Chapter 2: Just go with the flow

236 33 11
                                    

Khairo's pov

"Just go with the flow" bulong ko sa kanya habang nakahawak ang isa ko na kamay sa waist nya. I can feel her breath on my cheek.

"H-huh?" sabi nya pero bago pa sya makapag salita ay inilapat ko na ang mga labi ko sa labi nya. I need to kiss her to prove to them that she's my girl and also to save her from this maniacs. I want to pull off from the kiss but my body is saying the opposite. Her lips is soft and it's obvious that she didn't have any experience in kiss. I closed my eyes savoring the taste of her lips and she kissed me back. Napangiti ako sa gitna ng halikan namin at napatigil sya saka tumingin sakin. Ngumiti ako sa kanya dahilan para lumabas ang dimple ko. Then I avert my gaze to Rivera and Diego.

"See, she's my girl so back off" sabi ko sa kanila. Nagtinginan sila bago umalis.

Tumingin ako sa babae pero bigla nya lang ako sinampal. What the hell? Matapos ko sya tulungan.

"What was that for?" Tanong ko na nakakaramdam ng kirot sa pisngi.

"For taking advantage on me" matiim nya na sagot sakin. Sya na nga tinulungan sya pa galit.

"If I did not kissed you, do you think they going to believe me?" Tanong ko sa kanya pero tiningnan nya lang ako habang magkasalubong ang mga kilay nya.

"May ibang paraan pa naman ah" galit nya na sabi. But I can tell that she's blushing, her cheeks is so red.

"Sige nga, kung di ako nakialam at hinayaan lang kita sa kanila ano sa tingin mo mangyayari?" tanong ko sa kanya na napatahimik bigla.

"Kung hinayaan lang kita malamang nasa VIP room kana ngayon kasama nila" sabi ko sa kanya but she just walked pass me and leave.

"You're welcome" bulong ko sa sarili ko. But something caught my eyes, she's wearing a jacket it's a racer jacket. The jacket has a printed name on its back and it belongs to Evan Furrer Vergara, my cousin. Pano napunta sa kanya jacket ni Evan? Magkaano-ano sila?

"Khairo andito ka lang pala" Napalingon ako ng marinig ko boses ni william.

William Ace Vergara Ferocci, he is my cousin. Many people had mistaken him as a gay but he is not.

"May babae kanina na kakalabas lang ng pagpasok ko dito" sabi nya sakin. Tiningnan ko lang sya but he side eyed me.

"What, I didn't do something wrong" sabi ko sa kanya at tumawa lang sya na mahina.

"Hindi mo ba nahalata?" Tanong sakin ni william. He slid his hands in his pockets. I looked at him confusedly.

"The Bouncer said that there's a girl eighteen below had entered" seryuso nya na sabi. It's a number one protocol of this bar.

"What do you mean?" Tanong ko sa kanya.

"That girl, is a new face" sagot ni william. The fuck, did I just kissed a minor?

"Sya yung hinahanap ng mga bouncer sa baba" sabi ni William sakin.

"But don't worry, she will be safe. Ligtas sya nakapasok dito kaya ligtas din sya lalabas" he said to me while patting my shoulder.

"Sino nagsabi sayo na nag-aalala ako sa kanya" sabi ko dahilan para mapatawa sya ng malakas.

"Yung kung pano mo sya hinalikan" sabi nya bago umalis at naiwan ako mag-isa sa kinatatayuan ko.

He saw it? He saw it all?

Pagbaba ko sa ground floor ay agad ako tumingin sa bawat sulok kung andito pa ba yung babae but she's not her anymore. Maya-maya lang ay bigla nag ring ang phone ko.

My fiancee is a famous racer  [ Enhypen Vergara Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon