Thời gian tuyến: Danh kha nguyên niên ( TV250 tập )
Theo sau, trên xe có đi lên hai cái ăn mặc trượt tuyết trang phục, toàn bộ võ trang nam nhân.
Cái này hẳn là chính là bọn cướp đi.
Bất quá cầm rượu lười đến quản, dù sao Edogawa Conan sẽ giải quyết.
Hắn hiện tại chỉ là yên lặng nhìn chằm chằm lai y.
Nhìn chằm chằm --
Akai Shuichi bị nhìn chằm chằm đến có chút không được tự nhiên, vì thế cũng quay đầu tới lẫn nhau trừng cầm rượu. Hai song sắc bén hẹp dài màu lục đậm đôi mắt tương tự lại bất đồng, đối diện gian phảng phất có hỏa hoa hiện lên, không ai nhường ai.
Thẳng đến bọn cướp đã uy hiếp xong người trong xe, triều bọn họ đi tới chuẩn bị tịch thu thông tin thiết bị thời điểm, hai người mới dừng lại cái này hơi có chút ấu trĩ hành động.
Cầm rượu dứt khoát mà ném ra một bộ dự phòng hành động điện thoại, Akai Shuichi còn lại là giả nghèo quỷ, nói chính mình không mang điện thoại.
Cầm rượu không chút nào che giấu mà cười nhạo một tiếng.
Nói thật, này hỏa bọn cướp thật sự là không có gì tiêu chuẩn, ở đây tùy tiện một cái FBI hoặc là tổ chức thành viên đều có thể xử lý bọn họ, chẳng qua từng cái mà đều tăng cường chính mình kia tầng da, không muốn bại lộ thân phận thôi.
Cầm rượu cũng mặc kệ bọn cướp hành động, tiếp tục nhìn chằm chằm Akai Shuichi. Nhưng mà giây tiếp theo, Conan kia tiểu tử lại tìm đường chết, tưởng ra bên ngoài truyền lại tin tức, bị bọn cướp ném tới rồi trước mặt hắn.
Xem ra chính mình bên cạnh lão nhân cùng nữ nhân trung lại một cái là bọn cướp đồng lõa a. Ngày hôm qua xem truyện tranh thời điểm, nhìn đến Akai Shuichi tóc ngắn hình tượng quá khó chịu, mặt sau liền không tiếp theo nhìn. Cho nên cầm rượu tạm thời cũng không biết đồng lõa là cái nào.
Hắn nhắc tới Conan sau cổ áo đem hắn nâng dậy tới. Kia hai cái bọn cướp vốn đang tưởng uy hiếp vài câu, nhưng cầm rượu chỉ là nhàn nhạt mà quét bọn họ liếc mắt một cái, bọn cướp đột nhiên cũng không dám phóng lời nói, chỉ là nhỏ giọng mắng vài câu liền vội vàng trở lại hàng phía trước.
Bước mỹ vội vàng chạy tới quan tâm Conan, dò hỏi hắn có hay không nơi nào bị thương.
Không phải, hiện tại tiểu hài tử đều sớm như vậy thục sao?
Cầm rượu tìm tòi nghiên cứu mà nhìn bọn họ hỗ động, xem đến Conan là một trận xấu hổ. Uy, ngươi kia cái gì ánh mắt?
"Cái kia, thúc thúc, cảm ơn ngươi a." Conan thập phần thuần thục mà trang khởi tiểu hài tử, bắt đầu cùng cầm rượu đáp lời. Dù sao tạm thời còn lấy những cái đó bọn cướp không có biện pháp, không bằng trước tìm hiểu một chút người này tin tức. Màu bạc tóc dài cảm giác quen thuộc quả nhiên vẫn là quá cường.
Cầm rượu nơi nào nhìn không ra hắn ý tưởng, trực tiếp làm lơ hắn. Dù sao hắn vốn dĩ cũng không thích cùng tiểu hài tử nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch mao cos đoàn] Hôm nay cũng muốn cự tuyệt cốt truyện sát
FanfikceLink: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7956331 Cp: AtsuAku, GeGo, GinAkaiGin, DaChuu, nhưng kỳ thật toàn văn nước cất tinh khiết nên ship thế nào cũng được. Chính văn băng rồi, tác kết vội, chuyển hình xem ảnh thể (coi như phiên ngoại).