AYASHA'S POV:
Today is the twin's birthday na, and ngayong araw ko rin sasabihin kay Kael na buntis ako.
"Mommy mommy!" agaw pansin na sigaw ng kambal. Lumingon naman ako sa mga ito.
"Ano yun, birthday boy at birthday girl" tanong ko sa mga ito. "Mommy we want to invite our classmates and teacher later for our birthday party" sabi ni Madi.
"Can we??" ngusong sabi naman ni Mavis. Tumango naman ako sa mga ito.
"Yes you guys can, besides me and your dada created a invitations for you guys to pamigay later sa room niyo" sabi ko sa mga ito, na ikinatalon nila.
"Yey! We love you mommy" sabi ng dalawa, ngumiti naman ako sa mga ito.
"Oh siya sige na, tawagin niyo na ang dada niyo para makapasok na kayo" sabi ko sa mga ito, kaya naman tumakbo na ang mga ito papunta sa dada nila sa office nito sa taas.
Pagkababa naman ni Kael ay humalik ito sa aking noo at inaya na palabas ng bahay, para ihatid na ang kambal.
"Babyee mommy, babye dada!" parehong paalam nung dalawa, at pumasok na ng room ang mga 'to.
Humawak naman sa bewang ko si Kael. "Halika na?, hatid na kita sa bahay" sabi nito. Tumango naman ako rito.
Pag ka hatid naman nito saakin ay agad ding umalis si Kael para pumasok sa trabaho, nung una pa nga eh ayaw niya pumasok dahil tutulungan niya raw ako mag handa.
Pero pinilit ko 'tong pumasok dahil pupunta dito sila mhaloi rito at tutulungan ako para sa surprise ko mamaya sakanya.
-Time Skip-
Andito na sila Mhaloi, at dala na rin nila yung mga pinabili ko sakanila.
"Ano bang balak mo sa mga pinabili mong to Aya?" Tanong ni Mhaloi.
"Plano ko kasi diba mag pipicture, tapos may banner na nakaligay sa likod namin na nakaligay na "I am pregnant" tapos pag pinakita niyo na sakanya yung picture yun na" ngiting sabi ko sa mga ito.
"Boring naman ng Surprise mo" sabi ni Staku na ikinanguso ko.
Nakita ko naman na binatukan ito ni Shee. "Bobo ka talaga, bawal galitin mga buntis" sabi nito.
"Boring ba talaga yung plano ko?" Tanong ko sa mga ito. Umiling naman yung dalawa.
"Hindi, maganda nga at medyo unique, may saltik lang talaga yang si Stacey wag mo ng intindihin. so ano? gawin na natin yung banner? ng maayos na rin natin yung party nung kambal sa pool side niyo" sabi ni Mhaloi na ikinangiti ko.
YOU ARE READING
Hiding The Billionaire's Twins
Fanfictionwhat will happen to ayasha (🐶) after their marriage contract with mikael (🦊) ended? Knowing that she's pregnant with the billionaire? This story are made with pure imagination of mine only, please separate fiction from reality. Ship responsibly...