13. Danh kha phim trường: Cầm rượu một ngày

75 5 0
                                    

Thời gian tuyến: Danh kha nguyên niên

"Đinh linh linh linh......"

Điện thoại vang lên.

Đây là cầm rượu tư nhân điện thoại, chỉ có số ít người biết.

Cầm rượu cũng không có trước tiên trước tiên tiếp khởi điện thoại, bởi vì hắn lúc này trạng thái không tính là hảo.

Rõ ràng toàn thân không có một chút ngoại thương, cơ bắp lại mắt thường có thể thấy được rất nhỏ run rẩy. Đôi tay gắt gao mà trảo nắm lấy sô pha tay vịn, cả người giống từ trong nước vớt ra tới giống nhau, đầy người mồ hôi.

Điện thoại bởi vì thời gian dài không có người tiếp nghe, đã tự động treo.

Đợi ước chừng mười phút, xâm nhập linh hồn đau đớn cùng chết lặng mới từ trên người hắn rút đi. Rất kỳ quái đi, đau đớn cùng chết lặng này hai loại cảm giác cư nhiên có thể đồng thời xuất hiện ở một người trên người.

Cầm rượu cầm lấy trên bàn điện thoại, một lần nữa gọi qua đi.

Lúc này hắn trên người đã nhìn không ra một tia dị trạng, thậm chí cầm di động tay đều không có run rẩy, hiển nhiên là phi thường thói quen loại tình huống này.

"Hải, cầm tương, lại bị điện sao?" Trong điện thoại thanh âm nghe phi thường thiếu tấu, làm người nhịn không được muốn đánh hắn một quyền.

Bất quá cầm rượu không có tiếp tra, hắn nếu là tiếp một câu, người này tuyệt đối có thể sặc hắn mười câu. Nhưng liền tính như thế, người này vẫn là nói chuyện tào lao nửa ngày mới xả đến chỗ quan trọng thượng.

......

"Nói cho ngươi một cái bất hạnh tin tức, Edogawa Conan ra đời nga."

"Hừ, sớm có đoán trước không phải sao?"

"Bọn họ giống như đối chuyện xưa mở đầu đều rất coi trọng đâu? Vô luận là chúng ta bên này vẫn là đôn đôn bên kia." Cái kia thanh âm trầm một chút, nhưng lập tức lại khôi phục hoan thoát nói, "Bất quá cầm tương ngươi cũng thật gan lớn đâu, cư nhiên dám trực tiếp bãi công!"

Cầm rượu cười lạnh một tiếng: "A, đã ngồi trên xe lăn người không tư cách nói ta."

"Ai, cầm tương lại là như vậy nói, ta sẽ khóc nga, thật sự sẽ khóc nga ~ lại nói, ta lại không phải không thể đi đường, chỉ là ngồi xe lăn đã bớt lo lại dùng ít sức sao." Ngữ khí trước sau như một làm ra vẻ.

......

"Ít nhất chúng ta làm không phải vô dụng công, vì duy trì cái gọi là mở đầu, bọn họ lực lượng hẳn là tiêu hao rất nhiều đi......"

Rốt cuộc đuổi đi cái kia phiền nhân tinh, cầm rượu mới đi phòng tắm rửa mặt, chuẩn bị bắt đầu một ngày công tác.

Rốt cuộc đã ngày hôm sau, xưởng rượu hành động tổ đã phái đã phát tân công tác.

Đi Tropical nhạc viên giao dịch loại này việc nhỏ đẩy cho những người khác làm cũng sẽ không bị người xen vào, nhưng ám sát chính phủ nhân viên quan trọng hoặc hộ tống tổ chức nghiên cứu thành quả liền yêu cầu hắn cái này đỉnh cấp sát thủ tự mình tới.

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ