Lạp Lệ Sa kinh ngạc nửa ngày không khép miệng được, Phác Thái Anh nhìn thấy bộ dáng Lạp Phi Tinh như vậy cũng biết hai vị ngự y chẩn đoán không sai biệt là bao.
"Còn thỉnh hai vị ngự y lo lắng."
"Điện hạ xin yên tâm."
Lạp Lệ Sa nhìn nhìn bốn vị ngự y, lại quay đầu nhìn nhìn Phác Thái Anh. Biểu tình Phác Thái Anh tuy vẫn nhàn nhạt như cũ, nhưng trong ngữ khí lại không che giấu được ý tứ quan tâm, than nhẹ một tiếng.
Ngự y vì hai người khai một bộ phương thuốc, Tiểu Từ lấy xuống sắc thuốc.
Thời gian cứ như thế trôi đi, Phác Thái Anh dưới sự tỉ mỉ điều trị của ngự y, khí sắc càng thêm chuyển biến tốt đẹp, Lạp Lệ Sa nhìn ở trong mắt, vui ở trong lòng.
Mà trạng huống Lạp Lệ Sa lại không có lạc quan được như vậy. Sau khi được ngự y kê phương thuốc, Lạp Lệ Sa dùng mấy ngày, cảm giác tích tụ ở ngực xác thật có chút thuyên giảm, hô hấp thông thuận không ít, nhưng mỗi ngày ác mộng vẫn hàng đêm giáng lâm, thân thể lúc nào cũng rét run khiến bệnh trạng lại không có chút nào giảm bớt.
Lạp Bạch Thủy đã có thể đi rồi, hơn nữa đã bắt đầu ăn một ít thức ăn nhẹ. Lạp Lệ Sa mỗi ngày bồi Phác Thái Anh dùng bữa sáng xong liền đi thăm nữ nhi. Nhìn làn da tiểu gia hỏa trắng nõn hồng nhuận, con ngươi sáng lấp lánh, lại còn có khuôn mặt nhỏ càng ngày càng giống cố nhân, Lạp Lệ Sa liền suy nghĩ đến xuất thần.
Ngày tháng cứ mãi trôi đi, đau xót trong lòng Lạp Lệ Sa cũng dần dần mờ nhạt theo thời gian, vết thương trong trái tim thong thả kết vảy, nếu không nhắc lại liền sẽ không quá đau.
Chỉ là chuyện này rốt cuộc ở trong lòng Lạp Lệ Sa chôn xuống một cây kim, thật sâu khảm vào da thịt, bề ngoài nhìn qua không có gì khác thường, thế nhưng vừa động, liền sẽ đau đớn tột cùng.
Lạp Lệ Sa vẫn luôn chờ đợi Phác Thái Anh cho chính mình một lời giải thích. Thế nhưng từng ngày qua đi, thân thể Phác Thái Anh dần dần khang phục, nàng lại không có một chút ý tứ nào muốn nhắc lại chuyện xưa.
Mấy ngày đầu, thân thể Phác Thái Anh suy yếu, bệnh tình trầm trọng, Lạp Lệ Sa áp xuống tạp niệm trong lòng, toàn tâm toàn ý làm bạn với Phác Thái Anh. Nhìn tình huống thân thể Phác Thái Anh càng ngày càng chuyển biến tốt đẹp, trong lòng Lạp Lệ Sa liền vui vẻ, thế nhưng cũng rất đau.
Dần dần, Lạp Lệ Sa cả ngày chỉ đợi trong tiểu viện của chính mình, nàng không biết đối mặt với Phác Thái Anh như thế nào, thế nên chi bằng không gặp.
Kỳ thật nàng vẫn luôn si ngốc chờ đợi. Nếu Phác Thái Anh nguyện ý cho nàng một cái lý do, chẳng sợ hoang đường đến như thế nào đi chăng nữa, nàng cũng sẽ tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] TRƯỞNG CÔNG CHÚA CÙNG NỮ TƯỚNG QUÂN
Lãng mạnVăn án: Vì sống sót giữa thời loạn thế, vì báo thù cho những người chí thân, vì lấy lại công đạo cho toàn thôn 118 nhân khẩu uổng mạng, Lạp Lệ Sa cầm hộ tịch đệ đệ long phượng thai của mình - Lạp Phi Tinh đi tòng quân, dốc lòng giết hết giặc Hung Nô...