24. Chú hồi phim trường: Chú linh mang thiên

27 7 0
                                    

Thời gian tuyến: Thiếu niên viện sự kiện

Này hai chu, ba cái năm nhất sinh quá đến còn tính phong phú...... Hảo đi, là phi thường phong phú, ở năm điều ngộ trở về dạy bọn họ toán học lúc sau.

Không chỉ có mỗi ngày muốn nộp bài tập, còn có ba ngày một tiểu trắc, một vòng một đại trắc, khó khăn còn siêu cương! Nếu điểm không đạt tiêu chuẩn, phải tự mình cảm thụ năm điều ngộ đặc cấp chú thuật sư cảm giác áp bách. Bọn họ ba cái không phải cận chiến chính là triệu hoán sư, như thế nào cùng một cái ma pháp pháo đài so? Vì cái gì chỉ có ở loại địa phương này biểu hiện ra giáo viên trách nhiệm tâm tới a!

Hổ trượng du nhân cùng đinh kỳ cây tường vi mang lên thống khổ mặt nạ.

Năm điều ngộ nhận được một cái xuất ngoại nhiệm vụ.

Rốt cuộc bắt đầu rồi. Năm điều ngộ giơ lên một cái lạnh băng mà lại tùy ý tươi cười. Đều đến loại tình trạng này, đám kia lạn quả quýt còn dám giở trò, xem ra là thật cho rằng chính mình không được a.

Sao, này sóng hẳn là kêu kỳ địch lấy nhược, làm lão thử nhóm không cần trốn quá sâu, miễn cho cá chết lưới rách. Cuối cùng lại đến cái ông trung bắt ba ba.

Tấm tắc, chính mình ngữ văn trình độ tăng trưởng đâu.

Năm điều ngộ lấy ra di động, bát toàn bộ tin lục cái thứ nhất "Kiệt" ( kỳ thật nguyên bản ghi chú là "Quái tóc mái", nhưng là bị mỗ tà | giáo đầu tử phát hiện, toại sửa ).

"Kiệt, có hai cái tân đặc cấp đồ cất giữ nga, một cái ở xx quốc, một cái ở Nhật Bản, kiệt muốn cái nào."

"Người trưởng thành đương nhiên là hai cái đều phải...... Nói giỡn. Ngộ, phát sinh chuyện gì? Yêu cầu ta phóng mấy cái chú linh dọa một cái những cái đó lão gia hỏa sao?"

"Oa, kiệt thật là càng ngày càng bạo lực, ngươi không nên là cái loại này vẻ mặt âm hiểm, lén lút âm nhân vai ác nhân thiết sao?"

"Muốn đánh nhau sao? Ngộ." Ngươi cho rằng ta là như thế nào biến thành như vậy a!

"Tóm lại đâu, ta muốn xuất ngoại một chuyến, phiền toái kiệt chiếu cố một chút đệ tử của ta lạp." Thập phần đông cứng mà dời đi đề tài.

"Ngộ, xuất ngoại nói muốn chiếu cố hảo chính mình, nghe tiêu tử nói, đúng hạn uống thuốc......"

"Kiệt hảo dong dài, rốt cuộc muốn tiến hóa thành lão mụ tử sao?"

Ngạnh ngạnh, hạ du kiệt nắm tay thật sự ngạnh, nếu không phải cách điện thoại, hắn thế nào cũng phải lấp kín hắn miệng không thể.

Năm điều ngộ đột nhiên nghiêm túc mà nói: "Bất quá kiệt chỉ cần đề phòng không cho túc na ra tới là được, không đến cuối cùng thời khắc không cần ra tay. Ta muốn thử xem có thể hay không bức ra huệ tiềm lực." Nếu huệ có thể trước tiên nắm giữ sinh đến lĩnh vực, này một chuyến lữ trình liền càng mỹ diệu.

"Yên tâm đi, ngộ. Chỉ cần là ngươi nói, ta nào một lần không có làm đến."

"Vậy ngươi hảo bổng bổng nga ~"

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ