22. Chú hồi phim trường: Không biết lấy cái gì tiêu đề cứ như vậy đi

33 7 0
                                    

"Oa, hảo rộng mở."

Hổ trượng du nhân hưng phấn mà ở ký túc xá nơi nơi chuyển động, sau đó trịnh trọng chuyện lạ mà từ trong rương hành lý lấy ra một quyển poster dán hảo.

"Cái này chính là Jennifer Lawrence?" Năm điều ngộ nhìn poster thượng cái kia ăn mặc đồ bơi tóc vàng ngoại quốc mỹ nữ nói.

Hổ trượng du nhân lập tức dừng lại, tựa như đối đãi chính mình tín ngưỡng giống nhau trịnh trọng giới thiệu nói: "Không sai, đây là ta lý tưởng loại hình, là vóc dáng rất cao, trước đột sau kiều nữ nhân!"

"Tuy rằng lão sư càng thích phương đông cổ điển mỹ nhân, tỷ như nói đơn phượng nhãn cái loại này, nhưng dáng người xác thật là cái rất quan trọng nhân tố đâu. Sườn xám liền rất hảo......"

"Nga nga, sườn xám sao?" Hổ trượng trong đầu tức khắc hiện ra Jenny Phật xuyên sườn xám giảo hảo dáng người, có chút hưng phấn mà nói, "Ta còn chưa từng nghĩ tới điểm này đâu, không hổ là năm điều lão sư!"

"Đúng không, ta còn có một cái bằng hữu, hắn thích tóc dài......"

......

Phục hắc huệ xử tại cửa, đầy mặt hắc tuyến mà nhìn bọn họ. Ta một chút cũng không muốn biết các ngươi xp là cái gì, thật sự.

"Phục hắc, ngươi như thế nào không tiến vào?"

Ha hả, ngươi xem ta như là tưởng đi vào bộ dáng sao?

"Năm điều lão sư, buổi chiều còn phải ra cửa." Phục hắc huệ nhịn không được nhắc nhở nói.

"Ai? Không dùng tới khóa sao?" Hổ trượng du nhân có chút nghi hoặc.

Năm điều ngộ đáp: "Buổi chiều muốn đi tiếp cuối cùng một cái đồng học, phía trước năm nhất chỉ có huệ một người, hắn đều là cùng năm 2 cùng nhau đi học đâu."

"Kia phục hắc thành tích nhất định thực hảo đi."

"Kia đương nhiên, không chỉ có là học tập, còn có đàn violon cùng hội họa, giáo hài tử muốn từ nhỏ bắt đầu nắm lên."

Thống khổ hồi ức bắt đầu công kích phục hắc huệ: Ngươi cuốn ngươi mã đâu.jpg.

*

Đến nguyên túc.

"Giáo phục làm được rất nhanh sao, bất quá ta cùng phục hắc có điểm không giống nhau đâu." Hổ trượng du nhân chỉ chỉ giáo phục mặt sau màu đỏ liền mũ.

"Nga, giáo phục là có thể định chế. Ngươi loại này khỏe mạnh vận động hệ nhiệt huyết thiếu niên chính là muốn xuyên áo khoác có mũ lạp."

Hổ trượng có chút do dự: "Này giống như cũng không giống áo khoác có mũ đi, như là mạnh mẽ ghép nối. Bất quá không sao cả."

"Ngươi cẩn thận một chút, về sau hắn khả năng sẽ lợi dụng điểm này trêu cợt ngươi." Phục hắc huệ hảo tâm nhắc nhở nói.

"Oa, huệ huệ hảo quá phân."

Hổ trượng du nhân đột nhiên hỏi: "Bất quá lão sư không có mặc nỉ đồng phục, ta nhớ rõ hiệu trưởng giống như cũng là xuyên màu đen chế phục."

[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ