CHAPTER 39 Hindi marunong

1K 65 25
                                    

Risa's Pov

Pag mulat ng aking mga mata ay nakita ko kung ano yung inilapat sa aking labi.. pucha



Si cash!!!




"Pweeee, kadiri ka naman love!!" Sabay pahid ko sa aking labi, hindi ko alam na kasama pala tong alaga nyang aso, bakit hindi ko napansin? Tsk!!

"Oh ayan ha na kiss kana ni cash.." sabay tawa nito.. jusko!!

"Bakit andito yan?" Tanong ko habang pinapahid parin ang labi, jusko baka ma rabies ako nito!!

"Hay nako madam senator... Diba kasama to ni ate gi kahapon pa! Hindi mo ba nakita?" Saad niya habang hinahaplos si cash. Hindi ko napansin! And wait??

"I said stop calling me 'madam senator'.." na iinis kong sambit


"So galit kana po nyan?" Sabay lapit nito saakin


"Ewan ko sayo dyan kana nga.." lumakad na ako papuntang banyo para makapag palit na 3pm na pala!! Grabe!!

May na isip nanaman akong kalokohan HAHA!! hindi ko sya papansinin kunwari nag tatampo ako para suyuin nya ako!! Aba dapat lang na manuyo sya!!

(Hoy sen ri!! Ilang oras palang na giging kayo!! Pasuyo ka agad😆)




Alice Pov

Naka higa lamang ako dito sa napaka laking bed, habang si cash ay tumakbo na ulit pabalik kay ate gi sa kabilang kwarto. Natatawa yung reaksyon ni madam senator kanina ikaw ba naman ipa halik sa aso😆. Puro ka lokohan ang pumapasok sa isip ko no? Grabe pang out of this world talaga!! Iba talaga epekto sakin ng home schooling charrr😆

Ilang saglit pa ang lumipas at lumabas na si madam senator, she's wearing a black polo and maong shorts, ang pogi nya tingnan grabe>_< para syang boish tingnan sa suot nya!!

"Ang pogi naman ng gf ko" sambit ko, pero hindi nya ako pinansin. Derederetso syang nag lakad papunta sa kabilang side ng bed, problema nito?

Nahiga sya habang yakap ang malaking unan habang naka talikod. Mukang nawala ata sya sa mood😑. Hindi pa naman ako marunong manuyo😭.

"L-love.." tawag ko saknya


"Hmm?" Tugon niya habang naka talikod parin at hindi ako hinarap manlang.. jusme pano ba manuyo!!



Akmang lalapitan ko na sana sya ng may kumatok, wrong timing naman talaga oo!! Kung kelan manunuyo ako eh! Kahit hindi ako marunong huhu. Agad ko ng binuksan ang pinto at bumungad saakin ang naka ngising si ate gi..



"Bakit ate gi?" Walang gana kong sambit

"Amm.. kung sasama raw kayo ni ma'am risa mag lalakad lakad sa dalampasigan, sabi ni leni"


"Wait lang tanungin ko lang si madam senator.." bumulong ko kay ate gi

"Bakit?.. anyare " bulong din niya, parehas kaming nag bubulungan dito!!

"Shhh basta wait lang mamaya ko i kikwento"

Nag lakad ako papunta sa gawi niya,...

"Mada- este Love, nag aaya si len na mag lakad lakad sa baba.." sambit ko, kahit kinakabahan na..

"Kayo nalang dito na muna ako" sambit nya, hindi manlang sya tumingin sakin. Ganon na ba yung inis nya? Hyst!! Bakit ko ba kase yung ginawa!!


"S-sige po" siguro ay hahayaan kona muna sya mag palamig.. baka mamaya ok na din sya saka ko nalang sya kakausapin







"Oh ano daw? Sasam daw ba sya?" Tanong ni ate gi, umiling nalamang ako

RISAXALICE : YOUR HONOR I FALL INLOVEWhere stories live. Discover now