CHAPTER 36 Sexy daw ako?

1.1K 61 18
                                    

Disclaimer ⚠️: Read at your own risk guys. Before nyo to basahin siguraduhin nyo munang sure kayo sa disisyon nyo HAHA sorry na agad, hindi naman to gaanong kwan!! Basta😆‼️ Dinaanan lang ng kabuangan author nyo naka hit hit ng katol eh😝‼️‼️






Risa's Pov

Tapos na kami kumain ng dinner andito na kami sa aking kwarto, habang si ate gi ay nag pa iwan sa baba tutulungan nya daw mag hugas ng pinagkainan si manang. Kasalukuyan akong nag iimpake ng mga dadalhin ko para bukas, habang si mayor naman ay nag paalam na mag shoshower sabi nya pa bago sya pumasok ng banyo ay tutulungan nya ako pagkatapos nya.

Medyo marami akong mga damit pero hindi ko naman lahat na susuot, kaya ito nalang ang dadalhin ko since mag iistay kami ng 1 week sa Boracay.




Habang nag hahalungkat ako ng mga gamit ay may nakita akong brown envelope sa gilid ng aking wardrobe. Binuksan ko ito at may nakita akong litrato, shit hindi to pwedeng makita ni mayor!!




"Madam senator,..." Lorddddd!! Bakit wrong timing!!! Ayaw ko makita nya mga old pics ko!! Mga picture ko pala ito noong bata pa ako🤧


Naramdaman kong lumapit sya saakin, ... Hmmmm smell so good sobrang bango nya!!

"Ano po iyan madam senator?" Tanong nya sa hawak kong brown envelope.. agad ko itong itinagob sa aking likuran... Nakakahiya baka pag tawanan nya ang mga picture ko.😣

"Ah.. wala mayor, ano lang to ah..." Na uutal na ako!! Alam kong pipilitin nya itong kunin!!


"Patingin ako madam senator.." sabay hablot nya nito... Grabe ang bilis ha!!

"Jusko mayor akin na iyan!!" Aagawin ko na sana saknya ng tumakbo sya palayo.. ok fine face the embarrassment!!


"Ay ang cute mo pala noong bata kapa madam senator" napatingin ako sa sinabi nya... Really? Hindi nya pag tatawanan??

"Ha? Sure ka mayor? Hindi mo pag tatawanan?" Sambit ko, tumingin sya  saakin habang naka taas ang kilay..

"Why should I madam senator? Ang cute cute mo nga dito eh!!" Sambit niya habang patuloy na tinitingnan ang mga pictures. Akala ko talaga pag tatawanan nya, si leni kase nong makita yon pinag tawanan muka daw akong gusgusin!






"Who's this madam senator?" Sabay turo nya sa isang babaeng nasa litrato

"Ah, she's my older sister.."

"Hmm.. ang ganda nya parang ikaw madam senator" saad nito habang naka tingin saakin. Eto nanaman ung kilig!! Sobra mag pakilig mayor!!😝


"Asan po pala sya? Gusto ko po sya ma kilala" saad pa niya

"Nasa america sya eh, Of course mayor ipapakilala kita pag uwi nya.." agad naman syang ngumiti.

"Madam senator.. can i have this one.. ang cute mo po dito" sabay pakita nito nong picture ko, naka upo ako noon sa aming sofa habang naka ngiti.

"Ano naman gagawin mo jan mayor? Papanakot mo sa daga?" Biro ko saknya,


"Of course not madam senator, ilalagay ko sa wallet ko para kahit saan ako pumunta kasama kita"

"So you mean... You want me to be with you everyday and everywhere?"

"Of course yes madam senator.. your my only one love at kahit sino naman gugustuhin na palagi nilang kasama ang minamahal nila.."  napangiti ako sa sinabi nya.. yeah she's right kung pwede nga lang na palagi ko syang kasama.


RISAXALICE : YOUR HONOR I FALL INLOVEWhere stories live. Discover now