Chapter 22: Queen treatment

190 21 12
                                    

: song recommendation for this chapter crush by David Archuleta.....

Bhe kinikilig ako dahil sa song na to ♡⁠˖⁠꒰⁠ᵕ⁠༚⁠ᵕ⁠⑅⁠꒱







Yn's pov

"We can live here, malayo sa lahat at malayo sa kanila" dagdag nya na saad. Napangiti ako ng hindi nya napapansin.

Totohanan na ba ito?
Then...... I am willing to take a risk

Hinigpitan ko ang hawak sa kamay nya at mukang napansin nya din siguro dahil lumingon sya sakin.

Pagkatapos namin mag-usap ay nag paiwan mona ako sa pool tapos sya naman ay nasa loob ng bahay, aayusin daw muna nya mga gamit ko. 

Napaupo ako at linagay ko sa pool ang mga paa ko habang tinitingnan ang dagat, unti-unti ng lumalabas ang mga bituin. Ang sarap lang sa pakiramdam ng ganito.... sariwa ang hangin, nasa baybayin at natatanaw ko ang dagat.

Payapa dito....

Napangiti ako bigla ng may pumasok sa isip ko na kalokohan. Agad ako inalis sa pool ang ang mga paa ko at nagtago sa gilid ng nakabukas na pinto.






Khairo's pov

Nagpalit muna ako ng damit bago ako bumaba mula sa ikalawang palapag.

Hindi pa pala nakikita ni Yn ang loob ng bahay, bat ba kasi dineretso ko kaagad sya sa likod ng bahay.

Paglabas ko ng bahay, ay hindi ko na makita si Yn. Where did she go?

Humakbang ako patalikod, babalik na sana ako sa loob baka andun sya kaso may biglang tumulak sakin dahilan para mahulog ako sa pool. Kakapalit ko palang ng damit....

Pag-angat ko ng tingin ay wala akong ibang nakita kundi si Yn na tuwang-tuwa. I've just admire her behavior. She has pretty smile..

Umahon ako sa pool at agad ko sya hinawakan sa beywang para sya naman ang itulak ko sa pool kaso nakapalag, tumakbo sya papunta sa baybayin malapit sa dagat at tumakbo ako sa direksyon nya.

Napansin ko na napatigil sya at napatingin sa dagat.

"You want to swim?" tanong ko sa kanya dahilan para mapatingin sya sakin. She's wearing a high waisted shorts and a double line   pink shirt. Her hair was tied up in a bunny.

Tumango sya sakin habang nakangiti at agad ako umiwas ng tingin sa sunod nya na ginawa. Hinubad nya ang damit nya dahilan para mapatingin ako sa ibang direksyon. Pagbalik ko ng tingin sa kanya ay wala na sya sa harapan ko kundi tumatakbo na palapit sa dagat. Cute....

Hindi ba sya lalamigin?

Mag-isa ako na napangiti at sinundan ko sya sa dagat. Dahan-dahan ako lumapit sa kanya, saka ko hinubad ang damit ko. Napatigil sya dahil sa ginawa ko at napansin ko na nasa tyan ko ang mga mata nya, pero agad din sya lumingon sa ibang direksyon. Hanggang dibdib ko lang ang tubig pero sya hanggang leeg na nya. Tube nalang ang tumatakip sa dibdib nya.

Marahan ko na inilagay ang damit ko banda sa itaas ng dibdib nya para matakpan pero siniguro ko na kahit balat ng kamay ko ay hindi dapat sumagi sa dibdib nya, medyo nakaka distract. Napatingala sya sakin dahil sa ginawa ko.

Then, I hold  her hands and pulled her closer. Yinakap ko sya sa likuran, tinaas ko ang isang hita ko para doon sya paupuin. Nasa dagat kami kaya mas lalong gumaan sya. Heto kami nakaharap kung saan lumubog ang araw.

"Khairo?" tawag nya sakin sa mahinang boses.
I just hummed as response.

"Paano yung kontrata?" tanong nya sakin dahilan para mapahigpit ang hawak ko sa beywang nya dahil inaalalalayan ang pag-upo nya sa isang hita ko.

"Let's forget about that....... and make it real this time" sagot ko sa kanya dahilan para mapalingon sya sakin. Her mouth is pouting and her eyes are watery. Her cheeks are rosy, when my eyes landed on her lips it's rosy too. It feels like I am craving more for her lips when I'm looking at it.

She's so beautiful....

The next moment I knew, she's the first one who initiate a move to kiss me. She's not a great kisser but I admire her because of that, which means I am the first man she kissed in her whole life.

Nakahawak ang mga kamay ko sa magkabilang beywang nya, at nakapatong ang mga maliliit nya na palad sa dibdib ko. I can feel the hotness of her palm on my bare chest.  

I pulled her closer by her waist, to deepen the kiss. Her arms, wrapping around on the back of my neck. Ramdam ko ang pagtaas at baba ng dibdib nya dahil sa sobrang dikit namin. Nag-iinit ang pakiramdam ko kahit na malamig ang dagat ngayong gabi. She bite my lower lips causing my body to burn in need. She wrapped her legs on my waist. Pero alam ko sa sarili na dapat hindi ako magpadala sa pagkalalaki ko. She's young and she's not ready yet.

Napatigil sya dahilan para tumigil din ako. Palamig ng palamig na ang tubig, hindi nagtagal ay napabahing na ang bata na nasa harapan ko, pagkatapos nya bumahing ay humikab na naman sya. Hindi ko alam napangiti na pala ako dahil sa paghikab at pagbahing nya.

Cute....

"Gusto mo na matulog?" I gently asked her. Pikit ang mga mata nya na tumango sakin. Napagod siguro sya sa byahe tapos ang likot pa.

Umahon ako sa tubig habang karga-karga sya. Nakayakap sya sakin habang ang ulo nya ay nasa balikat ko, ang mga hita nya ay nakapalibot parin sa beywang ko.

Pagpasok namin galing sa likod ng bahay, ay binaba ko sya sa kusina. Agad sya naglakad papasok ng banyo pagkatapos ko sya ibaba.

Nakangiti ako sa sarili ng pinanood ko lang sya magbukas ng banyo pero umiba ang timpla ng mga mata ko ng mapansin ko na may mga dugo na sa palad ko. Paglingon ko kay Yn na papasok sa banyo ay nakita ko, may mga dugo na dumadaloy papunta sa mga hita nya.

Agad ako tumakbo papasok sa kabilang banyo at doon na ako nagpalit. Paglabas ko ng banyo ay agad ako kumuha ng tubig para pakaladkadin. Habang hinihintay ko ang tubig na uminit ay naghanap agad ako kung may sanitary napkin. Mabuti nalang meron..

Ano pa kaya?

Ako noon ang nag-aalaga kay ate kapag period days nya kaya meron ako dito ng mga kakailanganin.

Habang hinihintay ko si Yn na matapos sa banyo ay nanood muna ako ng tv. Nang marinig ko ang pagbukas ng pinto ng banyo ay agad ako napalingon. Lumabas si Yn sa banyo habang nakahawak sa puson.

Lalapitan kona sana sya kaso bigla nya lang ako binalingan ng side-eye. Napaatras ako ng kaunti.

Mas nakakatakot pala sya kay ate kapag nakaroon...

Buo ang loob ko na buhatin sya ng marahan saka ko sya pinaupo sa malambot na sofa at binigay sa kanya ang isang tasa na hot choco. Kinuha ko ang hot pack na linagyan ko ng maligamgam na tubig at nilagay ko banda sa puson nya. Napatingin lang sya sakin dahil sa kilos ko.

_____________________
Vote for this chapter (⁠ ⁠ꈍ⁠ᴗ⁠ꈍ⁠).........

My fiancee is a famous racer  [ Enhypen Vergara Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon