Đôn hiện tại cảm giác thật không tốt, phi thường không hảo......
"Ta viết một nửa bản thảo không thấy a!!!"
Không thệ, ít nhất đầu óc nhớ kỹ, chỉ là ở viết một lần mà thôi......
【 mọi người phản bội ma nữ, đem nàng đưa lên hình phạt treo cổ giá, lại phóng xuất ra chân chính ma quỷ. Hủy diệt hết thảy......】
Hoa rớt hoa rớt hoa rớt!
Đôn ghé vào trên bàn, không hề động lực. Bởi vì quá mức xui xẻo mà khó chịu đem oán khí chuyển dời đến người đọc trên người...... Loại sự tình này vẫn là thôi đi.
Quyết định, ngày mai lại viết đi!
Không biết vì sao, đương bồ câu tinh giống như có loại vi diệu sảng cảm......
*
Ngày hôm sau, Nakajima Atsushi tiếp được cấp thẩm phán trình văn kiện nhiệm vụ. Chuẩn xác tới nói nhiệm vụ là giao cho tuyền kính hoa, đôn chỉ là làm cùng đi nhân viên để ngừa ngoài ý muốn.
"Liền chúng ta hai cái đi a, tổng cảm thấy có loại dự cảm bất hảo đâu."
......
Dự cảm bất hảo...... Ứng nghiệm.
Đây là cái gì pháp ngoại cuồng đồ thức truyền tin phương pháp a! Làm chỉnh đống đại lâu cúp điện sau đó lẻn vào gì đó, đây là truyền tin không phải ám sát a!! □□ là lấy tới cấp ngươi dùng để phòng thân, không cần tùy tiện bắn người khác a!!!
Đôn hôm nay như cũ tốt lắm thực hiện một cái phun tào dịch chức trách đâu.
...
Cuối cùng vẫn là dựa xã trưởng cầu tình giải vây.
"Sao lại thế này đâu, rõ ràng ở cúp điện thời điểm còn hảo hảo."
Hợp lại ngươi hoàn toàn không ý thức được sai lầm a......
Đôn thở dài, khuyên giải nói: "Đây là quang minh thế giới quy tắc a. Nếu kính hoa hạ quyết tâm muốn gia nhập trinh thám xã, vậy phải làm hảo chuẩn bị."
"Ăn, mặc, ở, đi lại, xã giao, tiền tiết kiệm...... Thế giới hiện thực chính là thực phức tạp." Đôn trên người lúc này tràn ngập tang thương xã hội người hơi thở.
Nhìn mấy ngày hôm trước còn cùng nàng nói dốc lòng canh gà cổ vũ hắn Nakajima Atsushi biến thành bị xã hội đòn hiểm bãi lạn người bộ dáng, tuyền kính hoa lộ ra trí tuệ ánh mắt.
Đôn vội vàng khụ hai tiếng, điều chỉnh chính mình biểu tình nghiêm mặt nói: "Bất quá không quan hệ, ngươi còn trẻ, hiện tại nỗ lực công tác, tranh thủ sớm ngày thực hiện tài vụ tự do!"
"Ân!" Tuyền kính hoa kiên định gật đầu.
Nhưng tổng cảm thấy giống như có chỗ nào không đúng, kính hoa tuổi này là nên công tác sao? Đôn vô cớ nhớ tới trinh thám xã hiền trị, cốc kỳ cùng loạn bước tiên sinh... Khụ, cái này không tính, nháy mắt hít hà một hơi.
Tê -- không dám nghĩ lại không dám nghĩ lại.
...
Đôn đứng lên, quay đầu đối tuyền kính hoa nói: "Chúng ta trở về đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
ФанфикLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).