Chapter 12: 🔞 Drunk Confession

222 22 0
                                    

:song recommendation for this chapter kiss it better by Rihanna.

Wag ka magbasa nito kung hindi kiss it better background music mo.

Warning⚠️ : read at your own risk

______________________________________________














Yn's pov

Tiningnan nya ako sa mata bago sa mga labi ko, then he licked his lips. Binalik nya sa mga mata ko ang tingin nya.

Nagsisimula ng bumilis ang tibok ng puso ko. Nang-iinit na ang pakiramdam ko. Hindi ko alam kung bakit, gusto kong umalis sa pagkakaupo sa mga hita nya pero kabaliktaran ang sinasabi ng katawan ko. Bumigat ang paghinga ko habang nagtitinginan kaming dalawa, mata sa mata. His hands still on my waist.

"Can I kiss you?" hi husky voice asked me dahilan para mapakurap ako. Did he just fucking asked me?

Hindi ako nakapagsalita, di ko alam kung ano ang dapat kong isagot. Napayuko ako, hindi ko alam kung ano dapat kong gawin.

"Yn" tinawag nya ako sa mahinang boses pero hindi ko kayang tingnan sya sa mata. Hinawakan ng isa nyang kamay ang kabilang pisngi ko para mapatingin ako sa mga mata nya.

"I like you" mas lalong bumilis ang paghinga ko dahil sa sinabi nya. Did he just confessed?

Bakit to nangyayari sakin?
He is drunk yn.
Lasing sya hindi nya alam kung ano pinagsasabi nya.

Tama lasing sya. Aalis na sana ako mula sa mga hita nya pero agad din nya ako napigilan dahil hinigpitan nya ang paghawak sa beywang ko. The next thing I knew is, he suddenly crashed his lips, on my lips.

I want to pull from our kiss but I kissed him back. Nalalasahan ko mula sa labi nya ang lasa ng wine at nagbibigay pa ito ng kunting sensasyon sa katawan ko. Hindi ko inakala na andito ako sa hita ni Khairo Stavros Vergara nakaupo paharap sa kanya.

His kiss was soft and gentle. Hinahalikan nya ako habang ang mga kamay nya ay naglalakbay na sa loob ng damit ko. His hands is on my bare waist and stomach while my hands was traveling down on his biceps. Hindi ko akalain na magaling pala sya humalik halata na eksperyensado. Naramdaman ko ang init ng palad nya ng sa hita nya naman ako hinawakan. Dahan-dahan nyang hinimas ang hita ko.

Inilapat ko ang mga palad ko sa magkabilang dibdib nya at ako mismo ang unang bumitaw sa halik. Mabilis ang paghinga ko habang nakayuko at ramdam ko na nakatingin sakin si Khairo. Nararamdaman ko ang init ng katawan nya.

"I-I can't do this" nauutal ko na sabi sa kanya habang ang kamay nya ay nasa likuran ng beywang ko.

"I-I don't know how, I didn't have any experience" pag-aamin ko sa kanya. He bite his lips and whispered something on my ear.

"I can guide you" I can feel his breath on my neck while he's saying that. Nanlaki ang mga mata ko at pulang-pula na ang pisngi ko. Agad akong tumayo mula sa hita nya at lumayo sa kanya.

Sumandal sya sa couch at tumingin muna sa kisame bago nya pinikit ang mga mata nya, ngumiti sya dahilan para lumabas ang dimple nya. Nakikita ko ang pawis mula sa noo nya hanggang sa leeg at agad ako lumingon sa ibang direksyon habang pinapaypayan ang sarili gamit ang dalawa ko na kamay. Back and forth ako na naglakad sa kwarto.

Kalma yn.
Paano ako kakalma? Ninakaw nya na nga first kiss ko sa first meet namin tapos pati pa pagka inosente ko nanakawin din nya?
At mas matanda pa sya saking ilang taon.

My fiancee is a famous racer  [ Enhypen Vergara Series #1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon