Chapter 7: Photoshoot

176 17 3
                                    


: song recommendations for this chapter it girl by Jason Derulo
______________________________________________

Yn's pov

Pagkatapos namin mag-usap ng mama ni khairo ay agad din naman ako lumabas ng kwarto. Paglabas ko ay nakita ko kaagad si khairo na nasa balkonahe nakatalikod sakin. He's wearing a black sleeve na nakatupi hanggang sa braso and paired with black trouser pants.

"Bat di mo sinabi sa mama mo na 18 years old palang ako?" heto kaming dalawa nasa balkonahe tinatanaw ang magandang tanawin sa harapan.

"Di ako na inform ni Ricky na masyado ka palang chismosa" sagot nya sakin.

Kalma lang yn nasa pamamahay ka nya.

Napahinga ako ng malalim para pakalmahin ang nagbabaga ko na ulo.

"Sino si Ricky?" mahinahon ko na tanong sa kanya at seryuso nya lang ako tiningnan.

"Sa kanya ko nakuha lahat ng impormasyon tungkol sayo" sagot nya sakin bago sya tumalikod at nagsimulang naglakad papunta sa unang palapag ng mansion.

Ok yn, may karapatan kana na magalit

"Hoy sino nagsabi sayo pwede nyo pakialaman personal information ko" medyo pasigaw na sabi ko sa kanya habang hinahabol sya. Bigla syang tumigil at humarap sakin, yumuko sya para mapantayan ang height ko.

"Ako" ang tangi nyang sagot sakin habang may ngiti sa mga labi nya, tiningnan nya muna ako mula sa mata bago sa mga labi ko at balik ulit sa mga mata ko, at tuluyan na syang naglakad palayo.

"It's invading my privacy kakasuhan kita" pananakot ko sa kanya, humarap sya sakin habang paatras na naglalakad.

"Talaga? nakakatakot naman" sagot nya sakin mula sa malayo, pinagtitinginan lang kami ng maids nya.

Aba talagang sinusubukan nya pasensya ko.

"Kung may balak ka talaga na kasuhan sya wag mo na girl ituloy" narinig ko si Ace mula sa likuran ko. Lumingon ako sa kanya.

"At bakit?" Tanong ko.

"Sabihin nalang natin na kahit sino pa yang lawyer mo ay hinding-hindi yan mananalo sa lawyer ni khairo" patango nyang sabi na may sabay na papikit-pikit ng mata.

"Bakit sino ba lawyer nya?" tanong ko.

"Atty. Gabrielle Vergara Agustin" sagot nya sakin habang nakangiti.

"Pinsan namin" dagdag pa nya.

Pinsan? So ibig sabihin Vergara din si Ace, and Vergara din si Evan. Wait, pinsan din nila si Evan?







Khairo's pov

Andito ako ngayon sa kusina nag-iinom ng malamig na tubig habang napapatanong sa sarili.

Bakit ba sa labi nya ako laging  napapatingin? Hindi naman sya yung unang babae na hinalikan ko. Hayssst

Bigla nalang ako natauhan dahil sa sunod-sunod na pagtunog ng phone ko.

Bigla nalang ako natauhan dahil sa sunod-sunod na pagtunog ng phone ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
My fiancee is a famous racer  [ Enhypen Vergara Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon