Nakajima Atsushi một bên lo lắng kế tiếp dị năng mất khống chế, một bên lại trấn an chính mình đây là đi ngang qua sân khấu cốt truyện, cuối cùng khẳng định có kinh vô hiểm.
Cứ như vậy hoài mâu thuẫn lại thấp thỏm tâm tình, đôn đứng ngồi không yên.
Dazai Osamu hảo tâm mà trấn an vài câu: "Đừng lo lắng, tốt xấu ta cũng là võ trang trinh thám xã một viên, kẻ hèn lão hổ không phải là đối thủ của ta."
Liền như vậy ngay trước mặt ta nói cái gì "Kẻ hèn", ngài lễ phép sao?
Nakajima Atsushi đương nhiên nhìn ra người nam nhân này cố ý dẫn hắn tới cái này hẻo lánh kho hàng, phỏng chừng là đã biết hắn chính là lão hổ.
Nhưng liền tính định liệu trước, thái độ có thể hay không nghiêm túc một chút! Không cần loại này thời điểm còn cầm một quyển sách nhàn nhã mà xem a! Vẫn là 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》 loại này không biết nên phun tào gì đó thư!
Đôn nhịn không được khuyên bảo: "Ngạch, quá tể tiên sinh, lão hổ tùy thời khả năng sẽ đến, hơi chút cảnh giác một ít đi."
"Đôn, ta cũng không phải là ở tiêu cực lãn công nga ~" Dazai Osamu có chút khoe ra mà giơ giơ lên quyển sách trên tay, "《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》 là ta năng lượng suối nguồn lạp, nhìn nó dị năng lực dùng đến độ sẽ thông thuận rất nhiều đâu ~"
Dị năng lực còn có thông thuận không thông thuận cách nói sao? Lại không phải...... Khụ khụ.
Dù sao Nakajima Atsushi là tuyệt đối sẽ không tin tưởng quá tể chuyện ma quỷ, hắn lại không phải quốc mộc điền.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, ánh trăng dần dần thăng lên trung thiên.
Nakajima Atsushi đã là mơ màng sắp ngủ, vây được đầu từng điểm từng điểm.
Đột nhiên, Dazai Osamu "Bang" một tiếng khép lại thư, mở miệng hỏi:
"Đôn, tưởng gia nhập võ trang trinh thám xã sao?"
Bởi vì buồn ngủ, đôn đầu không phải thực thanh tỉnh, trực tiếp thổ lộ thiệt tình lời nói.
"Ai, không có gì có nghĩ đi, dù sao...... Cũng không có càng tốt lựa chọn......" Mặc kệ là đi cốt truyện vẫn là mặt khác, một người một mình sinh tồn luôn là so không được một đám người ôm đoàn sưởi ấm, huống chi là cùng một đám so với chính mình cái này bản nhân lợi hại đến nhiều người......
"Không sai biệt lắm đi......"
Dazai Osamu vừa dứt lời, Nakajima Atsushi trên người bộc phát ra bạch quang, bọn họ tìm kiếm lâu ngày thực người hổ xuất hiện!
Bạch Hổ tựa hồ là cảm ứng được Dazai Osamu trên người nguy hiểm hơi thở, có chút cảnh giác, phục hạ thân tử gầm nhẹ. Nhưng vẫn chưa làm ra cái gì công kích hành động.
"Loại này thời điểm, cư nhiên còn có không đả thương người tiềm thức sao? Này nhưng khó làm đâu." Dazai Osamu có chút buồn rầu mà tự nói, "Ta còn muốn thử xem ngươi năng lực đâu."
Nói xong, Dazai Osamu thu hồi trên mặt bất cần đời biểu tình. Trên người khí thế biến đổi, nháy mắt hiểm ác mấy lần. Đó là chỉ có ở hắc ám thế giới hành tẩu quá người độc hữu nguy hiểm hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).