CHAPTER 14

5.6K 173 1
                                    

MIKAEL'S POV:

Pagtapos ng aminan namin ni Aya nung isang araw ay we agree na wag muna sabihin sa mga kaibigan namin. Si Aya may idea na yun kasi sakin okay lang eh.

"Ready kana ba Aya?" Tanong ko rito. Tumango naman ito at agad na rin kaming bumaba para makakain na ng breakfast. Nandun na rin naman daw ung mga kaibigan namin at kami nalang ang hinihintay.

Pagpasok naman namin sa restaurant na pagkakainan namin ay nakita narin naman namin yung anim kaya umupo na rin kami.

"Uy bati na pala kayo" sabi ni Jho

"Syempre ako na nanuyo eh" kindat na sabi ko rito. Nagtawanan naman ang mga ito. Maya maya lang ay dumating na rin ung mga order.

"Kami na nga Pala umorder ng pagkain natin, para kakain nalang pagdating niyo. tagal niyo kasing dalawa" irap na sabi ni Stacey.

"Hahaha sorry na, ako nalang mag babayad" sabi ko rito.

"Yun naman pala eh hahaha" sabi naman ni Sheena na ikinatawa ng lahat.

"Kumain na nga tayo" sabi naman ni Aya.

AYASHA'S POV:

Habang kumakain naman kami ay may tumawag kay Kael.

"Sagutin ko lang to" sabi nito. Nang paalis naman na siya ay biglang humalik sa pisngi ko. Nakita ko naman na nagulat yung mga kaibigan namin at, feel ko ang pula pula na ng pisngi ko. Baliw talaga si Kaell grr.

"Explain yourself Ayasha Queen" seryosong sabi ni Mhaloi.

"Ah hehe, ano ieexplain ko sainyo?" sabi ko sa mga ito.

"Ayusin mo Ayasha, anong real score sainyo ni Mikael?" Taas kilay na tanong ni Stacey.

"Ahh, we confessed to each other nung isang araw hehe, happy kana?" Sagot ko sa nga to.

"Bat mo tinago saamin to" kunwaring naiiyak na sabi ni Sheena.

"Sorry na okay" sabi ko sa mga to na ikinairap nila.

Pagkabalik naman ni Kael ay agad itong lumapit saakin.

"Shit sorry Aya, ngayon ko lang na realized" sabi nito.

"Kaharutan mo Miks, nabuking kayo" sabi naman ni Jholo. Nagtawanan naman ang mga ito.

"Pero okay lang sainyo na kami na ni Aya?, kami na ng walang kasunduan na nagaganap?" Tanong ni Kael sa mga kaibigan ko.

"Ano kaba Miks, okay na okay samin, manok ka nga namin para dito eh." Tawang sabi ni Stacey.

"Inlove na inlove pa naman sayo si Ate Aya" sabi naman ni Sheena. Kaya kinurot ko ito. Na ikinatawa naman nila.

"Hays buti pa sila may label na tayo kaya staku, kailan mo ako sasagutin" sabi ni Jholo.

"Hoy manahimik ka nga d'yan Jholo" sabi naman ni Staks. Kunwari namang nasaktan si Jholo sa sinabi ni Stacey kaya tumawa kami rito.

Author's Note:

Hello po sorry late update, ang rush update lang po ito. May sakit po kasi ako ngayon. Pinilit ko lang po matapos tong chapter para may update hehe. Baka late na rin po ulit update ko bukas pasensya napo.

Anyways thank you po sa almost 2k reads🤍

Ignore my grammatical errors and typos






Hiding The Billionaire's TwinsWhere stories live. Discover now