Cầm rượu trở lại an toàn phòng sau, cũng không có đi ngủ, mà là ngồi ở trên sô pha tùy ý mà lật xem một quyển tên là 《 sắt thép rừng cây 》 truyện ngắn, trang lót thượng ấn tác giả bút danh -- sơn nguyệt.
Nếu cẩn thận quan sát, sẽ phát hiện cầm rượu phiên động trang giấy ngón tay có chút hơi run rẩy, cũng không rõ ràng.
Hồi lâu, cầm rượu buông thư, nhẹ giọng nói.
"Không sai biệt lắm đi......"
"Ong......" Tổ chức chuyên dụng máy truyền tin chấn động một chút.
【 tuyết lị trốn chạy 】
Phản ứng đủ chậm, năm điều bên kia đã tiếp nhận đi.
Cầm rượu hít sâu một hơi, chậm rãi đứng lên, một lần nữa phủ thêm hắc áo khoác.
Hắn dùng tổ chức máy truyền tin đánh cấp Vodka.
"Đưa ta đi căn cứ, những cái đó phế vật liền cái nhu nhược nhà khoa học đều xem không được, đã không có sống sót tất yếu."
"Là, đại ca." Không có kỳ quái, cũng không có do dự.
......
"Đại ca......" Vodka thanh âm hiếm thấy mà có chút trì trừ, "Ngài... Ngạch... Trạng thái không tốt?"
Cầm rượu sửng sốt một chút, ngay sau đó khẽ cười nói: "Đúng vậy, lại muốn tăng ca."
Vodka tin cầm rượu lý do thoái thác, an ủi một phen sau liền treo điện thoại.
Vodka theo hắn đã nhiều năm, đã có thể nghe ra hắn trong thanh âm không rõ ràng run rẩy, rất quen thuộc hắn a. Rốt cuộc lv.3 điện giật cầm rượu sớm đã như không có gì, thậm chí không chậm trễ hắn đi ra ngoài sát vài người.
Cầm rượu lại một lần ngồi trên vừa ly khai không bao lâu Porsche 365A, nhắm mắt chợp mắt. Vodka săn sóc mà đem xe khai đến ổn chút.
Rốt cuộc tuyết lị trốn chạy chuyện này, người trong xe không có một cái là chân chính để ý.
Xe đình ổn sau, cầm rượu tự nhiên ngầm xe, Vodka trước sau như một mà đi theo hắn phía sau. Trước mặt là nơm nớp lo sợ tiến đến nghênh đón người phụ trách viên.
"Giải thích." Cầm rượu lời ít mà ý nhiều mà bắt đầu rồi hỏi trách lưu trình. Cầm rượu chỉ nghĩ nhanh lên kết thúc, sau đó hồi an toàn phòng, hôm nay tóc hộ lý còn không có làm đâu.
Nhưng ở người phụ trách trong mắt, cầm rượu trong miệng thốt ra từ ngữ trầm thấp lạnh băng, giống một phen đao nhọn đâm thủng linh hồn của hắn, còn có kia lãnh khốc sắc bén ánh mắt, tựa hồ giây tiếp theo liền phải rút súng bắn chết hắn.
Đơn giản hai chữ khiến cho người phụ trách run bần bật, rồi lại không dám không trả lời: "Đại... Đại nhân, ta... Chúng ta cũng không biết là...... Sao lại thế này, xiềng xích căn bản...... Căn bản không có mở ra dấu vết."
Cầm rượu không chút để ý mà ngó hắn liếc mắt một cái, nói: "Chẳng lẽ tuyết lị là hư không tiêu thất? Ân?"
"Không... Không không không, chúng ta không phải cố ý...... Đừng giết ta...... Tha mạng...... Đừng giết ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanficLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).