bakit ayatot" tawang sabi nito. "Be my bridesmaid loi" sabi ko rito.
Umiiyak naman ito na yumakap saakin. "Akala ko hindi mo na ako tatanungin huhu, " sabi nito na iki na ngiti ko. "Ang OA ha" sabi ko " so ano nga payag Kaba" dagdag kopa.
"Oo ngaa, payag akoo" sabi nito habang umiiyak parin, tumawa naman ako rito dahil baka mamaya ay maiyak na rin ako.
-end of flashbacks-
MIKAEL'S POV:
Araw na pala ng kasal namin ni Aya ngayon. Andito na ako kung saan kami aayusan ni Aya. Habang inaayusan naman ako ay biglang dumating sila mommy at daddy, at agad naman akong niyakap ng mga ito.
"We're so happy for you Kael anak" sabi ni mommy. Napangiti naman ako sa sinabi nito. "Thank you mommy, daddy" sabi ko.
"Basta anak, alagaan mo si Aya ah, napaka bait ng batang 'yun" sabi ni daddy. Tumango naman ako rito. "Promise dad". "O siya hintayin ka nalang namin sa labas ha" sabi ni mommy tumango naman ako rito.
Wala pang isang Oras ay natapos na rin akong ayusan kaya naman, napagdesisyonan ko na puntahan Muna sila Cody sa kabilang kwarto.
"Ang pogi natin ngayon ah bro" sabi ni Jho. Umilang naman ako rito. "So kamusta?" Tanong ni Gwen.
Ngumiti naman ako rito. "Masaya, lalo na at ang unexpected na si Aya mapapangasawa ko." Sabi ko rito. Tumango naman sila at sabay sabing. "Masaya kami para sainyo" ngumiti naman ako sa mga to.
AYASHA'S POV:
Tapos na akong ayusan. At Maya maya ay pumasok sila mom and dad sa Room.
"Anak kamusta?" Tanong ni mom. "Okay lang po mom" sabi ko rito. "Masaya kaba kay Mikael anak?" Tanong naman ni Dad.
Ngumiti naman ako at tumango. "Dad wag kanang magaalala, masaya ako kay kael, napaka alaga niyang tao at apaka bait" pag aassure ko sa mga ito. Tumango naman sila.
"osige anak kung saan ka masaya, maiwan kana namin dito ni mommy mo ha" sabi ni dad at umalis na ang mga ito.
Maya maya naman at ung mga kaibigan ko naman ang pumasok sa loob.
"Ang ganda ng wedding gown mo Aya" sabi ni Stacey."Tumpak" sabi naman ni Mhaloi. Tumawa naman ako sa mga ito. "Hays hindi ako makapaniwala na ikakasal kana ate Aya" sabi naman ni Shee.
YOU ARE READING
Hiding The Billionaire's Twins
Fanfictionwhat will happen to ayasha (🐶) after their marriage contract with mikael (🦊) ended? Knowing that she's pregnant with the billionaire? This story are made with pure imagination of mine only, please separate fiction from reality. Ship responsibly...