:Bhe try nyo gawin na background music bad things by Camilla Cabello and 🤧🤧 kahit ako na nagsusulat kinikilig..... And mas ok magbasa nito kung naka dark mode bhe. Dark mode mo na bhe 😖
Yn's pov
Teka, pano nya nalaman bahay ko hindi ko naman sinabi sa kanya kung saan ako nakatira. Stalker ata to e.
Paglabas ko ng boarding house ay agad ko nakita sa parking lot ang isang black SUV na naka parada.
Infernes naka SUV.
Di ko alam kung lalapit ba ako o hindi kasi parang nakakapagduda kung si khairo nga ba to at baka ma kidnap pa ako.
Biglang tumunog ang phone ko.
Pagkatapos ko makita ang message notif sakin ni khairo ay binalik ko ang tingin ko sa kotse na nasa harapan ko. Napabuntong hininga nalang ako sa sarili.
Pagbukas ko ng pinto sa passenger seat ng kotse ay walang nakaupo dito. Nasa front seat si khairo kasama ang driver nya.
"What are you waiting for, get in" matiim nya na sabi sakin bago ako tuluyang pumasok at nag seat belt.
"Saan tayo pupunta?" Tanong ko sa kanya mula sa likuran.
Dahan-dahan na tumigil ang kotse na sinasakyan namin at bumukas ang pinto ng passenger seat, pumasok si Ace sa kotse at tumabi ng upo saakin.
"Ace, explain to her everything" napalingon nalang ako kay khairo na nasa front seat dahil sa sinabi nya.
May inalabas si Ace na papelis at nakangiti syang tumingin sakin.
Ang cute tapos chubby cheek pa, may girlfriend na kaya to? Babae ba gusto nito o lalaki?
Biglang bumalik ako sa sariling pag-iisip ng magsalita sya sa tabi ko. Ang bango ng bata nato, teka mas matanda pa sya sakin.
"As khairo's fake fiancee, hindi lang to basta deal na napagsunduan nyo" binigay nya sakin ang papelis na hawak-hawak nya. Binasa ko ang papel, it's a contract paper.
"In one month you'll receive ₱75,000" napalingon ako khairo na nagsalita mula sa unahan. Nababasa ko dito kaya di na nya kailangan pa ipaalam sakin
"Alam ko, marunong ako magbasa" narinig ko na nagpipigil lang ng tawa ang driver namin dahil sa sinagot ko saka lang ito tumahimik nang matalim na tiningnan sya ni khairo.
Napatikhim ang driver.
"Sorry po Sir" seryuso na sagot ng driver.
"Bago ang lahat dapat walang iba na makaalam ng pagpapanggap nyo kahit na close freind mo" nakangiti na sabi sakin ni Ace pero kinagulat ko naman.
BINABASA MO ANG
My fiancee is a famous racer [ Enhypen Vergara Series #1]
Aléatoire"Be my fiancee for two months and done" sabi ni khairo while looking at you intensely. You're just a normal student na nag-aaral ng payapa kahit na maraming nag bully sayo, not until ng makilala mo si khairo Stavros Vergara known as famous Celebrity...