17. Danh kha phim trường: Newborn

28 4 0
                                    

"Chúng ta tới rồi."

Bởi vì năm điều ngộ bọn họ chú thuật sư thân phận cùng cầm rượu thần bí, Haibara Ai đối bọn họ trong miệng Newborn công ty có một ít cao lớn thượng liên tưởng.

Nhưng chân chính nhìn đến sau, nói như thế nào đâu?

Bình thường, chính là phi thường bình thường, cùng khắp đường phố vật kiến trúc hoàn mỹ dung hợp ở cùng nhau bình thường.

Ngay cả Newborn kabushiki gaisha chiêu bài đều vẫn duy trì cùng toàn bộ phố giống nhau phong cách, từ bề ngoài xem ra cùng một nhà bình thường văn phòng không có khác nhau.

Tiến vào sau, nhìn qua cũng là bình thường thương vụ công ty phong cách, huấn luyện có tố bảo an cùng lễ phép trước đài, ăn mặc ngay ngắn âu phục công nhân tới tới lui lui, cùng tổ chức người giống nhau đầy mặt nghiêm túc.

Nhưng Haibara Ai lại nhạy cảm mà cảm giác được, loại này nghiêm túc biểu tình bất đồng. Tổ chức người mặc kệ lại như thế nào nghiêm túc nghiêm túc, đều không thể tránh khỏi nóng nảy, mỗi người trên người đều lôi cuốn nồng đậm buồn bực cùng tham lam dục vọng. Mà nơi này người chỉ là đơn thuần bình tĩnh, không chút cẩu thả, hành sự rất có kết cấu, chú trọng hiệu suất lại không vội táo.

Trước đài nhìn đến ba người tổ rõ ràng đặc thù, cũng không cần dò hỏi, trực tiếp mang theo ba người đến thang máy phía trước liền rời đi. Có chút địa phương là nàng cái này trước đài còn không có tư cách chạm đến.

Tiến vào thang máy sau, năm điều ngộ không có ấn một tầng đến tám tầng chi gian cái nút, mà là tháo xuống bịt mắt, dùng tròng đen nhắm ngay một cái thập phần không rõ ràng camera.

"Tích --" Haibara Ai ngạc nhiên phát hiện, thang máy thế nhưng không phải ở hướng về phía trước đi, mà là ở xuống phía dưới hành.

Quả nhiên, nhà này công ty ngầm có khác động thiên. Chiếm địa diện tích cực đại, chung quanh cửa hàng ngầm không gian tuyệt đối là cùng bị lợi dụng.

"Muốn đi gặp cầm tương đâu, tiểu ai khẩn trương không ~"

Haibara Ai lẩm bẩm "Có cái gì nhưng khẩn trương", tay lại gắt gao túm chính mình vạt áo.

Khởi tay đệ nhất gian phòng chính là cầm rượu ước bọn họ gặp mặt địa phương. Đẩy cửa ra, trát màu bạc cao đuôi ngựa, xuyên tây trang nam nhân tư thái lười biếng mà ngồi ở một bên trên sô pha, một tay chống mặt rất có hứng thú mà nhìn nàng.

Haibara Ai vốn tưởng rằng chính mình sẽ sợ hãi, sẽ theo bản năng phát run, rốt cuộc liền tính ở như thế nào chuẩn bị sẵn sàng, cầm rượu ở tổ chức vô tình lãnh khốc ấn tượng đã thâm nhập nhân tâm.

Nhưng nàng không có.

Thậm chí không tự chủ được mà bị trên người hắn khí chất thuyết phục, theo bản năng muốn vâng theo.

Haibara Ai giống như có chút minh bạch. Nàng sợ hãi không phải cầm rượu, mà là một cái ký hiệu. Một cái đại biểu chân thành với tổ chức Top Killer, hắc y hắc mũ, vô luận đối tổ chức thành viên vẫn là người ngoài xuống tay đều không chút do dự vô tình sát thủ ký hiệu.

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ