CHAPTER 32

5.8K 177 3
                                    

AYASHA'S POV:


Dahil sa nangyari kahapon na nakita na ng dalawa ang dada nila, hindi ko na alam ang gagawin ko. Akala ko okay na ako. Na kaya ko na siya makita pero hindi pa pala. Nag message naman ako sa gc namin nila Mhaloi.



📱

Aya: girls hindi ko na alam ang gagawin ko, Nakita na ni Kael ang mga bata.

Mhaloi: ano?? Nakauwi kana ba??

Sheena: umuwi kana ba ate Aya??

Stacey: nakauwi kana dai??

Aya: hays oo kahapon lang kailangan ako sa kompanya eh, syaka hindi ko sinabi sainyo kasi surprise nga hays"

Mhaloi: paano nagkita yung mga pamangkin namin at si Miks?

Aya: eh kasi dapat may bibilhin lang kami sa mall, eh alam niyo naman na sobrang lago ng kompanya ni Kael at nagkalat yung mukha niya kung saan saan🙄. Tapos ayun na nga tanong na ng tanong ung dalawa, tapos nung nalingat lang ako ng saglit wala na yung dalawa. Tapos sa halos mag iisang Oras ko na pag hahanap sakanila Nakita ko sila kandong kandong ni Kael habang sinusubuan sila ng Ice creamm.

Sheena: shux yan kase si god na gumawa ng way para mag kita ung tatlo, tinatago mo kasi mga anak mo Kay ate Miks eh🙄.

Stacey: agree girl

Mhaloi: anong nangyari pag tapos?

Aya: edi tinanong kung sila nga yung anak niya umoo naman ako at kinuha yung mga bata sabay alis.

Stacey: jusko ka Aya kaya naman pala wala yung mga gf namin dahil nag aya ng inuman, yan Pala dahilan, hay nako ka gurl.

Aya: edi sorry na🙄, dyan na nga kayo laki talaga ng ambag niyo sa buhay ko.

Sheena: HAHWHA pupunta kami dyan sa bahay nila tita ahh, gusto na namin makita pamangkin namin.

*************


Isang linggo na simula nung aksidenteng  nakita nung kambal si Kael. Isang linggo niya narin kaming sinusundan. Yes sinusundan.




Lagi siyang pupunta sa labas ng bahay at naka sakay lagi sa kotse nito. Kala niya ata hindi ako aware. Pa iba iba pa ito ng kotse, san kaya galing yung mga yun. Iling ko.





Kaya siguro andoon siya lagi sa labas ay lagi rin kasing nasa labas ang dalawang bata. Laging naglalaro sa labas, kaya sure ako na nakikita ni Kael 'yun.





Dahil nga sa aksidenteng pagkikita nila kael at ung kambal, ay lagi na nila tinatanong saakin kung kailan nila ulit makikita dada nila. Hindi ko na alam idadahilan ko sa mga ito.





Tinawag ko naman ang dalawa dahil balak kong dalhin ang mga ito sa ice cream shop na may indoor playground.





"mavis, Madi, come here babies tama na muna ang laro, who wants ice cream?" Tanong ko sa mga ito. "Me, me me, mommy!" Sabi ni Madi, "me meee" sabi pa ni Mavis.



Hiding The Billionaire's TwinsWhere stories live. Discover now