CHAPTER 40 Wild Night

1.6K 72 41
                                    

Disclaimer!!: Ang programang ito ay hindi gamot at hindi dapat gamiting panggamot sa mga isipan nyong may lumot CHARR naka hit hit muli ng katol ang magaling nyong author kaya pag pasensyahan nyo na: ). Read at your own risk at wag nyo ako i bash  yun lang enjoy!


EYY MUNA BAGO BASAHIN>_<



Risa's Pov

Naka dungaw ako dito sa bintana ng hotel, pinapanood ang pag lubog ng araw. Nakatulala lamang ako habang nag iisip ng mga bagay bagay. Biglang pumasok sa isip ko ang mga pangyayare nitong mga nakaraang araw, grabe no hindi ko akalain na may mga tao pala talagang gagawin ang lahat makuha ang mga pansarili nilang kagustuhan ng hindi manlang iniisip yung magiging epekto nito. Pero thanks sa mga pagsubok at mga ngyare kung hindi dahil sa mga ganoong pangyayare ay baka wala saakin si Mayor.





Habang nasa kalagitnaan ako ng pag iisip ay biglang nag ring ang aking cellphone, agad akong nag tungo sa kama at dinampot ang aking selpon para sagutin kung sino man itong istorbo, nag momoment yung tao dito oh!!!!



>>>>Calling Leni<<<<




ano naman kaya ang kailangan nito?!!



'hello ano nanamn iyon? andito lang ako sa taas bat kailngan pang tumawag?'  bungad ko, ang tatamad mag lakad pa akyat eh!!



'bat ba ang init ng ulo mo? nag memenopause kana ba?' abat!! ang lakas ng tama neto, rinig ko ang tawanan nila sa kabilang linya.. 


'ano ba kase yun? istorbo nag momoment ako eh!!' 



'bumaba ka dito kase mag didinner na!! Saka nalulungkot na sa alice dito kanina pa, hindi mo daw sya kinakausap, dali na  wag kanang tampororot jan...' 


'mauna na kayo bababa nalang ako mamaya' wala pa akong gana!! paninindigan ko yung eme eme kong tampo para suyuin ako ni alice my loves>_<



'RISA!! pag talaga tong si alice umiyak dahil sayo jusme ka!!'


'oo na bababa na!! pinag tutulungan nyo ako' nakahanap pa ng kakampi tong si mayor jusko matindi ang kapit eh!!



So lumabas na ako bago pa mag bago ang isip ko!! jusko kung hindi lang talaga dahil sa sinabi nya hindi ako bababa, ginawa ba namang panakot eh kahinaan ko un. Sumakay na ako ng elevator para mabilis syempre ayaw ko mag lakad!! Humanda talaga yang si mayor mamaya makikita nya ang tunay na  Risa Hontiveros charr.





RISAXALICE : YOUR HONOR I FALL INLOVEWhere stories live. Discover now