Ở đi hướng quán trà trên đường, Nakajima Atsushi thuần thục mà tránh thoát mấy đống từ trên trời giáng xuống cứt chim, vượt qua đột nhiên biến mất nắp giếng, làm Kunikida Doppo liên tiếp ghé mắt.
Gian nan đến quán trà, ở đã trải qua phục vụ sinh suýt nữa đem đồ ăn đảo đến Nakajima Atsushi trên người tiểu nhạc đệm sau, bọn họ rốt cuộc ngồi xuống an tâm ăn cơm.
Đôn vội vàng mà bào ăn mặc trà chan canh chén, một bộ đói bụng vài thiên bộ dáng.
Này đảo không phải hệ thống yêu cầu, đôn lúc này là thật sự phi thường đói bụng. Ngày hôm qua hắn chính là chuyên môn chạy tới hẻo lánh vùng ngoại thành, nói vậy biến thành hổ hắn cũng chỉ ăn chút lá cây thảm cỏ gì đó đỡ đói. Điểm này đồ vật, một cái buổi sáng thời gian cũng đủ tiêu hao xong rồi.
Ở Nakajima Atsushi ăn 20 nhiều chén sau, Kunikida Doppo đột nhiên lên tiếng.
"Cơm cũng ăn qua, quá tể, nhanh lên trở về công tác." Quốc mộc điền biểu tình bất thiện thúc giục nói, "Nào có người sẽ ở công tác làm được một nửa thời điểm đột nhiên nói ' hảo bổng hà a ', sau đó nhảy đến trong sông đi a?"
"Xem đi, thác phúc của ngươi, chúng ta kế hoạch bị nghiêm trọng kéo đã muộn."
"Quốc mộc điền thật là thích kế hoạch biểu đâu."
Kunikida Doppo cọ đứng lên, nặng nề mà chụp được một quyển thượng thư "Lý tưởng" hai chữ tay sổ sách hô to.
"Này không phải kế hoạch biểu!! Là lý tưởng!! Là ta nhân sinh mục tiêu, hơn nữa này mặt trên......" Quốc mộc điền thùng thùng mà ở trên vở gõ hai hạ, "Căn bản không có viết 【 công tác cộng sự là cái tự sát cuồng 】!"
Nhìn quốc mộc điền phát điên bộ dáng, dùng hắn tiền ăn cơm Nakajima Atsushi có chút chột dạ, nghĩ muốn cùng hắn câu thông một chút.
"Ngô ân ân ngô ân ân ngô ngô ân ngô ân."
"Sách, tuy rằng chi ra kế hoạch kia một tờ không có viết 【 dùng tiền của ta thỉnh tiểu quỷ ăn nhiều như vậy trà chan canh 】, nhưng cũng không cần còn, không kém ngươi chút tiền ấy. Huống hồ ăn xong này bữa cơm chúng ta liền hảo tụ hảo tán." Hơn nữa xem này tiểu quỷ cũng không giống còn phải khởi tiền bộ dáng.
"Ngô ân? Ngô ân ân!"
"Cư nhiên như vậy một bộ may mắn bộ dáng, cho ta mang ơn đội nghĩa a, tiểu quỷ!"
Dazai Osamu vẻ mặt dấu chấm hỏi: "Các ngươi hai cái là như thế nào giao lưu?"
"Hô -- no rồi no rồi!" Đôn thoải mái mà trường hu một hơi, dựa đến ghế dựa thượng.
"Sao, tuy rằng hương vị có điểm đạm."
"Ngươi gia hỏa này......"
【 cảm tạ hai vị người hảo tâm, kể rõ ngươi mấy ngày trước bị đuổi ra cô nhi viện sau bi thảm trải qua. 】
Hệ thống bắn ra tiếp theo cái yêu cầu.
Đây là lừa gạt đi...... Trước trí nhiệm vụ sớm bị ta giảo thất bại, là tưởng trực tiếp làm như không thấy sao?
Đôn không có biên chuyện xưa ý tưởng, một là hắn không am hiểu nói dối, nhị là Dazai Osamu hiển nhiên không như vậy hảo lừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfictionLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).