Alice Pov
Nasa kalagitnaan kami ng kainitan ni madam Senator ng biglang kumatok si ate gi, sht naman oh!!
"Mayora andito po sila sir ang tatay nyo po!!!" Ay gagsss ngayun nga pala ang uwi nila dad!! Bakit na kalimutan ko un😭
Dinig kong napa mura si madam senator, dali dali kong itinaas ang aking pants na ngayun ay nasa tuhod ko na. Mabuti nalamang at nakapa ko kaaagad ang aking pang itaas at naisuot😭.
"Love... I'm sorry naka limutan ko ngayung gabi nga pala uuwi sila dad..." Yan lamang ang tanging nasabi ko sakanya, kita sa muka niya ang pag ka bitin, ang sakit sa puson huhu
Ng nakapag ayos kaming dalawa ay bumaba na kami...
"Love, are you sure na matatanggap ako ng family mo? Diba hindi ka pa naman nag kaka roon ng ka relasyon at ako pa lang" sambit ni madam Senator, actually na kwento kona sya sa family ko at ok naman saknila wala namn silang nasabi tanggap nila si madam senator.
"Of course love, wag ka matakot i know tanggap nila tayo" ngumiti ako sa kanya at ganoon rin sya pero halata ang kaba sa muka.
I kiss her lips na kina gulat nya naman
"Na shock ka po ba love? Ako lang to oh!!" Pang aasar ko
"Nag iinit ako love tara na sa baba baka mag bago pa isip ko at tuluyan kita " kinilabutan ako sa sinabi nya well kung gagawin nya why not
"Edi gawin mo!! Puro ka salita jan"
"Later nalang love, let face you're family first, before anything else " natatawa nyang sambit. Hinawakan ko na ang kamay nya at sabay kaming nag lakad pa baba.
Pag baba namin ay sumalubong si mom...
"Hello sweetie, i miss you so much" sabay beso nito saakin
"I miss you more mom"
Nakita kong napa baling si mom kay madam senator,
"Omygoshhh!! You're my daughter's girlfriend right?" Oa naman ng nanay ko na to!!
"Yes po tita, I'm Risa Hontiveros po your daughters's girlfriend. Good evening po nice meeting you po" wow pak na pak ang intro ni madam senator kinikilig tuloy ako!!
"Nice meeting you too sweetie," ayy alam na mag kaka sundo na tong dalawa!!
Nag beso sila at na upo kami habang si dad naman ay naka tingin saamin. Wag kayo mag alala naka serious mode pa kase sya😆
Lumapit ako sakanya at nag beso,..
"You never change my baby girl clingy ka parin sa dad mo" dinig kong saad ni mom,
"Mom!! Yan parin ang tawag nyo sakin I'm so big na!!"
"Hayaan mo na yang nanay mo nag lalambing lang yan sayo" dinig kong saad ni dad, sabi sainyo eh naka serious mode lang to .
"Hello Risa nice meeting you" at nakipag kamay sya kay madam senator
"Hello po tito, nice meeting you din po"
"Napaka ganda mo pala talaga sa personal, bagay na bagay sa anak ko" saad ni dad habang naka ngisi, si madam senator naman ay na ngingiti at nakita ko pang kumindat saakin.
YOU ARE READING
RISAXALICE : YOUR HONOR I FALL INLOVE
RandomAng istoryang ito ay hindi ngyare sa tunay na buhay, ito ay naka base lamang sa kathang isip na pangyayare, ang kahit na anong pangalan o pangyayare na mababasa sa istoryang ito ay kathang isip lamang. Credits to the owner of pictures especially for...