Chương 40: Đem xe lừa của ngươi lưu lại

89 8 0
                                    


Căn cứ kinh nghiệm cùng trực giác của Lạp Lệ Sa, kẻ địch thích nhất chọn địa hình thung lũng như vậy bố binh mai phục. Thứ nhất bí mật thuận tiện, thứ hai ở trên cao nhìn xuống, nếu lại có thêm một đội cung tiễn ẩn nấp, nhân thủ đi qua thung lũng kia thương vong sẽ rất kinh người.


Phác Thái Anh cảm giác được tốc độ xe lừa chậm lại, liền kéo màn xe lên hỏi: "Phi Tinh, xảy ra chuyện gì?"


"Anh nhi, phía trước là một cái thung lũng, địa hình như vậy đối với mai phục phi thường có lợi, ta lo lắng có mai phục."


"Thật sao? Vậy phải đi vòng đường khác?"


Lạp Lệ Sa lắc lắc đầu, hồi đáp: "Không còn đường có thể đi qua, quan đạo chúng ta đi không đến, đường nhỏ có rất nhiều đều có tình huống như vậy. Hơn nữa thời gian của chúng ta hiện tại rất quý giá, bản thân cước trình xe lừa thường rất chậm, ta sợ chậm trễ nữa, thích khách sắp đuổi kịp."


Lạp Lệ Sa đem bội đao cầm tới, để ở dưới mông, sau đó lại dặn Phác Thái Anh đem chủy thủ chuẩn bị kỹ càng.


Thời điểm sắp tiến vào sơn cốc, Lạp Lệ Sa điều khiển xe lừa ngừng lại, vén rèm lên đối với Phác Thái Anh nói thật: "Nhàn nhi, vạn nhất nếu như bị ta không cẩn thận nói trúng, một hồi mặc kệ xảy ra tình huống gì ngươi cũng không nên xuống xe, ta xuống ngăn cản bọn họ, ngươi tìm cơ hội dùng cây chủy thủ này mạnh mẽ hướng về mông lừa đâm một nhát. Ngươi đừng xem thường con lừa gầy gò nho nhỏ này, nếu như đột nhiên bị đau chạy cũng không chậm, con đường này nối thẳng Liên thành, ngươi chỉ cần chú ý chạy, thời điểm ta thoát thân sẽ tới Liên thành cùng ngươi hội hợp, tất cả mọi thứ đều ở trong xe."


Nói xong Lạp Lệ Sa lại nghĩ đến gì đó, đưa tay vào trong ngực móc móc, lấy ra một túi tiền đưa cho Phác Thái Anh: "Đây là lộ phí."

Phác Thái Anh tiếp nhận túi tiền nặng trình trịch, nhìn Lạp Lệ Sa trước mắt trong lúc nhất thời dĩ nhiên không biết nên nói cái gì.


Lạp Lệ Sa quay về Phác Thái Anh lộ ra một trấn an nụ cười, liền thả rèm xe xuống, đánh xe tiếp tục tiến lên.


Phác Thái Anh một tay nâng túi tiền, một tay nắm chủy thủ, ngồi lay động bên trong xe, trầm mặc.


Sau khi Hoàng Hậu Phác Khuynh Thành đi về cõi tiên, vì có thể bảo toàn đệ đệ ruột thịt của mình một đời an khang, Phác Thái Anh thận trọng từng bước, lo lắng hết lòng làm rất nhiều chuyện, rất nhiều thủ đoạn, thậm chí không tiếc đem thân hoàng thất tông thân xung quanh tính toán toàn bộ. Hơn nữa Phác Thái Anh biết, chuyện này chỉ mới vừa bắt đầu thôi, tương lai e rằng sẽ có hi sinh càng to lớn hơn.


Đối với chuyện này Phác Thái Anh đã sớm chuẩn bị tư tưởng tốt, nhưng giờ khắc này đối mặt với một Lạp Phi Tinh như vậy, trong lòng Phác Thái Anh lần đầu xuất hiện một tia hổ thẹn.
Chỉ có điều tia hổ thẹn chớp mắt liền lướt qua, rất nhanh liền biến mất không thấy hình bóng trong lòng Phác Thái Anh.


Phác Thái Anh chậm rãi nhắm hai mắt lại, thở nhẹ một hơi, thời điểm mắt lại mở, liền khôi phục biểu hiện Trưởng công chúa mà nàng nên có.


Ván cờ đã bắt đầu, hoặc là thắng, hoặc là chết, không có đường khác.


Tề Vương, Sở Vương, Ung Vương, thậm chí Phác Hoàn, Phác Bội, chỉ cần là người có tư cách ngồi trên vị trí kia, đều là đối thủ của nàng. Trong ván cờ này, Lạp Phi Tinh là một chiêu diệu thủ trên bàn cờ của chính mình, là nàng ngàn chọn vạn chọn mới tuyển chọn được quân cờ quan trọng này.


Phác Thái Anh lại ở trong lòng nhắc nhở chính mình: Ám sát là bản thân nàng sắp xếp, hơn nữa nàng biết, tuy rằng không nhìn thấy, thế nhưng bên cạnh chính mình nhất định có Ảnh Vệ đang bảo vệ an toàn của bọn họ, Lạp Phi Tinh này chỉ là một con tốt cùng mình diễn một hồi hí kịch mà thôi, chính mình căn bản không cần cho là thật.

[LICHAENG] TRƯỞNG CÔNG CHÚA CÙNG NỮ TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ