Chapter 48: 🔞 Make love

360 17 4
                                    

------*----*------

: song recommendation for this chapter Never be the same by Camila Cabello.

Mature content, warning:!!!!!!!!!








Yn's pov

Napaupo ako sa kama habang sya naman ay nakatayo, nakayuko habang hinahalikan ako. Napaatras ako sa kama dahil mas lalong nyang diniinan ang halik na tingunan ko naman. Unti-unti akong napaatras sa kama hanggang sa napahiga na ako at kinubabawan na nya ang katawan ko.

Hanggang sa hindi kona namalayan na nilalakbay na pala ng isa nyang kamay ang tyan ko, ramdam ko ang init ng kanyang palad.

Marahan syang lumayo sakin saka nya hinubad ang pang itaas nya na damit habang hOindi inaalis ang kanyang tingin sa aking mga mata, and that was fucking sexy as hell of him.

Gumapang sya palapit sakin at binalik sa aking nga labi ang matatamis nyang halik. Tinulungan nya ako sa paghubad ng damit at saka ko lang nalaman na hinubad ko pala kanina ang bra ko kasi nabasa sa ulan.

At kita ko kung paano sya namula dahil sa dibdib ko na walang saplot at napayuko lang ako, hindi ako makatingin sa kanya ng diretso.

"S-sorry I didn't know what to do, I.... I didn't have any experience" nauutal kona saad sa kanya.

Inalis nya ang mga gahibla ng buhok na gumugulo sa aking pisngi at tiningnan nya ako ng malalim sa aking mga mata.

"I can guide you" he gently said to me as if I am the most fragile thing in this world. Tatakpan kona sana ang dibdib ko dahil parang na iinsecure na ako sa sarili pero napigilan nya ako sa paghawak sa mga balikat ko.

"Are you scared?" he gently asked, at hindi ko alam kung bakit may namumuo na mga luha sa aking mga mata. He kissed me on my forehead before on my nose and then to my lips.

"Don't worry...... I'll be gentle" dagdag nya na saad at marahan naman ako na napatango saka nya ako ulit hinalikan sa labi na para bang ngayon nya lang nadampian ng kanyang mga labi.

Hindi ko alam kung saan-saan na napunta ang mga damit ko basta ang tanging alam kolang ngayon ay pababa ng hinahalikan ni khairo ang katawan ko. Sinimulan nyang hinalikan ang leeg ko at pababa sa gitna ng aking dibdib, hanggang sa makarating sya sa aking puson. Halos umarko ang aking katawan dahilan sa sensasyon na aking naramdaman dahil sa ginawa nyang paghalik. Habol ko ang aking hininga at napapahawak na ako ng mahigpit sa unan ko.

The way he looked at me made me feel as if I am the most sexiest and beautiful girl he have ever seen.

Hindi ko alam pero basang-basa na ang pagkababae ko at hindi ko din alam kung ano ang dapat kong gawin para hindi lang puro si khairo ang gumawa.

Hindi ko inakala na sya ang unang lalaki na nakakita sa hubad ko na katawan habang nasa ilalim nya ako.

Hinalikan nya ang aking pisngi at marahan nyang kinonekta ang aming katawan dahilan para mapasinghap ako sa sakit. Sa isang tulak at bayo napag-isa na ang katawan namin pero para akong maiyak sa sakit dahil parang nahahati ang katawan ko sa dalawa. Napansin nya ang isang butil ng luha ko na tumulo mula sa aking mga mata at pinunasan nya iyun. Hindi sya gumalaw sa loob ko.

"Masakit ba?" tanong nya sakin sa marahan at mahinang boses na punong-puno ng sinseridad. Napatango lang ako habang nakakagat sa isa kong daliri habang ang isa ko namang kamay ay nasa balikat nya. Ramdam ko ang pagtusok ng aking mga kuko sa kanyang balikat dahil sa sakit na naramdaman ko. Inabot ng ilang segundo na hindi sya gumalaw dahil sa nalaman nya na nasasaktan ako.

"Bunutin ko ba?" tanong nya sakin pero kaagad ko din naman sya napigilan.

"No....... you can move now" saad ko habang nanginginig ang boses. Parang nagdadalawang isip pa sya na gumalaw, ng gumalaw na sya ay kaagad ako na napa-ungol pero kaagad ko din naman tinakpan ang bibig ko. May kunting kirot pa ako na nararamdaman pero unti-unti itong napapalitan ng sensasyon.

"Fuck.... Yn" narinig ko si khairo na napabulong sa sarili habang habol nya ang kanyang hininga at marahan na mabagal ang kanyang paggalaw sa aking loob para hindi ako masaktan. Swabe ang galaw nya pero sagad.

Napaungol ako sa kanyang pangalan dahil sa sensasyon na naramdaman ko, hindi ko maintindihan na parang malamig pero mainit ang pakiramdam ko. The way he moved inside me is so damn smooth.

Pero nahihiya parin ako kung hahayaan kolang si khairo na gumawa ng lahat, marahan ko syang hinawakan sa kanyang dibdib at napaatras sya at napaupo sa kama.

Pagkakataon kona na ako naman ang magpaligaya sayo.....

Sumakay ako sa kanya at mahina syang napaungol ng pinagkaisa ko ang aming katawan. Dahan-dahan kong ginalaw ang aking balakang habang ang kanyang kamay ay nasa likod ng aking beywang. Napapikit sya habang nakaawang ang kanyang mga labi, halos nakikita kona ang kanyang pawis na nagmumula sa kanyang noo papunta sa kanyang leeg.

He is so damn fine....

Napakagat sya sa kanyang pang-ibabang labi habang nakapikit padin at habol ang kanyang hininga katulad ko, ng iminulat nya ang kanyang mga mata ay nakikita ko ang pagnanasa at pangangailangan ng isang lalaki.

Hinawakan nya ako sa beywang at dahan-dahan akong inihiga ulit sa kama saka nya hinalikan ang nakaawang ko na mga labi, ramdam ko ang pagdikit ng dibdib ko sa kanyang katawan at nagbibigay ito saakin ng karagdagang sensayon.

Napakagat ako sa kanyang leeg dahil sa sensayon na naramdaman ko at ramdam ko na parang may malapit ng sumabog sa loob ng aking puson.

He is so gentle when he moved inside of me, he was so gentle in every move that he make.













Unti-unti akong nagising dahil sa sikat ng araw na tumama sa aking muka at pagmulat ko sa aking mga mata ay naramdaman ko na wala na si khairo sa aking tabi at binabalutan ako ng kumut. Pagbangon ko ay agad ako nakaramdam ng kirot na para bang hahati ang katawan ko sa dalawa. Sinubukan ko na igalaw ang mga hita ko pero hindi talaga kaya dahil sa sakit at mangiyak-ngiyak na ako dahil dito.

_______________________
Vote for this chapter ⁄⁠(⁠⁄⁠ ⁠⁄⁠•⁠⁄⁠-⁠⁄⁠•⁠⁄⁠ ⁠⁄⁠)⁠⁄

humpty little bumpy ride of the roller coaster bombayah, life update kay yn, hindi makalakad dahil kay khairo............... next chapter loading...

My fiancee is a famous racer  [ Enhypen Vergara Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon